SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเดตเทรนด์ทรงผมมาแรงจากแฮร์สไตลิสต์เกาหลี พร้อมเปิดตัว CRYSTALLIZING

account_circle
event

SHISEIDO PROFESSIONAL เปิดตัว CRYSTALLIZING ผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผมสูตรใหม่ ดูแบปัญหาผมยืด-ดัดด้วยเทคโนโลยีที่เหมาะกับทุกคน พร้อมอัปเดตเทรนด์ทรงผมมาแรง โดย Deahyuk Kwak แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจากเกาหลี

CRYSTALLIZING

SHISEIDO PROFESSIONAL ผู้นำแฟชั่นด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพจากญี่ปุ่น เปิดตัว CRYSTALLIZING ผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผมสูตรใหม่สุดพรีเมียม ที่เหล่าแฮร์สไตลิสต์ทั่วโลกให้การยอมรับ เพื่อเอาใจคนที่อยากเปลี่ยนสไตล์ทรงผมทั้งตรงและลอนในสไตล์ที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำร้ายเส้นผม ด้วยเทคโนโลยี “DUAL PERFORMANCE SYSTEM” ช่วยให้ทุกคนเปล่งประกายความงามในแบบของตัวเองได้อย่างมั่นใจ พร้อมอัปเดตเทรนด์ทรงผมที่กำลังมาแรงในหมู่สาวเอเชียโดยกูรูเรื่องผมอย่าง Daehyuk KWAK (Salon D. of) แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจากเกาหลี

สำหรับเทรนด์ทรงผมที่กำลังมาแรงในหมู่สาวเอเชีย ยังคงเป็นทรงผมยืดตรงและดัดลอนแบบธรรมชาติ ที่สามารถเข้าได้กับทุกบุคลิกและทุกสไตล์การแต่งตัว อีกทั้งช่วยเสริมความสวยใสของสาวเอเชียให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเทรนด์ทรงผมที่ได้รับความนิยม ได้แก่
• ผมดัดปลายลอนคลาย (Long wave curly) ให้ลุคหวานละมุนดูเป็นธรรมชาติ ด้วยผมลอนใหญ่แบบคลาย ๆ ช่วยเสริมให้ผมดูหนาและมีวอลลุ่มมากขึ้น
• ผมดัดปลายลอน C Curl & J Curl ลอนโค้งปลายเด้งเป็นรูปตัว C หรือ J ช่วยแก้ผมลีบแบนให้หนานุ่มขึ้น ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงด้วยลอนโค้งรับกรอบหน้า
• ทรงผมบ๊อบยืดตรงธรรมชาติประบ่า เป็นทรงผมสุดคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค เหมาะสำหรับสาวทุกวัย ทุกสไตล์ ช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลง และยังดูแลรักษาง่าย

โดยภายในงานนี้ยังได้เหล่าซูเปอร์สตาร์แนวหน้าของเมืองไทย มาอวดลุคผมใหม่ตามเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดย แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่อวดลุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Radiance for all, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ,ฐิ-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่มาพร้อมกับเทรนด์ทรงผมยอดฮิต 4 ทรง 4 สไตล์

CRYSTALLIZING

SHISEIDO PROFESSIONAL ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ CRYSTALLIZING สูตรใหม่ ที่จะมามอบประสบการณ์การยืด-ดัดผมที่เหนือระดับ เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่อยากเปล่งประกายอย่างมีสไตล์แบบผมสุขภาพดี

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ SHISEIDO PROFESSIONAL ได้ที่เว็บไซต์ www.shiseido-professional.com/en และช่องทาง Facebook: Shiseido Professional Thailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up