HENDRICK’S

เฮนดริกส์ จิน เปิดตัว HENDRICK’S GRAND CABARET ในประเทศไทย

Alternative Textaccount_circle
event
HENDRICK’S
HENDRICK’S

เฮนดริกส์ จิน เปิดตัว HENDRICK’S GRAND CABARET ในประเทศไทยนำเสนอรสชาติใหม่แห่งคนช่างฝันและจิตวิญญาณอิสระแปลง AESOPS ให้เป็นซาลอนสุดสวิงริงโก้

สิ้นสุดการรอคอย! เฮนดริกส์ จิน เปิดตัวจินลิมิเต็ดอิดิชันรสชาติใหม่ นำความสวยงามแบบเฟื่องฟูมาสู่ประเทศไทย กับ Hendrick’s GRAND CABARET ความสร้างสรรค์สุดวิจิตรใหม่ล่าสุดจาก Cabinet of Curiosities แหล่งรวมนักฝัน ศิลปิน และจิตวิญญาณอิสระ โดยความสร้างสรรค์ในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการดื่มเหล้าผลไม้ของชาวปารีสในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ที่พร้อมเชิญชวนนักล่าฝันทุกคนเข้ามาสู่เรื่องราวและประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสอันน่าหลงใหลและน่าจดจำ

HENDRICK’S

การเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้จัดขึ้นในแบบฉบับเฮนดริกส์อย่างแท้จริง ในรูปแบบงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิชีวาที่ร้านอาหาร AESOPS Bangkok ชูแนวคิด “Long Live to Maximalism” พร้อมการแสดงเต้นอันน่าหลงใหล ภายในบรรยากาศสุดรื่นเริงไร้ขีดจำกัด งานเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มแฟชั่นชั้นนำ และกลุ่ม LGBTQA+ ที่มาร่วมความสนุกด้วยการแต่งตัวตามสไตล์ Maximalism เพื่อชิงรางวัล ‘Best Dressed Award’

HENDRICK’S

เพื่อนำจิตวิญญาณของ Maximalism ออกมาให้มีชีวิตชีวามากขึ้น เฮนดริกส์ จิน ได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังอย่าง ป่าน-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา หรือ ‘Juli Baker and Summer ที่ร่วมออกแบบ Hendrick’s GRAND CABARET Salon ป๊อปอัพซาลอนอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับเฮนดริกส์ จิน และ Juli Baker and Summer ด้วยความโดดเด่นด้านสีสันแปลกตาตามสไตล์ของคุณป่าน ผนึกรวมกับความไม่ธรรมดาชวนฉงนของเฮนดริกส์ จิน และเพิ่มความมีชีวิตชีวาของฤดูร้อนด้วยความสดชื่นจากผลไม้เมล็ดแข็งที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก GRAND CABARET ทั้งหมดนี้จึงหล่อหลอมทำให้ป็อปอัพซาลอนสไตล์บาโรกที่นำเอาจิตวิญญาณความเป็น Maximalism กลับมามีชีวิต ทั้งยังยึดมั่นในปรัชญาแห่งความเยอะ (Maximalism Philosophy) ตามแบบฉบับ Hendrick’s GRAND CABARET อีกด้วย

ย้อนกลับไปสู่ดาวเด่นประจำงาน HENDRICK’S GRAND CABARET ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวานี้ นำเสนอรสชาติที่สดใส เข้มข้นและเย้ายวน โดย HENDRICK’S GRAND CABARET ถูกรังสรรค์มาเพื่อดึงดูดจิตวิญญาณอิสระที่แสวงหาความผ่อนคลาย แต่ยังคงความสดชื่นสำหรับการนัดพบปะอันรุ่งโรจน์ การเปิดตัว HENDRICK’S GRAND CABARET ในครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดของ Cabinet of Curiosities จากเฮนดริกส์ และจะวางจำหน่ายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก คุณ เลสลี่ เกรซี่ (Lesley Gracie) มาสเตอร์ ดิสติลเลอร์ยอดนักสร้างสรรค์ประจำ เฮนดริกส์ จิน ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ HENDRICK’S GRAND CABARET หลังจากการอ่านเรื่องเหล้าจากผลไม้เมล็ดแข็งที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในงานปาร์ตี้สุดเก๋ในกรุงปารีสช่วงต้นศตวรรษที่ 20 สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือบรั่นดีที่ผลิตจากผลไม้ชนิดต่าง ๆ ที่ถูกเสิร์ฟมาพร้อมจินและอบอวลด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ด้วยความหลงใหลในการทดลองผสมผสานผลไม้และพฤกษาศาสตร์ที่ไม่ธรรมดาในจินของคุณเลสลี่ นี่คือครั้งแรกที่ผลไม้เมล็ดแข็งถูกเลือกมาเป็นส่วนประกอบเพื่อคงรสชาติเข้มข้นของจินไว้ โดยคุณเลสลี่นำเอาผลไม้เมล็ดแข็งที่สุกงอมมาผสมกับสมุนไพรรสหอมหวานเพื่อให้ได้รสชาติความอร่อยที่หรูหราแต่ยังเบาบางจิบง่าย เหมาะกับการเพิ่มความสดชื่นในการพบปะสังสรรค์ตามสไตล์เฮนดริกส์ จิน

HENDRICK’S

คุณ เลสลี่ เกรซี่ ยังกล่าวอีกว่า “ฉันมองหาแรงบันดาลใจอยู่เสมอและในครั้งนี้ฉันค้นพบมันเมื่อตอนที่ได้อ่านสูตรการปรุงเหล้าจากผลไม้เมล็ดแข็ง อย่าง eaux de vies เหล้าที่กลั่นจากผลไม้สุกชนิดต่าง ๆ รวมถึง พีช ชแนปส์ เชอร์รี่ลิเคียวร์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่พาเราย้อนกลับไปในช่วงที่รสผลไม้เมล็ดแข็งเป็นตัวเลือกยอดฮิตในงานเฉลิมฉลองที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันเลยลองหยิบเอาความน่าสนใจตรงนี้มาเล่นและได้พบว่าเมื่อเราเอารสชาติของผลไม้เมล็ดแข็งหลาย ๆ ชนิดมาผสมรวมกัน มันจะทำให้เราได้รสชาติที่เข้มข้น อีกทั้งยังได้ความรู้สึกที่สดชื่นเปล่งปลั่งและเบาสบาย และฉันก็ได้เติมสมุนไพรรสหวานที่จะช่วยดึงรสชาติของผลไม้ให้ออกมามากยิ่งขึ้น นี่คือครั้งแรกที่ฉันลองนำเอาผลไม้เมล็ดแข็งเข้ามาปรุงเฮนดริกส์ จิน ฉันรักที่จะเพิ่มมิติในรสชาติ แต่ยังคงเอกลักษณ์ความสดชื่นในแบบของเฮนดริกส์เอาไว้”

HENDRICK’S

คุณเชอร์เมน ทีโอ (Charmaine Thio) แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เฮนดริกส์ จิน กล่าวเสริมว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบจินและเครื่องดื่มในประเทศไทย ที่จะได้ลิ้มรสผลงานชิ้นเอกทางพฤกษศาสตร์ชิ้นใหม่ล่าสุดจาก มาสเตอร์ ดิสติลเลอร์ ของเรา Hendrick’s GRAND CABARET ตัวใหม่นี้ มีความสดชื่น ชุ่มฉ่ำในมิติใหม่ พร้อมแอบแฝงไปด้วยเลเยอร์ของรสชาติที่ซับซ้อน สามารถจับคู่ง่าย ๆ กับโทนิคเพื่อดับกระหายและคลายร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือลิ้มลองในเมนูสุดสดชื่นด้วยการผสม Hendrick’s GRAND CABARET เข้ากับชามะนาวเย็นและน้ำโซดาเล็กน้อย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มความสดชื่นให้กับการเฉลิมฉลองในทุกช่วงเวลาและโอกาสพิเศษของคุณ”

ขวดบรรจุภัณฑ์ของ HENDRICK’S GRAND CABARET มาในเฉดสีม่วงโดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งยังคงรูปร่างเหมือนขวดโพชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับการประดับประดาด้วยไอคอนที่ผสมผสานกันอย่างน่าทึ่ง อย่างโคมไฟระย้าสุดตระการตาที่สื่อถึงความหรูหรามากสิ่ง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จินรสใหม่นี้

HENDRICK’S

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เฮนดริกส์ จิน จะร่วมมือกับร้านชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เพื่อนำเสนอ Hendrick’s GRAND CABARET ในเมนูสุดพิเศษที่มีความสร้างสรรค์พร้อมด้วยกลิ่นไอของความสนุกสนานตามแบบฉบับของ เฮนดริกส์ จิน ให้คุณได้ดื่มด่ำ

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่นี่ Instagram : @hendricksgin

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up