บัตรเครดิตกรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ให้สิทธิพิเศษเฉพาะคุณผู้หญิง ยืนหนึ่งเรื่องสิทธิประโยชน์มากมาย

account_circle
event

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบซื้ออะไรกันบ้าง ไอเท็มความงามที่ใช้บ่อย ไล่เรียงจากครีมถนอมผิวที่ขาดไม่ได้ เมคอัพยี่ห้อโดนใจ หรือผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ แชมพูเร่งผมยาว ครีมเปลี่ยนสีผม รวมไปถึงการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ในชีวิตประจำวัน หากคุณได้ช้อปของที่ถูกใจและใช้ชีวิตไปกับบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม บัตรใบนี้จะเป็นเสมือนเพื่อนสนิทที่รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร และให้เอกสิทธิ์แก่ผู้ถือบัตรทุกครั้งที่ใช้จ่าย

จุดเด่นของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

ผู้หญิงมักใส่ใจตัวเองให้สวยดูดีเสมอ ตัวช่วยต่าง ๆ ต้องพร้อม ไม่ว่าจะเป็นแชมพูและทรีทเมนท์สูตรไหน ในวันที่คุณมองหา แชมพูเร่งผมยาว เมื่อเจอยี่ห้อมาแรง รีวิวดี ต้องซื้อ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ความสวยงามคือ Priority ยังมีผลิตภัณฑ์ในลิสต์ความงามอีกหลากหลายที่บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม พร้อมอำนวยความสะดวกในการช้อปให้คุณได้สิ่งที่ต้องการอย่างครบเครื่อง จุดเด่นของบัตรมีความเฉพาะตัว เป็นบัตรที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะคุณสุภาพสตรี และยืนหนึ่งเรื่องสิทธิประโยชน์ที่เหมาะกับผู้หญิง พร้อม โปรโมชั่นบัตรเครดิต ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน โปรแกรมผ่อน 0% ฯลฯ

สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

เมื่อแฟชั่นและความสวยงามเป็น priority ของผู้หญิง บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยมจึงนำสิทธิประโยชน์ที่โฟกัสความเป็น LADY อย่างตรงจุดมามอบให้ไม่ว่าจะเป็น

  • LADY’S FASHIONISTA เครดิตเงินคืนเมื่อใช้บัตรนี้ซื้อสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องสำอาง อาทิ  ZARA, H&M, JASPAL, Pomelo, SEPHORA, EVEANDBOY, Adidas
  • LADY’S LIGHT PAY สำหรับสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ไอเท็มที่คุณเล็งไว้ คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ที่คิดว่าใช่ รูดบัตรได้เลย กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม สินค้าต่าง ๆ ในหมวดนี้มีโปรแกรมแบ่งชำระได้ ผ่อน 0% 4 เดือนแบบสบายกระเป๋า โปรแกรมแบ่งจ่ายนี้รวมสินค้าแบรนด์เนม ไปจนถึงบริการจากคลินิกเสริมความงาม และสปาด้วย
  • LADY’S DRIVE เครดิตเงินคืนเมื่อใช้บัตรรูดเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจากสถานีที่ร่วมรายการ
  • LADY’S TRAVEL รับความคุ้มครองจากแผนประกันอุบัติเหตุการเดินทางในวงเงิน 6 ล้านบาททั้งในและต่างประเทศ
  • LADY’S REWARDS รับคะแนนสะสม กรุงศรี พอยต์ ไว้แลกสินค้า แลกเป็นเงินคืน ของใช้ต่าง ๆ หรือรับส่วนลดร้านค้า และรีวอร์ดอื่นๆ อีกมากมาย

โปรโมชั่นห้ามพลาด ใช้บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ได้อะไรบ้าง

สำหรับผู้ถือบัตร กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม พลาดไม่ได้รายการดี  โปรโมชั่นบัตรเครดิต สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ อาทิ

  • ส่วนลด Treatment Package 25% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือนที่สถานเสริมความงามพฤกษาคลินิกทุกสาขา หมดเขต 31 ธ.ค. 2567
  • โปรโมชั่นบินเที่ยวทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนรวมเป็นเงินสูงสุดถึง 12,000 บาท (จำกัดสิทธิที่ 3,000 บาทต่อเดือน) เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม จากสายการบินที่ร่วมรายการ ระยะเวลาโปรโมชั่นสิ้นสุด 31 ธ.ค. 2567
  • เครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อเติมน้ำมันครบ 800 บาท/เซลล์สลิปที่ปั๊มบางจากทั่วประเทศ รับสิทธิ์โดยอัตโนมัติไม่ต้องลงทะเบียน หมดเขต 31 มี.ค. 2568
  • โปรสวยจัดด้วยบัตรนี้ เมื่อซื้อสินค้า 1,000 บาท/เซลล์สลิปจากร้าน Cosmetic ที่ร่วมรายการ ร่วมกับกรุงศรีอีก พอยต์ 1,000 พอยต์ สามารถแลกเป็นเครดิตเงินคืน 13%

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สะสมคะแนนจากการใช้บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ได้รีวอร์ดดี ๆ มากมาย

บัตรเครดิต กรุงศรี เพิ่มความคุ้มค่าให้กับทุกการใช้จ่ายของคุณสุภาพสตรี คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ถ้าหาคำตอบได้แล้ว อย่าลังเลที่จะช้อปพร้อมกับไอเท็มอื่น ๆ ที่เล็งไว้ แชมพูเร่งผมยาว มีหรือยัง ทุกไอเท็มที่รังสรรค์ความงามเพื่อผู้หญิง สามารถใช้บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ในการจ่ายค่าสินค้า โดยบัตรใบนี้จะทำให้ทุกการใช้จ่ายของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วย กรุงศรี พอยต์ ซึ่งจะได้รับเมื่อใช้จ่ายทุก 25 บาทต่อ 1 พอยต์ สะสมไว้แลกของใช้ที่มีคุณค่า และรีวอร์ดต่าง ๆ ที่ตรงใจ หรือแลกรับเครดิตเงินคืน แลกเป็นส่วนลดร้านค้าก็ได้เช่นกัน ทุก 1,000 พอยต์เท่ากับ 100 บาท

คุณสมบัติผู้สมัครของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม เปิดให้บริการสำหรับผู้หญิงอายุ 20 – 65 ปี มีรายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน ถ้าประกอบธุรกิจส่วนตัว จะต้องเป็นธุรกิจที่มีบัญชีเงินหมุนเวียนขั้นต่ำเดือนละ 300,000 บาท+ ย้อนหลัง 6 เดือน มีการจดทะเบียนธุรกิจและเปิดบัญชีบริษัทมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี ผู้สมัครบัตรจะต้องมีเบอร์โทรศัพท์มือถือ และสถานที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้

วงเงินและดอกเบี้ยของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

ผู้สมัครบัตรที่ผ่านเกณฑ์ตามข้อกำหนดจะได้รับอนุมัติวงเงิน 2-5 เท่าของรายได้ การใช้จ่ายหากชำระคืนขั้นต่ำ ต้องชำระอย่างน้อย 8% ของยอดใช้จ่ายหรือไม่น้อยกว่า 300 บาท ดอกเบี้ย 16% ต่อปี จากวันใช้จ่าย กรณีฉุกเฉินมีสิทธิเบิกเงินสดได้ 100% ขั้นต่ำ 500 บาท

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า สำหรับค่าธรรมเนียมรายปีคิดในอัตรา 750 บาท สำหรับบัญชีบัตรที่ไม่มีการเคลื่อนไหว

สำหรับผู้สนใจสมัคร หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบัตร สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับ โปรโมชั่นบัตรเครดิต สามารถติดตามได้ที่ https://www.krungsricard.com/th/Promotion/Category/Lady

ที่มาข้อมูล : https://www.krungsricard.com/th/Product/creditcard/krungsri-lady

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up