อาจารย์เซิน

อาจารย์เซิน เผย สิ่งขัดขวาง ฮวงจุ้ยบ้านไหนทำสิ่งเหล่านี้ ต้องระวัง

Alternative Textaccount_circle
event
อาจารย์เซิน
อาจารย์เซิน

อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง อาจารย์ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน ชี้เป้าแอพพลิเคชั่น เช็คดวง 24 ชั่วโมง

อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง อาจารย์ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน อันดับต้นๆของประเทศ ประสบการณ์สูงมากกว่า 14 ปี เผยข้อห้าม เกี่ยวกับฮวงจุ้ยทางเดินภายในที่พักอาศัย บ้านไหนทำสิ่งเหล่านี้อยู่ต้องระวัง!!เตือนบ้านไหนมี “พลังชี่” น้อย จะส่งผลต่อพลังงานที่มีภายในบ้าน ชีวิตจะไม่ราบรื่น ติดขัด ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ

“ลักษณะของทางเดินภายในที่พักอาศัยที่ดีควรมีพลังงาน “หยาง+” เพราะเป็นพลังงานที่ส่งผลต่อความรู้สึกของเรา และในส่วน “ประตูทางเข้าบ้าน” เปรียบเสมือนจุดรับพลังงานต่างๆ จากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน ซึ่งพลังงานดังกล่าวก็คือ “พลังชี่” หากภายในบ้านมีพลังชี่น้อย ก็มักจะส่งผลให้พลังงานที่มีภายในบ้านน้อยลงตาม เพราะฉะนั้นหากประตูเปรียบเสมือนจุดเชื่อมของพลังงาน ทางเดินภายในบ้านก็เปรียบเหมือนท่อเลี้ยงพลังงานเข้าไปสู่ห้องต่างๆ นั่นเอง ดังนั้น ข้อห้าม เกี่ยวกับฮวงจุ้ยทางเดินภายในที่พักอาศัย ก็คือ 1. เลี่ยงการติดกระจกเงา 2. ห้ามวางต้นไม้ที่มีลักษณะเเหลมคม 3. เลี่ยงการวางรองเท้าขวางทางเดินเข้าบ้าน 4. ห้ามวางของที่มีน้ำหนักและขนาดใหญ่ รวมถึงของที่ชำรุด 5. เลี่ยงการติดกรอบรูปภาพที่มีลักษณะใหญ่เกินไป 6. ไม่ควรแขวนนาฬิกาไว้บริเวณโถงทางเดิน 7. เลี่ยงการทาสีบริเวณโถงทางเดินที่มีความทึบ”

นอกจากนั้น อาจารย์เซิน ยังเผยทริคดีๆ เกี่ยวกับ “พลังซี่” อีกว่า“พลังชี่ คือ พลังงานที่ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป ซึ่งพลังชี่ที่มีความอ่อนโยน มีชีวิตชีวา จะนำพาสิ่งดีๆ และพลังงานดีๆ มาให้ เมื่อมีพลังงานที่ดีทยอยเข้ามาหาเราแบบไม่ขาดสาย ย่อมทำให้ชีวิตเกิดความราบรื่น ไม่ติดขัด ทำอะไรก็สำเร็จ”

อาจารย์เซิน

ศาสตร์ฮวงจุ้ยยังมีเรื่องราวอีกมากมาย ดังนั้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้คนให้ได้มากที่สุด อาจารย์เซิน จึงได้สร้างแอพพลิเคชั่น Horo Academy ขึ้นมา เสมือนมี อาจารย์เซิน อยู่ใกล้ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยใน แอพพลิเคชั่น สามารถกรอก วัน เดือน ปีเกิด และเบอร์โทร พอเลือกเข้าไปที่เมนู แอพก็จะคำนวนให้เลยว่า วันนี้ของคุณได้กี่คะแนน แล้วถ้าเกิดคะแนนไม่ดี ก็จะมีคำแนะนำให้ด้วยว่าห้ามทำอะไร ซึ่งส่วนนี้จะให้ใช้บริการฟรีเลย แต่ถ้าใครที่อยากดูแบบลึกลงไปอีกก็จะมีการให้บริการเกี่ยวกับ การเช็คคะแนนดวงประจำวัน, คำแนะนำการเสริมดวง, สีเสื้อประจำวัน, Lucky score, ช่วงเวลาที่ส่งเสริมดวง , วันที่ส่งเสริมดวงประจำเดือน, เลขนำโชครายปักษ์, ภาพรวมประจำเดือน, ภาพรวมประจำปี , ภาพรวมใน 10 ปี, รู้ทิศเสริมเฮง ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ครอบคลุมมากๆ แอพพลิเคชั่น : Horo Academy สามารถเข้าไปได้ที่ Line : @AJ_ZERN และ Line:@99id หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : อาจารย์ เซิน – สร้างอาชีพ พัฒนาตัวตน  YouTube  /TikTok : อาจารย์เซิน เรื่องโหราศาสตร์ที่ทุกคนอยากรู้ มีคำตอบที่ แอพพลิเคชั่น : Horo Academy

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up