คริสตัล ชวน “นาย ณภัทร” ลงพื้นที่กิจกรรมสุดฟิน “Crystal School Tour ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี”

account_circle
event

หลังเปิดตัวแคมเปญไม่นาน น้ำดื่มคริสตัล ก็พร้อมลุยกิจกรรม “Crystal School Tour ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี” นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ลงพื้นที่ให้ความรู้ และมอบความสนุกให้น้องๆ ที่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จังหวัดขอนแก่น

หอประชุมของโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ถูกจัดให้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรม Crystal School Tour ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี โดยช่วงเช้าครื้นเครงไปกับกิจกรรม  5 ฐาน ทุกฐานเป็นเกมส์สนุกๆ ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกน้ำดื่มสะอาด และได้มาตรฐาน ก่อนเริ่มกิจกรรม ทุกคนจะได้รับพาสปอร์ตสะสมแสตมป์ให้ครบจากแต่ละด่าน เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นกาซาปอง!

ช่วงบ่ายถือเป็นไฮไลท์ของงาน เพราะทุกคนได้พบกับพรีเซนเตอร์น้ำดื่มคริสตัล “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มาร่วมพูดคุยถึงการเลือกน้ำดื่ม และ “คุณหมอกอล์ฟ-นพ.ธนกฤต สรสิทธิ์” มาเสริมทัพให้ความรู้ถึงความสำคัญของการดื่มน้ำที่สะอาดได้มาตรฐาน โดยเฉพาะน้ำดื่มคริสตัลที่ผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน

ต่อด้วย กิจกรรมโต้วาทีหัวข้อ “ใครอาจเสี่ยงสุขภาพไม่ดีมากกว่ากันระหว่าง คนดื่มน้ำน้อย หรือ คนดื่มน้ำไม่ได้มาตรฐาน” ซึ่งผลการตัดสินจะวัดคะแนนจากเพื่อนๆ กองเชียร์ ที่โหวตด้วยการชูขวดน้ำดื่มคริสตัล ทีมที่มีจำนวนมากกว่า คือผู้ชนะและได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท งานนี้ทั้งฝ่ายเสนอ และฝ่ายค้าน ต่างก็หาเหตุผลมาหักล้างฝ่ายตรงข้ามได้อย่างไม่มีใครยอมกัน ด้วยวาทศิลป์ที่เฉือดเฉือน คือทำถึงทั้งสองฝ่าย ต่อจากนั้นก็เป็นช่วงกิจกรรมเอนเตอร์เทนให้น้องๆ ได้มาเล่นเกมส์และทำกิจกรรมร่วมกับ “นาย-ณภัทร” อย่างใกล้ชิด

ปิดท้ายกิจกรรมโดยผู้บริหารคุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และพรีเซนเตอร์ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มอบน้ำดื่มคุณภาพ น้ำดื่มคริสตัล ให้กับผู้อำนวยการโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน

“นาย-ณภัทร” เล่าถึงความรู้สึกในการมาร่วมกิจกรรมว่าครั้งนี้ว่า…  “วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาเจอกับน้องๆที่ โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน การที่ผมได้มาลงพื้นที่ มาให้ความรู้กับน้องๆ ในรูปแบบที่มีกิจกรรมให้ทำแบบนี้ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ผมได้เห็นทุกคนมีรอยยิ้ม มีความสุข และได้ความรู้กลับไปด้วยเป็นอะไรที่ดีมากครับ ไม่ใช่แค่น้องๆ ได้ความรู้กลับไปนะ อย่าง กิจกรรมโต้วาที ผมเองก็ได้ความรู้ไปด้วย ชื่นชมน้องๆ ครับ เก่งกันมากเลย

อย่างไรผมขอฝากความห่วงใยไปถึงน้องๆ และทุกๆ คนที่ภาคอีสานนะครับ ช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าวมาก เชื้อโรคต่างๆ จะเจริญเติบโตได้ดี ทั้งในอาหารและน้ำดื่ม ทำให้เชื้อโรคปนเปื้อนได้ง่าย อยากให้ทุกคนเลือกดื่มน้ำที่สะอาดได้มาตรฐานด้วยนะครับ อย่าง น้ำดื่มคริสตัลผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน ที่สะอาดตามมาตรฐานระดับสากล ผ่านการรับรองจาก NSF International สหรัฐอเมริกาครับ”

Text: Ohhioh Photo: Sudsapda

OPPO ประกาศความมุ่งมั่นให้ทุกคนสามารถเข้าถึง AI Phone พร้อมนำฟีเจอร์ Generative AI มาสู่ผู้ใช้งาน 50 ล้านคนภายในปี 2024

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up