บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม บัตรที่รวมสิทธิพิเศษสำหรับนักช้อปสายญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
event
บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม
บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

ญี่ปุ่นวันนี้ยังคงเป็นประเทศที่เที่ยวได้อย่างไม่มีเบื่อ นอกจากการไปชมธรรมชาติ สัมผัสหิมะแล้ว ยังได้ช้อปของใช้ถูกใจ เป็นอีกประเทศหนึ่งที่สายช้อปไม่ยอมพลาด หากว่าใครมีแพลนไปญี่ปุ่นช่วงนี้ เตรียม บัตรเครดิต ไว้สักใบ บัตรที่นักเดินทางควรมีในทริปญี่ปุ่นมากที่สุดใบหนึ่งคือ บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม บัตรใบนี้มีสิทธิประโยชน์มากมาย เมื่อใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นจะได้รับเครดิตเงินคืนและยังสามารถใช้บริการ Airport Lounge ที่สนามบินในญี่ปุ่นได้หลายแห่งอีกด้วย

จุดเด่นของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

ไปญี่ปุ่นต้องเตรียมอะไรบ้าง บัตรใบนี้เป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ต้องนึกถึง เป็นบัตรที่เหมาะกับการพกพาติดตัวเมื่อไปญี่ปุ่น เพราะตอบโจทย์การช้อปในต่างประเทศได้ดี ใช้ซื้อสินค้าและทานอาหารที่ญี่ปุ่นได้สะดวกสบาย ไม่ต้องพกเงินสดให้หนักกระเป๋าและเป็นกังวล อีกทั้งยังได้สิทธิพิเศษคุ้มค่า สามารถใช้ได้ทั้งในญี่ปุ่น และประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก พกบัตรใบนี้ใบเดียวเที่ยวได้ไม่รู้จบ เรามาดูกันว่าสิทธิประโยชน์ของบัตรใบนี้มีอะไรบ้าง

สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

เมื่อพูดถึงการไปเที่ยวญี่ปุ่น นาโกย่าเป็นเมืองหนึ่งที่น่าไปเพราะเป็นเมืองเล็กแต่มีอะไรให้เที่ยวหลายจุด ที่เที่ยวนาโกย่าในเมืองมีมากกว่าสิบแห่งอย่างปราสาทนาโกย่า, จิบลิพาร์คที่หลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าคุณจะแพลนไปเที่ยวที่ไหนของเมืองนี้ อย่าลืมนำบัตรกรุงศรี เจซีบี แพลทินัมไปด้วย เพื่อใช้จ่ายอย่างสบายใจและได้สิทธิประโยชน์ต่อไปนี้

  • ได้รับเครดิตเงินคืนเมื่อใช้บัตรนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น  ไปเที่ยวนาโกย่าหรือเที่ยวเมืองไหน ๆ ใช้สิทธิได้ทุกที่และไม่ใช่แค่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้นรวมทั้งประเทศอื่น ๆ อย่างฮ่องกง เกาหลี ไต้หวัน สิงคโปร์ ฯลฯ
  • ใช้บริการห้องพักรับรองระหว่างรอขึ้นเครื่อง ที่ Airport Lounge  ในสนามบินประเทศญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ รวมถึงสนามบินในอีก 9 ประเทศคือ ฮาวาย , จีน , เกาหลีใต้ , สิงคโปร์ , ไต้หวัน , มาเลเซีย , เวียดนาม , เยอรมนี และสหราชอาณาจักร
  • มีแผนประกันอุบัติเหตุให้แก่ผู้ถือบัตร เพื่อคุ้มครองความปลอดภัยในการเดินทาง สำหรับผู้ที่ใช้บัตรนี้ชำระค่าเดินทางเต็มจำนวน
  • พร้อมกับแผนประกันบัตรหาย Zero Liability เพื่อความอุ่นใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

สิทธิประโยชน์ตรงใจกับการไปเที่ยวแบบนี้ เตรียมลิสต์ที่เที่ยวนาโกย่ารอไว้ได้เลยสำหรับทริปหน้า

โปรโมชั่นของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

วางโปรแกรมไว้แล้วว่าเช็คอินที่เที่ยวนาโกย่าให้ชุ่มฉ่ำ ส่วนเรื่องของการจับจ่ายไม่ต้องห่วงถ้ามีบัตรกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ช่วงนี้มีโปรดีมากมาย 

  • โปรแรก J Shopping รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อใช้บัตรที่ญี่ปุ่นครบ 4,000 บาท/เซลล์สลิป รวมทั้งที่ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน และสิงคโปร์ด้วย
  • โปรส่วนลดร้านอาหารทั่วโลก พร้อมรับเครดิตเงินคืน 3% สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป
  • ส่วนลด 10%  เมื่อทานอาหารที่ร้านญี่ปุ่นยอดนิยม อย่าง Akiyoshi, Chabuton, Gyu Kaku ฯลฯ

โปรโมชั่นบัตรทุกรายการนี้มีถึงสิ้นปี 2567  เที่ยวนาโกย่าก่อน 31 ธันวาคมนี้ยังทันใช้

**อัตราดอกเบี้ยปกติ 16% ต่อปี ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

การสะสมคะแนนของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

ไปญี่ปุ่นต้องเตรียมอะไรบ้าง ถ้าคุณเป็นนักช้อปตัวยงแล้วล่ะก็ ต้องมีบัตรกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม อยู่ในเช็คลิสต์ นอกจากได้เครดิตเงินคืน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ แล้ว ยังได้รับ กรุงศรี พอยต์ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 25 บาทต่อเซลล์สลิป จะได้รับ 1 คะแนน พอยต์นี้สะสมไว้ทำอะไรได้บ้าง

  • แลกของกำนัล
  • แลกซื้อของถูกใจ ใช้คะแนนร่วมกับเงินบางส่วน
  • แลกเป็นการชำระค่าสินค้า/บริการร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • แลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ของการบินไทย

คุณสมบัติผู้สมัครของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

อยากมี บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม สมัครได้ไม่ยาก เพียงมีรายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน อายุ 20 – 65 ปีบริบูรณ์และมีที่ทำงานพร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หากเป็นเจ้าของกิจการ ต้องมีทะเบียนบริษัทที่จดมาแล้ว 1 ปีขึ้นไป มีบัญชีเงินฝากที่เปิดมานานกว่า 1 ปี และเงินหมุนเวียนขั้นต่ำ 300,000 บาทต่อเดือน ย้อนหลัง 6 เดือน แสดงเอกสารประกอบการสมัครให้ครบถ้วน อนุมัติง่าย ได้บัตรเร็วทันใจก่อนเที่ยว กิน ช้อปที่ญี่ปุ่น

วงเงินและดอกเบี้ยของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

วงเงินบัตรที่ผู้สมัครจะได้รับคือ 2-5 เท่าของรายได้ ถ้าใช้บัตรเครดิตอย่างมีวินัย จ่ายคืนเต็มจำนวนตรงเวลา Due ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 50 วัน แต่ถ้าไม่พร้อม สามารถจ่ายชำระขั้นต่ำ 10% หรือ 500 บาทขึ้นไป ดอกเบี้ย 16% ต่อปี

**อัตราดอกเบี้ยปกติ 16% ต่อปี ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัมมีค่าธรรมเนียมเท่าไร

บัตรใบนี้สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท/บัตร/ปี (บัตรเสริม 2,000 บาท/บัตร/ปี) เฉพาะบัตรที่ไม่ได้ใช้งานนาน 12 เดือน แต่ไม่ต้องจ่ายถ้าเข้าเงื่อนไขใช้บัตรตามที่กำหนด

พร้อมเดินทางหรือยัง แพลนไปญี่ปุ่นต้องเตรียมอะไรบ้าง พาสปอร์ต ตั๋วเครื่องบิน ของใช้ส่วนตัว ซิมมือถือ ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้ บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ใครยังไม่ได้สมัครบัตร แนะนำดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ และอย่าลืมเช็คโปรโมชั่นบัตรเพื่อรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อย่างครบครันที่ https://www.krungsricard.com/th/Promotion/Category/jcb

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up