ธงสีรุ้งโบกสะบัด! นับถอยหลังสู่ Pride Month มัดรวมกิจกรรมสุดอลังฯ และสารพัดแคมเปญสุดจึ้งตลอดเดือนมิถุนา

Alternative Textaccount_circle
event

เดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่เหล่า LGBTQIAN+ จะออกมาแสดงพลังและเฉลิมฉลอง Pride Month กันเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้มีทั้งกิจกรรมและแคมเปญน่าสนใจมากมาย จะมีอะไรบ้าง ตามสุดสัปดาห์ไปดูกันค่ะ

มัดรวมอีเวนต์สุดอลังการแสดงพลังสีรุ้ง

Bangkok Pride Festival 2024 | งานบางกอกไพรด์สุดยิ่งใหญ่

Bangkok Pride Festival 2024

นฤมิตไพรด์ร่วมกับภาครัฐและภาคเอกชนเนรมิตงาน “Bangkok Pride Festival 2024” เฉลิมฉลอง Pride Month และกฎหมายสมรสเท่าเทียม ภายใต้แนวคิด “Celebration of Love” ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน พ.ศ.2567 ผลักดันมาตรฐานการจัดงานไพรด์ในประเทศไทยให้แข็งแกร่ง พร้อมเป็นจุดหมายของชาวสีรุ้งทั่วโลก

บริษัท นฤมิตไพรด์ จำกัด จับมือ กรุงเทพมหานคร และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยภาคประชาสังคมและภาคเอกชน ได้แก่ L’Oréal, EVme, Garnier, Maybelline NEW YORK, Kiehl’s, ศรีจันทร์, CP ALL (7-11), Novo Nordisk, Agoda, Minor Food, Apple, ยาดมตราโป๊ยเซียน, IHG Group และ Samsung ร่วมจัดงาน “Bangkok Pride Festival 2024” ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน พ.ศ.2567 พร้อมผลักดันประเทศไทยให้เป็นหมุดหมายของชาว LGBTQIAN+ ทั่วโลก งานไพรด์ปีนี้มาในแนวคิด “Celebration of Love” เฉลิมฉลองให้กับกฎหมายสมรสเท่าเทียมที่จะมีผลบังคับใช้ภายในสิ้นปีนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของชุมชน LGBTQIAN+ ในประเทศไทย

โดย Bangkok Pride Festival 2024 ประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

กิจกรรมที่ 1 Bangkok Pride Parade 2024 : ขบวนไพรด์สุดยิ่งใหญ่

เหล่าแดร็กที่เข้าร่วมขบวนบางกอกไพรด์ 2024

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เตรียมไปแสดงพลังกันที่ขบวนไพรด์บางกอก หรือ Bangkok Pride Parade 2024 ไฮไลต์สุดยิ่งใหญ่ที่หลายคนเฝ้ารอ ในปีนี้ธงสีรุ้งหรือธงไพรด์ สัญลักษณ์ของความหลากหลายทางเพศจะทอดยาวกว่า 200 เมตร จากสนามกีฬาแห่งชาติไปจนถึงสี่แยกราชประสงค์ ธงไพรด์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยจะเนรมิตถนนพระราม 1 ให้กลายเป็นถนนสีรุ้งแห่งความเท่าเทียม พร้อมด้วยขบวนไพรด์ 5 ขบวนหลัก 5 นิยามความรัก สอดคล้องกับธีม Celebration of Love

นอกจากนี้ยังได้ Thai PBS มาถ่ายทอดสดขบวนไพรด์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกก็สามารถรับชมปรากฏการณ์ครั้งสำคัญได้ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของ Thai PBS ในมุมมองที่เลือกเองได้แบบ Multi View

เริ่มตั้งขบวน ณ ลานหน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ แล้วเดินขบวนบนถนนพระราม 1 มุ่งหน้าสู่แยกราชประสงค์ รวมระยะทางกว่า 2.5 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางจะมีกิจกรรมให้เข้าร่วมเรื่อยๆ และห้ามพลาดกับเวทีเฉลิมฉลองหลังเดินขบวน ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

  • ขบวนที่ 1 สมรสเท่าเทียม (Love Wins)                   ปล่อยขบวน 15.00 น.
  • ขบวนที่ 2 ตัวตน (Love for Identity)                        ปล่อยขบวน 15.30 น.
  • ขบวนที่ 3 ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ (Love for Dignity)            ปล่อยขบวน 16.00 น.
  • ขบวนที่ 4 สันติภาพ (Love for Peace & Earth)          ปล่อยขบวน 16.30 น.
  • ขบวนที่ 5 เสรีภาพ (Love for Freedom)                   ปล่อยขบวน 17.00 น.

บุคคลทั่วไปสามารถชมงานและร่วมขบวนได้ฟรีโดยไม่ต้องลงทะเบียน แต่หากมาเป็นกลุ่มมากกว่า 10 คนขึ้นไปที่ต้องการทำกิจกรรมหรือนำเสนอประเด็นพิเศษในขบวน สามารถสมัครเข้าร่วมได้ที่ www.bangkokpride.org

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : บางกอก ไพรด์ หรือเว็บไซต์ https://bangkokpride.org

กิจกรรมที่ 2 Bangkok Pride Forum 2024 : เวทีเสวนาแลกเปลี่ยน

Bangkok Pride Forum 2024

หากขบวนไพรด์คือพื้นที่ในการแสดงตัวตนและส่งเสียงเรียกร้อง งานเสวนาก็เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดและอัปเดตสถานการณ์ที่เชื่อมโยงกับความหลากหลายทางเพศ กิจกรรมเสวนาจะจัดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน พ.ศ.2567 โดยจะกระจายไปตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ

  • เสวนาประเด็น LGBTQIAN+ ในมิติเศรษฐกิจ เทคโนโลยี  สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม
    • 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ SCB Next Tech สยามพารากอน
    • มีทั้งหมด 18 ฟอรั่ม
  • เสวนาประเด็น LGBTQIAN+ ในมิติการศึกษาและสิทธิมนุษยชน
    • 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ Lido Connect
    • ประกอบด้วย ฟอรั่ม 10 ฟอรั่ม นิทรรศการและกิจกรรมท่องโลกสีรุ้ง การเล่านิทานโดยแดร็ก 9 รอบ
  • เสวนาการศึกษา สุขภาพและกิจกรรมเวิร์คช็อปประเด็นความหลากหลายทางเพศ
    • 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ True 5G Pro Hub ชั้น 4 Siam Discovery
    • ประกอบด้วย ฟอรั่ม เวิร์คช็อป และคลินิกเพื่อความหลากหลายของกทม.

ติดตามข้อมูลข่าวสารและตารางเสวนาได้ที่เพจ Facebook : บางกอก ไพรด์ หรือเว็บไซต์ https://bangkokpride.org

กิจกรรมที่ 3 DRAG BANGKOK Festival 2024 : เทศกาลสุดตระการตาของเหล่าแดร็ก

DRAG BANGKOK Festival 2024

เทศกาลนี้ถือเป็นเทศกาลแดร็กครั้งแรกในไทยและเอเชีย ศิลปินแดร็กทั้งไทยและต่างประเทศจะขนทัพความสนุกหลายรูปแบบมาให้เข้าร่วมและรับชม ทั้งงาน Meet & Greet งานแฟชั่นโชว์ ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน วันที่ 31 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน พ.ศ.2567 รวมไปถึงขบวนแดร็กพาเหรดที่ยิ่งใหญ่ตระการตาที่สุดของประเทศไทยในธีม “I’ve got the power” เหล่าศิลปินแดร็กและพันธมิตรจะร่วมแสดงพลังไปกับขบวน Bangkok Pride Festival 2024 ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ สามารถรับชมความยิ่งใหญ่อลังการผ่านไลฟ์ของ Thai PBS ได้เช่นกัน

งานนี้มีการเปิดเวทีใหญ่เฟ้นหาสุดยอด Drag Star เปิดพื้นที่ให้เหล่าแดร็กมาฟาดฟันกันผ่าน Drag Lip-sync Battle ซึ่งผู้ชนะและผู้ที่คว้าตำแหน่ง DRAG MVP ไปครองก็คือ โยลันดา (Yolanda) ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนศิลปินแดร็กสู่สากลโลก

โยลันดา (Yolanda) ผู้ชนะ Drag Lip-sync Battle และเจ้าของตำแหน่ง DRAG MVP

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : DRAG BANGKOK

6 ทูตนฤมิต กระบอกเสียงสำคัญของงานบางกอกไพรด์

(แถวบนจากซ้าย) อู๋ สุกฤษฎิ์, ซันชายน์ วันเฉลิม, หนมเค้ก หทัยพัชร์ (แถวล่างจากซ้าย) ภาค ภานุวัฒน์, มิว พงษ์พิชร, มิกเซอร์ ญาณกร

นอกจาก 3 กิจกรรมที่จัดเต็มตลอด 5 วันแล้ว เราจะได้เห็นทูตนฤมิตทั้ง 6 คนโลดแล่นอยู่ตามสื่อและคอยพบปะกับพี่น้องชาวสีรุ้งตลอดการจัดงานบางกอกไพรด์ในปีนี้ เพราะพวกเขาคือผู้รับตำแหน่งเป็น Key Visual ของงาน Bangkok Pride Festival 2024 ทูตนฤมิตต้องฝ่าฟันการทดสอบสุดเข้มข้นจนกลายมาเป็น 6 คนสุดท้ายที่พร้อมจะเป็นกระบอกเสียงสำคัญของงานในครั้งนี้ ซึ่งทูตทั้ง 6 มาพร้อมเรื่องราวและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เราไปทำความรู้จักพวกเขากันดีกว่าค่ะ

  • อู๋ – สุกฤษฏิ์ สุขสัมพันธ์ ทูตนฤมิตในชุด “Valor” ชุดสีแดง หมายถึง ความกล้าหาญ ตรงกับคาแรคเตอร์ของอู๋ที่เป็นเกย์และเป็นผู้พิการทางการได้ยิน แสดงให้เห็นว่าในกลุ่ม LGBTQIAN+ ก็มีผู้ที่มีอัตลักษณ์ทับซ้อนอื่นๆ เช่นกัน
  • ซันชายน์ – วันเฉลิม วงศ์สุวรรณ นอนไบนารี่ ทูตนฤมิตที่โดดเด่นด้วยชุด “Wise” ชุดสีส้ม หมายถึง ปัญญา เป็นตัวแทนมาสื่อสารความสำคัญของการมีครอบครัวที่ยอมรับและสนับสนุนความหลากหลาย
  • หนมเค้ก – หทัยพัชร์ สุวัตถิยานันท์ เยาวชนอายุ 18 ปี ทูตนฤมิตที่โดดเด่นด้วยชุด “Empy” ชุดสีเหลือง ที่หมายถึง ความเข้าอกเข้าใจ เป็นกำลังสำคัญที่จะสื่อสารว่าการมีพันธมิตรที่ดีที่เข้าใจความหลากหลายจะสร้างสังคมที่มีความเข้าอกเข้าใจมากขึ้น
  • ภาค – ร.อ. ภาณุวัฒน์ ตระกูลรุ่ง อาจารย์ในระดับอุดมศึกษา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โดดเด่นด้วยชุด “Hope” ชุดสีเขียว หมายถึง ความหวัง ภาคมองถึงความหวังที่หน่วยงานต่างๆ รวมถึงข้าราชการจะสามารถเปิดกว้าง เปิดรับกับประเด็นเพศหลากหลายได้มากยิ่งขึ้น
  • มิว – พงษ์พิชร ชื่นพาณิชย์กิจ เควียร์นักแสดงอิสระและอินฟลูเอนเซอร์ผู้ผ่านการผ่าตัด และใช้ฮอร์โมนเพื่อการข้ามเพศ โดดเด่นด้วยชุด “Transie” ชุดสีฟ้า ที่หมายถึง การเปลี่ยนผ่าน มิวคือผู้ที่ยืนยันที่จะถ่ายทอดเจตจำนงแห่งเสรีผ่านการแสดง ถ่ายทอดเรื่องราวจากประสบการณ์ชีวิต และพร้อมส่งต่อความมั่นใจให้ผู้คนกล้าที่จะเป็นตัวเองในแบบที่ตนเองต้องการ
  • มิกเซอร์ – ญาณกร พรมปัญญา นอนไบนารี่ นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาศาสตร์ และศิลปินแดร็ก (Killing Melissa) เป็นผู้ที่สื่อสารตัวตนของความเป็นเพศหลากหลายผ่านการใช้ศิลปะแดร็ก ทูตนฤมิตที่โดดเด่นด้วยชุด “Nuetro” ชุดสีม่วง หมายถึง ความเป็นกลาง สร้างแรงบันดาลใจให้กับเพศหลากหลายที่มีความฝันอยากจะยืนหยัด และเป็นตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิใจ

Cheers to Pride | มินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมฉลอง Pride Month

งาน Cheers to Pride ณ The PARQ

โครงการ The PARQ โครงการมิกซ์ยูสใจกลางกรุงจัดงาน Cheers to Pride ฉลอง Pride Month ภายในงานจะมีมินิคอนเสิร์ตจากเพียว The Voice ตัวแม่ R&B เมืองไทยและไอคอนิกของความเท่าเทียม พร้อม Sweet Pride Bar บูธสายไหมเติมความหวานฉลอง Pride กิจกรรมสนุกๆ มากมายและมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ในวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 -17:00 น.

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับขาช้อปที่ซื้อของกับร้านภายในโซน The PARQ Life ตั้งแต่วันที่ 1  มิถุนายน – 31 กรกฎาคม พ.ศ.2567 สามารถเดินทางด้วย MRT ไปลงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2

โปรโมชันพิเศษเมื่อซื้อของภายใน The PARQ Life

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.theparq.com

Rhythm of Pride 2024 | ขบวนพาเหรดหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

Rhythm of Pride นำโดย ลูกเกด เมทินี นางแบบชื่อดัง

อีกหนึ่งงานไพรด์ในกรุงเทพฯ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างเซ็นทรัลเวิลด์, UNDP, Muse by Metinee และบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด จัดเป็นขบวนพาเหรด Pride Ceremony สุดยิ่งใหญ่ นำโดย ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม นางแบบตัวแม่ของวงการบันเทิงที่เปิดตัวพร้อมเหล่านางฟ้าในชุด Victoria’s Secret ร่วมกับศิลปิน ดารา คนในวงการบันเทิง และอินฟลูเอนเซอร์หลายร้อยชีวิต บุคคลทั่วไปเข้าไปรับชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า งานนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : CentralWorld

MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY | ฉลอง Pride Month ที่ย่านบางนา

เขื่อน ภัทรดนัย ชวนเช็กอินที่งาน MEGA PRIDE ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ขยับออกมาจากในเมืองกันบ้าง กับงาน MEGA PRIDE ภายใต้แนวคิด PRIDE IS EVERYDAY ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่มีไฮไลต์เป็นแลนด์มาร์กสีรุ้งขนาดใหญ่รอต้อนรับที่เมนเอนทรานซ์ และยังได้ เขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมเฉลิมฉลองงานในครั้งนี้

นอกจากนี้เมกาบางนายังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ตลอดเดือนมิถุนายน 2567 ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกรับของรางวัลและสิทธิในการถ่ายภาพมุมมองใหม่สะท้อนความเป็นตัวเอง ระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน พ.ศ.2567

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.mega-bangna.com/

แคมเปญน่าสนใจจากแบรนด์ต่างๆ

นอกจากกิจกรรมสุดอลังการต้อนรับ Pride Month แล้ว ทางแบรนด์ต่างๆ ก็ให้ความสำคัญกับประเด็นทางสังคม ความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศ จึงได้จัดทำแคมเปญที่น่าสนใจตลอดเดือนมิถุนายนด้วย อาทิเช่น

#ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง แคมเปญบอกเล่าเรื่องราวของชาวสีรุ้ง

(จากซ้าย) โยชิ รินรดา, โยชิ นิมิต, จูดี้ เดี่ยว, ฺBadMixy มิกซ์ เฉลิมศรี

การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกขึ้นแท่นสปอนเซอร์หลักของ Bangkok Pride Festival 2024 ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ผ่านแคมเปญ #ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง นำเสนอเรื่องราวความกล้าที่จะลบและเป็นตัวเองจาก 4 ตัวแทน Garnier Pride Squad ได้แก่ โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์, โยชิ – นิมิต มนัสพล, จูดี้ – เดี่ยว จารุกิตติ์ และ Badmixy มิกซ์ เฉลิมศรี ซึ่งการ์นิเย่และ 4 ตัวแทนจะเข้าร่วมขบวนไพรด์ในครั้งนี้ พร้อมขนทัพกิจกรรมมากมายให้ไปร่วมสนุกกันด้วย

นอกจากนี้การ์นิเย่ยังเปิดตัว Garnier Micellar Cleansing Water Pride Edition ไมเซล่าคลีนซิ่งแพ็คเกจพิเศษในเดือนมิถุนายน 2567 เมื่อซื้อไมเซล่าคลีนซิ่งดีไซน์พิเศษ 1 ขวด การ์นิเย่จะสมทบทุนให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้ง 5 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของชาว LGBTQIAN+

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Garnier

สบู่ก้อน Equality Soap สนับสนุนองค์กรการกุศล

สบู่ก้อน Equality Soap

Lush Thailand เฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยแคมเปญ “Equality for All” เปิดตัวสบู่ก้อน Equality Soap ที่ทำด้วยมือจากส่วนผสมสดใหม่ รูปหัวใจสีแดง และมีเครื่องหมายเท่ากับอยู่ตรงกลางเพื่อแสดงถึงความเท่ากัน โดยรายได้ 100% ในการจำหน่ายสบู่ เมื่อหักภาษีแล้ว จะนำไปสนับสนุนการทำงานขององค์กรเพื่อการกุศลต่างๆ ที่ทำงานในด้านความเท่าเทียม รวมถึงจัดตั้งกองทุนเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กที่ยากไร้ในประเทศไทย

สบู่ก้อน Equality ประกอบด้วย น้ำมันหอมระเหยสกัดจากกุหลาบแดง (Red Rose Petal Infusion) โกโก้บัตเตอร์ออร์แกนิกที่ทำการซื้ออย่างมีจริยกรรม (Fair Trade Cocoa Butter) จากชุมชนในประเทศเปรู ประเทศโคลอมเบีย หรือสาธารณรัฐโดมินิกัน นอกจากนี้ยังมีน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัด (Extra Virgin Coconut Oil) และน้ำมันหอมระเหยสกัดจากมะนาวซิซิลี (Sicilian Lemon Oil) อีกด้วย สบู่ก้อนนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไร้บรรจุภัณฑ์ (Naked packaging) ซึ่งเป็น 1 ในเป้าหมายหลักของแบรนด์ที่ต้องการให้โลกของเราเขียวชะอุ่มขึ้นอีกครั้ง ภายในความคิดของผู้ก่อตั้งแบรนด์ว่า “Leaving the World LUSHER Than We Found It”

สามารถเข้าร่วมภารกิจในการสนับสนุนองค์กรเพื่อความเท่าเทียมได้ด้วยการติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือสนับสนุนผ่านการซื้อสบู่ “Equality Soap” วางจำหน่ายในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ทั้งหน้าร้านทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ th.lush.com

ฉลอง Pride Month ไปกับเบเกอรี่สัญชาติเยอรมันจากแบร์โธลด์ เดลิคาเทสเซน

ร้านแบร์โธลด์ เดลิคาเทสเซน ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ชวนมาฉลอง Pride Month กันที่ แบร์โธลด์ เดลิคาเทสเซน (Berthold Delikatessen) ร้านเบเกอรี่สัญชาติเยอรมันที่พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมอบสไตล์ต้นตำรับ ใครที่ชื่นชอบเบเกอรี่สามารถมาเลือกลิ้มลองโฮมเมดเบเกอรี่ทั้งเค้ก ขนมอบนานาชนิด บัตเตอร์ครีมเลเยอร์สีสดใส มาการองหลากสี พร้อมนั่งจิบกาแฟหรือเครื่องดื่มเย็นๆ ไปด้วยกัน ร้านตั้งอยู่ที่บริเวณชั้นล็อบบี้ ฝั่งด้านทิศเหนือของโรงแรม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.30 – 20.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. +66 2 095 9999 หรืออีเมล [email protected] 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมและแคมเปญที่น่าสนใจในช่วง Pride Month เท่านั้น เพราะยังมีบริษัทห้างร้านอีกมากมายที่ให้ความสำคัญและจัดกิจกรรม-แคมเปญต่างๆ ดังที่เราจะเห็นได้ตามสื่อต่างๆ ตลอดเดือน

หากมีอะไรที่น่าสนใจอีก สุดสัปดาห์จะมาอัปเดตในสกู๊ปเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ มาร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month โอบรับความหลากหลาย และสร้างสรรค์สังคมแห่งความเท่าเทียมไปด้วยกันนะคะ

ขอขอบคุณ ภาพจาก บริษัท นฤมิตไพรด์ จำกัด, The PARQ, เซ็นทรัลเวิลด์, การ์นิเย่ (Garnier), Lush Thailand

Text : Nattakarn Saekhoo

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up