พาส่องเซ็นทรัลชิดลม ปรับโฉมใหม่สุดลักซ์ชู ขนทัพแบรนด์ดังจุใจแฟชันนิสต้า

account_circle
event

พาส่องเซ็นทรัลชิดลมหลังปรับโฉมใหม่ กับโซนแฟชั่นใหม่ 3 ชั้น “Luxe Galerie”, “Sneakers Boulevard & Streetwear Studio” และ “Contemporary Fashion” พร้อมเปิดตัวเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2567

สุดสัปดาห์พาส่องโซนแฟชั่นทั้ง 3 ชั้นของเซ็นทรัลชิดลม ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองที่อยู่คู่กรุงเทพฯ มายาวนานกว่า 50 ปีที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ไปเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัวเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2567 นี้ค่ะ

Luxe Galerie สุดลักซ์ชูแบบห้างหรูในยุโรป

ชั้น 1 Luxe Galerie นำเสนอแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในรูปแบบบูทีค ให้กลิ่นอายความลักซ์ชูรีแบบเดียวกับห้างหรูชั้นนำในยุโรป Luxe Galerie มาพร้อมไฮไลต์สำคัญอย่าง Shoes Avenue ที่ลูกค้าสามารถลองและเลือกช้อปรองเท้าแบรนด์หรูได้ครบในพื้นที่เดียว แถมยังพิเศษสุดๆ กับสินค้าคอลเล็กชันพิเศษที่วางขายในเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น อย่างรองเท้าคอลเล็กชันพิเศษจากแบรนด์ Bottega Veneta, Burberry, Christian Louboutin, René Caovilla, Roger Vivier และ Tory Burch นอกจากนี้ยังมีกิมมิคเก๋ๆ อย่าง The Bar by Italasia บาร์เครื่องดื่มที่ตั้งอยู่กลาง Shoes Avenue ให้ลูกค้าได้พักจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ขณะเลือกซื้อรองเท้าได้

Sneakers Boulevard & Streetwear Studio ศูนย์รวมสนีกเกอร์ใหญ่สุดในไทยและพื้นที่เพื่อสายสตรีท

คนรักสนีกเกอร์ห้ามพลาด! กับ Sneakers Boulevard พื้นที่รวมรองเท้าสนีกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของเซ็นทรัลชิดลม Sneakers Boulevard ขนทัพสนีกเกอร์แบรนด์ดังมากว่า 800 คู่ ไม่ว่าจะรุ่นพิเศษ รุ่นหายาก หรือคอลเล็กชันล่าสุด นอกจากนี้บนชั้น 2 ยังมี Streetwear Studio ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น สตรีทแฟชั่น และสินค้ารุ่น Limited Edition ไว้มากมาย รวมไปถึงแบรนด์ไทยของดีไซน์เนอร์ชั้นนำอย่าง Anchavika, Asava, ASV, Janesuda, Kloset, Milin, Poem และ Vickteerut

Contemporary Fashion ครีเอตลุคสุดปังที่มัลติแบรนด์สโตร์

ชวนมาครีเอตลุคใหม่กันที่ชั้น 3 ซึ่งมีมัลติแบรนด์สโตร์รวบรวมสินค้าหลายแบรนด์ไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นร้าน The Collective รวบรวมแบรนด์หายากหลากหลายแบรนด์ เช่น 1017 ALYX 9SM, A Cold Wall, C.P. Company, ฯลฯ และ Club 21 Multilabel ที่นำเสนอแฟชั่นทุกสไตล์ให้ได้มิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างจุใจ

ตอนนี้เซ็นทรัลชิดลมได้ทำการเปิดเฟสแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเปิดตัวเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2567 พร้อมกับโซนใหม่ๆ เลานจ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว โปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษของเซ็นทรัลชิดลมได้ทาง Instagram : @CentralChidlom

ขอบคุณ ภาพจากเซ็นทรัลชิดลม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up