LYO

LYO เปิดตัวสินค้าใหม่ แชมพูสมุนไพร ต้องไลโอ ธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
event
LYO
LYO

LYO เปิดตัวสินค้าใหม่ แชมพูสมุนไพร ต้องไลโอ ธรรมชาติ และ Partner คนสำคัญของแบรนด์ไลโอ หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย แอน ทองประสม พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ไปแล้ว สำหรับงาน Grand Opening LYO Herbal “แชมพูสมุนไพร ต้องไลโอ ธรรมชาติจัด” โดยมี Partner คนสำคัญของแบรนด์ไลโอ “คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “คุณแอน ทองประสม” และผู้บริหาร คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์ และคุณณัฐฐินี ชวนะนิกุล กรรมการบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด เป็นเกียรติร่วมงานเปิดตัวสินค้าในครั้งนี้ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Central World Zone Eden1 เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

ไลโอ (LYO)  ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ทั้งแชมพู ครีมนวดผมและแฮร์โทนิค ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ด้วยการทุ่มงบสื่อโปรโมทอย่างหนัก ทั้งสื่อบิลบอร์ดและสื่อออนไลน์ โดยมี “คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง เป็น Partner แบรนด์ไลโอ ซึ่งผลิตภัณฑ์มีมาอย่างยาวนานกว่า 21 ปี และคิดค้นโดยเภสัชกร จึงเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ต่อมาได้พัฒนาสินค้าใหม่ ไลโอ แชมพูปิดผมขาว โดยมีคอนเซ็ปต์ ที่ช่วยให้ปิดผมขาวได้ง่าย ในราคาประหยัดและไม่ทำให้ผมแห้งเสีย และยังล็อกสีผมให้ติดทนนานด้วยเทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประสิทธิภาพที่ดีหลังใช้ ทำให้ ไลโอ แชมพูปิดผมขาว ติดตลาดเส้นผมและเป็นที่รู้จักภายในวงกว้างได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาไม่นาน

LYO

ครั้งนี้ ไลโอได้สร้างปรากฏการณ์ เปิดตัวสินค้าใหม่ ไลโอสมุนไพร ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับธรรมชาติ ในคอนเซ็ปต์ “แชมพูสมุนไพร ต้องไลโอ ธรรมชาติจัด!” นำโดย “คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่คว้าตัวผู้จัดแห่งวงการบันเทิง “คุณแอน ทองประสม” มาร่วมงานคู่กันในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของไลโอ ซึ่งนอกจากเป็นผู้จัดคนเก่งแล้ว ไลฟ์สไตล์ของ “คุณแอน” ยังใส่ใจในการดูแลตัวเอง ตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้า หน้า และ“เรื่องเส้นผม” หรือแม้กระทั่งเรื่องการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหาร หรือความชอบในธรรมชาติ และมีความเชื่อเหมือนกันว่าการดูแลตัวเองที่ดีที่สุดต้องให้ธรรมชาติดูแล ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ “คุณแอน” ตรงกับคอนเซ็ปต์ความเป็น “ธรรมชาติจัด” ของไลโอสมุนไพร ซึ่งหลังจากที่ “คุณแอน” ได้ทดลองใช้แชมพูสมุนไพรสูตรอัญชันแล้ว ก็ตอบตกลงเป็นพรีเซ็นเตอร์ทันที

LYO
LYO
LYO

โดยภายในงานมีโชว์สุดพิเศษมากมาย พร้อมไฮไลท์เปิดตัวสุดอลังการ โดย “คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่มาเปิดตัว ไลโอสมุนไพรสูตรมะกรูด (LYO KAFFIR LIME HERBAL) ช่วยลดรังแค ความมัน อาการคันศีรษะ  ส่วนทางด้านของ “คุณแอน ทองประสม” ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ไลโอสมุนไพร เปิดตัวสูตรอัญชัน (LYO BUTTER FLY PEA HERBAL) ช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำ เงางามเป็นธรรมชาติ  โดยไลโอสมุนไพรทั้ง 2 สูตร ประกอบด้วย แชมพู ครีมนวดผม และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ ทรีทเม้นท์สมุนไพรสูตรเข้มข้น ซึ่งทางไลโอได้นำเทคโนโลยี  Crodazosoft™ DBQ จากประเทศสหรัฐอเมริกา เข้ามาผสานสารสกัดสมุนไพรไทย เพื่อให้ได้ทรีทเม้นท์ที่มีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูเส้นผมให้นุ่มลื่นขึ้นได้ภายใน 1 นาที ซึ่งถือได้ว่าไลโอ เป็นแบรนด์แรกๆ ในไทยที่ได้นำเทคโนโลยีนี้เข้ามาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังปราศจากสารอันตราย ไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย

LYO
LYO
LYO
LYO

งานเปิดตัวครั้งนี้ ถือว่าเป็นการสร้างความฮือฮาที่ “คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “คุณแอน ทองประสม” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ประกบคู่กัน เรียกว่า “ตัวพ่อ” และ “ตัวแม่” แห่งวงการบันเทิงจริงๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย สำหรับผู้ที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนยังได้รับ Set Premium ผลิตภัณฑ์ไลโอสมุนไพรสูตรมะกรูดและสูตรอัญชัน ไปทดลองใช้ทันทีและอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางไลโอมอบให้คือการลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive เป็นเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ จำนวน 3 รางวัล มูลค่ากว่า 50,000 บาท ไปอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจ ไลโอสมุนไพร ธรรมชาติจัด! ทั้ง 2 สูตร สามารถหาซื้อได้แล้วตอนนี้ที่ร้านค้าชั้นนำ 7-11, Lotus, Big C, CJ More Nine Beauty, Watsons, Tops, King Power, Foodland, Villa Market, Gourmet Market และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางไลน์ออฟฟิเชี่ยล @lyothailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up