บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม วันนี้ เต็มที่กับทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องมี

Alternative Textaccount_circle
event
บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม
บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

การช้อปปิ้งเป็นความสุขอย่างหนึ่งของผู้หญิง เป็นการเติมเอนเนอร์จี้ให้กับตัวเอง ความสุขแบบนี้เริ่มต้นได้ด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

การช้อปปิ้งเป็นความสุขอย่างหนึ่งของผู้หญิง เสมือนเป็นการเติมเอนเนอร์จี้ให้กับตัวเอง ซึ่งความสุขแบบนี้สามารถเริ่มต้นด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ที่เลือกสรรสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ , เครื่องสำอางและสกินแคร์ , ผลิตภัณฑ์ลดปัญหาผิว เช่น เซรั่มลดรอยสิว ครีมลดริ้วรอย บิวตี้ไอเท็มทั้งหลาย รวมถึงไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อีกมากมายที่ขาดไม่ได้

คุณลักษณะเด่นของ บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม บัตรเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม มีจุดเด่นคือเป็นบัตรใบเดียวที่เหมือนคนรู้ใจในทุกเรื่องของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย บัตรใบนี้ก็สามารถใช้รูดได้ที่ร้านเสื้อแบรนด์แฟชั่นมากมาย ไม่แพ้เรื่องความสวยความงามของใบหน้าและผิวพรรณ ใครที่กำลังตามหา เซรั่มลดรอยสิว , สกินแคร์ มาส์คหน้าใส เมคอัพเซ็ทที่อยากได้ ไม่ต้องรอ สามารถเลือกช้อปได้ทันที พร้อมรับสิทธิประโยชน์จาก กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โดยไม่มีข้อยกเว้นรวมถึงคลินิกเสริมความงามให้สาว ๆ ได้เข้าไปใช้บริการได้หลายแห่งอีกด้วย นอกจากนี้ บัตรกรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่ขับรถเอง หรือต้องเดินทางบ่อย ๆ ด้วยการให้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกหลายอย่าง Benefit ต่าง ๆ เหล่านี้มีรายละเอียดและมีโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว

สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

สำหรับผู้ที่ สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม หลังจากที่ได้รับบัตรและเปิดใช้บริการแล้ว เตรียมรับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมกับ โปรโมชั่นบัตรเครดิต ดังนี้

  • LADY’S FASHIONISTA ซื้อเสื้อผ้าและสินค้าบิวตี้ที่ร้าน ZARA, H&M, JASPAL, Pomelo, SEPHORA, EVEANDBOY และ Adidas ทุก ๆ 2,000 บาท ผ่านบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืน 7% โอนเข้าบัญชีบัตรอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนแลกคะแนนสะสม
  • LADY’S LIGHT PAY ใช้บัตรซื้อสินค้าแฟชั่น สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทุกชนิด อาทิ เซรั่มลดรอยสิว สกินแคร์ลดริ้วรอย และใช้บริการที่คลินิกเสริมความงามที่ร่วมรายการขั้นต่ำ 1,000 บ.ต่อเซลล์สลิป รวมยอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 15,000บ. ขึ้นไป สามารถผ่อนชำระยอดได้โดยไม่เสียดอกเบี้ยเป็นเวลานาน 4 เดือน
  • LADY’S DRIVE รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อใช้บัตรเติมน้ำมันครบ 800 บาทที่ปั๊มน้ำมันบางจาก และปั๊มเอสโซ่ที่ร่วมรายการ
  • LADY’S TRAVEL ใช้บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยมชำระค่าเดินทางทั้งในประเทศและเดินทางไปต่างประเทศเต็มจำนวน จะได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 6 ล้านบาท โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

นอกจากสิทธิประโยชน์เหล่านี้แล้ว บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยมยังมีโปรโมชั่นหลายรายการ อาทิ

  • รายการ ช้อปรับคืนคุ้มกับแฟชั่นแบรนด์ดัง อาทิ COS, H&M, H&M HOME, ZARA, MASSIMO DUTTI,  JASPAL สามารถใช้พอยต์แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป ถึง 31 ธ.ค. 2567
  • KRUNGSRI LADY ช้อปคุ้มที่ศูนย์การค้า สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตกรุงเทพ ได้รับทั้งเครดิตเงินคืน 7% โดยไม่ต้องใช้พอยต์ หรือใช้พอยต์แลกรับเงินคืนได้ 15% และสามารถเข้าร่วมโปรแกรมแบ่งชำระ 0% ได้อีกด้วย โปรนี้ถึง พ.ค. 2567
**อัตราดอกเบี้ยปกติ 16% ต่อปี ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

การสะสมคะแนนของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

สิทธิประโยชน์และ โปรโมชั่นบัตรเครดิต ที่พลาดไม่ได้อีกรายการหนึ่งก็คือ LADY’S REWARDS  เมื่อคุณสุภาพสตรีผู้เป็นเจ้าของบัตรมีการใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยมทุก 25 บาท กับร้านค้าและสถานบริการที่ร่วมรายการกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จะได้รับ กรุงศรี พอยต์ 1 คะแนน เพื่อเก็บสะสมไว้แลกของกำนัลน่าใช้น่าสะสมมากมาย หรือจะแลกซื้อสินค้าที่ต้องการ เปลี่ยนคะแนนเป็นการชำระค่าสินค้าและบริการร้านค้าที่ร่วมรายการก็สามารถทำได้ รวมทั้งใช้คะแนนในการแลกไมล์สะสมของสายการบินต่าง ๆ ซึ่งน่าจะเป็นรายการที่ถูกใจสาว ๆ นักเดินทางทั้งหลายอย่างแน่นอน

สมัครของบัตรกรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยมต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม เป็นบัตรสำหรับผู้หญิงที่ทำงานประจำ และผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว สำหรับผู้ที่ทำงานประจำะต้องมีคุณสมบัติ คือ

  • มีเงินเดือน เดือนละ 15,000 บาทขึ้นไป
  • อายุ 20 – 65 ปีบริบูรณ์
  • มีสถานที่ทำงาน และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

ส่วนผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ สามารถ สมัครบัตรเครดิต ใบนี้ได้ ด้วยคุณสมบัติต่อไปนี้

  • มีเงินในบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน เฉลี่ยเดือนละ 300,000 บาทขึ้นไป และบัญชีธนาคารจะต้องเปิดมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • จดทะเบียนการค้า/ห้างหุ้นส่วน/บริษัท มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • อายุผู้สมัคร 20 – 65 ปี
  • มีเบอร์โทรศัพท์มือถือ และที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้

วงเงินและดอกเบี้ยของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

สำหรับวงเงินสูงสุดที่ผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยมจะได้รับอนุมัติคือ 2-5 เท่าของรายได้ โดยมีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 50 วัน หากมีการค้างชำระจะเสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี เริ่มคิดดอกเบี้ยนับจากวันที่บันทึกรายการหรือทำรายการ ยอดชำระขั้นต่ำ 8% หรือไม่ต่ำกว่า 300 บาท อย่างไรก็ตาม การใช้บัตรเท่าที่จำเป็น และชำระคืนเต็มจำนวนตามกำหนดเวลาเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะไม่ทำให้ผู้ถือบัตรต้องเสียดอกเบี้ย และได้ประโยชน์จากการใช้บัตรอย่างเต็มที่

**อัตราดอกเบี้ยปกติ 16% ต่อปี ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

ผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิตใบนี้ สามารถสมัครฟรีไม่ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ส่วนค่าธรรมเนียมรายปีบัตรหลัก 750 บาท และบัตรเสริม 375 บาท แต่จะได้รับการยกเว้นฟรีโดยมีเงื่อนไขในการใช้จ่ายบัตรตามที่ธนาคารกำหนด สามารถศึกษารายละเอียด บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม และโปรโมชั่นต่างๆ ของบัตรใบนี้ได้ที่ https://www.krungsricard.com/th/Promotion/Category/Lady

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up