บัตรกดเงินสด

จบใหม่ทำงานแรก เงินไม่พอใช้จ่าย บัตรกดเงินสดช่วยคุณได้

Alternative Textaccount_circle
event
บัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสด

ชวนเด็กจบใหม่มาทำรู้จักกับบัตรกดเงินสด (Cash Card) ว่ามีขั้นตอนการสมัครอย่างไร แตกต่างกับสินเชื่ออื่น ๆ อย่างไรบ้าง รับรองว่าใช้บัตรกดเงินสดอย่างสมาร์ต มีเงินหมุน ไม่ใช้เงินเกินตัวแน่นอน!

สิ้นเดือนเมื่อไหร่ เหมือนสิ้นใจทุกที คำกล่าวประจำใจของเด็กจบใหม่ในช่วงสิ้นเดือน เพราะเด็กจบใหม่หลาย ๆ คนมักมีฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่ 15,000-17,000 บาท ทำให้หลายครั้งต้องโทรไปขอยืมเงินจากคนทางบ้านอยู่บ่อย ๆ เพื่อป้องกันปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน หมุนเงินไม่ทันใช้ ไม่มีเงินจ่ายค่าหอ ค่าโทรศัพท์ หรือค่ากินอยู่ บัตรกดเงินสดอาจช่วยคุณได้ขอชวนเด็กจบใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน และต้องการหาตัวช่วยทางเงินไปทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสด ขั้นตอนการสมัครบัตรกดเงินสดเป็นอย่างไร ยุ่งยากอย่างที่ทุกคนเข้าใจไหม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยหรือเปล่า พร้อมแนะนำการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรเงินสดของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมช่วยเหลือมนุษย์เงินเดือนยามฉุกเฉิน

สิ่งที่จำเป็นต้องรู้ก่อนทำการสมัครบัตรกดเงินสด

ใครสนใจทำบัตรกดเงินสดเพราะเห็นว่าเป็นตัวช่วยดี ๆ ที่อาจทำให้หมุนเงินคล่องตัวขึ้น มาร่วมศึกษาข้อควรรู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดกันเลยดีกว่า รับรองว่าจะเข้าใจผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดมากยิ่งขึ้น จนบริหารค่าใช้จ่ายได้อย่าง Smart!

1. ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร

เด็กจบใหม่มักเข้าใจว่าบัตรกดเงินสดต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัครเหมือนกับบัตรเดบิต แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย! เพราะบัตรกดเงินสดไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงแค่ยื่นเอกสารตามที่สถาบันการเงินกำหนด ก็พร้อมเป็นเจ้าของบัตรที่ช่วยหมุนสภาพคล่องได้ทันที

2. ไม่ต้องทำเรื่องถึงสาขา

บัตรกดเงินสดสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกับธุรกรรมการเงินอื่น ทำให้ไม่ต้องเดินทางไปทำเรื่องถึงสาขา ตัวอย่างเช่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่หากคุณมีแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT อยู่แล้ว ก็ยื่นเอกสารสมัครบัตรกดเงินสดผ่านแอปกรุงไทยได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดแอปพลิเคชันใหม่ให้ยุ่งยาก

3. ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

หากกำลังคิดว่าถ้าไม่มีบ้าน ที่ดิน รถยนต์เป็นของตนเอง จะสมัครบัตรกดเงินสดได้จริงหรือ? คำตอบคือ สามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้แน่นอน เพราะบัตรเงินสดไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันให้ยุ่งยาก ขอเพียงมีคุณสมบัติตามที่กำหนดเท่านั้น

คุณสมบัติของการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด

เมื่อทราบกันไปแล้วว่าสิ่งจำเป็นที่ต้องรู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดคืออะไร ? และหากสงสัยว่าผู้สมัครบัตรกดเงินสดตัวช่วยหมุนเงินอย่างมีประสิทธิภาพต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ? ก็มาดูกันเลยดีกว่า

พนักงานบริษัท

  • สัญชาติไทย อายุ 20-60 ปี​
  • รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท/เดือน​
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป​
  • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน​
  • หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (ฉบับจริง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (ชื่อผู้กู้)​​
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการรับเงินโอนก้อนแรก (เฉพาะบัญชีที่มีชื่อผู้กู้เท่านั้น)

เจ้าของกิจการ

  • สัญชาติไทย อายุ 20-60 ปี​
  • มีรายได้เฉลี่ยขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน​​
  • มีอายุกิจการตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป​​
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน​
  • สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนนิติบุคคล หรือ ทะเบียนการค้า
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (ชื่อผู้กู้)​​​
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการรับเงินโอนก้อนแรก (เฉพาะบัญชีที่มีชื่อผู้กู้เท่านั้น)

ข้อแตกต่างระหว่างบัตรกดเงินสดและสินเชื่อประเภทอื่น ๆ

แม้ว่าบัตรกดเงินสดจะเป็นสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันเหมือนกับสินเชื่อส่วนบุคคล แต่มีข้อแตกต่างบางประการที่ควรรู้ เพื่อให้คุณใช้บัตรกดเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนี้

1. อัตราดอกเบี้ย

บัตรกดเงินสดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 25 % ต่อปี ซึ่งถูกกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลนาโนไฟแนนซ์ ที่คิดดอกเบี้ยเท่ากับ 28 – 33% ต่อปี และถึงแม้ว่าบัตรกดเงินสดจะคิดดอกเบี้ยจากการเบิกถอนเงินสดแบบรายวันก็จริง แต่โดยรวมแล้วดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นอาจน้อยกว่าสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันอื่นอยู่ดี

2. ค่าธรรมเนียม

บัตรกดเงินสดไม่คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี ในขณะที่สินเชื่ออื่น ๆ เช่น บัตรเครดิต อาจคิดคำนวณค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีร่วมด้วย ทำให้ต้องวางแผนใช้จ่ายให้ถึงยอดที่กำหนด เพื่อยกเว้นค่าธรรมเนียม

จะสมัครบัตรกดเงินสด ต้องเลือกดูอะไรบ้าง?

บัตรกดเงินสด

ก่อนเด็กจบใหม่สมัครบัตรกดเงินสด มาดูเงื่อนไขต่าง ๆ กันเลยดีกว่าว่าจำเป็นต้องรู้อะไรบ้าง เพื่อให้การทำบัตรกดเงินสดครั้งแรกเป็นเรื่องง่าย

1. รายได้ของผู้สมัคร

บัตรกดเงินสดของแต่ละสถาบันการเงินกำหนดเงื่อนไขด้านรายได้ไม่เท่ากัน โดยมีตั้งแต่รายได้หลักพันปลาย ๆ ไปจนถึงหลักหมื่นต้น ๆ เช่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD ขอแค่รายได้เริ่มต้น 12,000 บาท และมีอายุงาน 4 เดือนก็สมัครได้เลย

2. เบิกเงินสดได้เท่าไหร่?

ถึงแม้ว่าบัตรกดเงินสดจะเบิกเงินสดจากตู้ ATM ได้เหมือนกัน แต่วงเงินที่เบิกได้ขั้นต่ำไม่เท่ากัน เช่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD สามารถเบิกเงินสดได้ขั้นต่ำ 1,000 บาท ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้จ่ายในการดำรงชีวิตประจำวันก่อนถึงวันเงินเดือนออก

3. อาชีพของผู้สมัคร

อาชีพของผู้สมัครก็มีผลต่อการพิจารณาการสมัครบัตรกดเงินสด เพราะบางสาขาอาชีพรายได้ไม่แน่นอน เช่น ฟรีแลนซ์ หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ทำให้สถาบันการเงินประเมินความสามารถในการชำระหนี้สินของผู้ขอสินเชื่อยาก ผู้มีอาชีพกลุ่มนี้จึงควรศึกษาข้อกำหนดของสถาบันการเงินแต่ละแห่งเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านเอกสารที่ต้องใช้ประกอบการสมัคร

รู้จักบัตรกดเงินสด KTC PROUD สิทธิพิเศษจุใจ สำหรับคนรุ่นใหม่วัย First Jobbers!

หากกำลังมองหาบัตรกดเงินสดที่ให้สิทธิประโยชน์จัดหนักจัดเต็ม ต้องนึกถึงบัตรกดเงินสด KTC PROUD พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกหน้าใหม่ และสมาชิกเดิมดังต่อไปนี้

  • วงเงินสูงสุดหลักล้าน

บัตรกดเงินสด KTC PROUD อนุมัติวงเงินขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 1,000,000 บาท หมายความว่าถ้าชาวออฟฟิศรายได้เริ่มต้น 30,000 บาท อาจได้รับการอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือ 150,000 บาท ตามเงื่อนไขที่สถาบันการเงินกำหนด

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ช่วยให้พนักงานออฟฟิศรายได้น้อยเป็นเจ้าของสิ่งของจำเป็นสำหรับการทำงานอย่างสมาร์ตโฟน และโน้ตบุ๊กเป็นเรื่องง่าย จากการผ่อนชำระ 0%* นานสูงสุด 24 เดือน โดยไม่จำเป็นต้องขอเงินกู้ก้อนใหญ่ในครั้งเดียว ซึ่งเสี่ยงต่อการนำเงินไปใช้จ่ายเกินตัว ทำให้เกิดปัญหาไม่สามารถหาเงินมาจ่ายยอดหนี้ได้ในภายหลัง

  • ชำระขั้นต่ำไม่ถึง 10% 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้มีรายได้น้อย ประสบปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ด้วยการเสนอการชำระขั้นต่ำเพียง 3% (แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท) ทำให้นำเงินที่เหลืออยู่ไปใช้จ่ายกับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่น ๆ ก่อนได้

  • ไม่มีค่าธรรมเนียม

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ไม่คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี รวมทั้งไม่คิดค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดอีกด้วย หมดปัญหาเรื่องค่าธรรมเนียมที่ยุ่งยากไปได้เลย 

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 20%-25% ต่อปี

วัยเริ่มทำงานสนใจสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรของคนรุ่นใหม่ได้ช่องทางใดบ้าง?

หากรู้จักวางแผนก่อนใช้ บัตรกดเงินสดมีข้อดีมากกว่าที่คิดอย่างแน่นอน!เพราะสามารถใช้เป็นเงินด่วนยามฉุกเฉิน เวลาที่เกิดอุบัติเหตุทางการเงิน หาเงินก้อนไม่ทันใช้ เช่น ค่ารักษาพยาบาลของพ่อแม่ หรือค่าเช่าห้อง นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีเงินออมจากการที่ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนไปกับค่าใช้จ่ายทั้งหมดอีกด้วย
เมื่อทราบข้อมูลดี ๆ และเป็นประโยชน์กันไปแล้ว หากสนใจบัตรกดเงินสดของคนรุ่นใหม่ อย่างบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่สมัครง่ายอนุมัติไวไม่เกิน 1 อาทิตย์ก็รู้ผล สามารถสมัครผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ KTC TOUCH ทุกสาขาทั่วประเทศ, เว็บไซต์ KTC : www.ktc.co.th หรือค้นหาบน Google และค้นหา “สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD” เพื่อเข้ามาสมัครที่เว็บไซต์ของเราโดยตรง อีกช่องทางในการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT เเละธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up