บัตรเครดิต

ยกระดับสู่ “อีกขั้นของชีวิตที่ไม่ธรรมดา” บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย

Alternative Textaccount_circle
event
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต

บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ยกระดับสู่ “อีกขั้นของชีวิตที่ไม่ธรรมดา” บัตรเดียวที่ให้เอกสิทธิ์การใช้จ่ายคุ้มค่าสุดกว่าทุกที่และทุกวันกับช้อปปิ้ง

ธนาคารกสิกรไทย ร่วมมือกับสยามพิวรรธน์ ตอกย้ำอภิสิทธิ์สูงสุดในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย (OneSiam KBank Credit Card) ด้วยคอนเซปต์ใหม่ “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” (Evolved Extraordinary You) ชูจุดแข็งเป็นบัตรเดียวที่ให้เอกสิทธิ์ใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากที่สุดกับ 6 ศูน์การค้าที่เป็นจุดหมายการช้อปปิ้งทั้งในประเทศและระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต พร้อมขยายสิทธิพิเศษการใช้บริการห้องพักรับรองภายในศูนย์การค้าที่เป็นจุดแลนมาร์คช้อปปิ้งชื่อดังในต่างประเทศ

คุณณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันฐานผู้ใช้บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยถือเป็นกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง โดยเฉพาะหมวดสินค้าลักซ์ชัวรี ความร่วมมือกับสยามพิวรรธน์อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยกับ      คอนเซปต์ใหม่ “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” (Evolved Extraordinary You) เพื่อให้เป็นบัตรเครดิตที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งระดับโลก ได้รับความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายทุกๆ วัน และทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย โดยมีการวิเคราะห์ความชอบและไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของลูกค้าเพื่อออกแบบโปรโมชันและสิทธิพิเศษ ก้าวสู่อีกขั้นของการสัมผัสประสบการณ์การจับจ่ายที่มีคุณค่า สุดกว่า  ทุกที่และทุกวันอย่างต่อเนื่อง

บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย เป็นบัตรเครดิตที่ครองใจนักช้อป Luxury Fashion ที่แท้จริง ด้วยสิทธิประโยชน์ที่มอบให้อย่างเต็มที่ และวิสัยทัศน์ในการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ไม่ธรรมดา มีข้อเสนอให้ลูกค้าที่ดีที่สุดในตลาดอย่างต่อเนื่อง สะท้อนด้วยกระแสตอบรับด้านการจับจ่ายดังเห็นได้จากอัตรารีเดมชั่นของลูกค้าผู้ใช้บัตรที่มาใช้สิทธิในรายการส่งเสริมการตลาดที่จัด และเป็นบัตรที่ลูกค้าเลือกใช้เป็นอันดับต้นๆ

บัตรเครดิต

คุณสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า กล่าวว่า สยามพิวรรธน์เป็นช้อปปิ้งเดสติเนชันระดับโลก ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยสำหรับบัตรเครดิต      วันสยามกสิกรไทย เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดลักซ์ชัวรี รีเทล (Luxury Retail) ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ด้วยการมอบประสบการณ์ในแบบเอ็กซ์ทรอดิแนรี (Extraordinary Shopping) โดยสยามพิวรรธน์มีแผนเปิดร้านลักซ์ชัวรีแบรนด์ใหม่เพิ่มเติมถึง 20 ร้านค้าในไตรมาส 4 ซึ่งหลายแบรนด์เป็นสาขาแรกในประเทศไทย อีกทั้งวางแผนร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 40 แบรนด์เปิดป็อปอัพสโตร์    (Pop-up store) และงานอีเวนต์ระดับโลก รวมทั้งลักซ์ชัวรีแบรนด์ทุกค่ายเตรียมขยายพื้นที่กว่าเท่าตัวให้เป็นไอคอนนิค สโตร์ (Iconic Store) ที่ใหญ่ที่สุดในสยามพารากอนและไอคอนสยาม

นอกจาก สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม แล้ว สิทธิประโยชน์ต่างๆ ยังขยายไปถึง ไอซีเอส และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ อีกด้วย

บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย มีรูปแบบบัตร 3 ประเภท ได้แก่ บัตรอินฟินิท (Infinite) บัตรซิกเนเจอร์ (Signature) และบัตรแพลทินัม (Platinum) ซึ่งมอบอภิสิทธิ์สูงสุดใน 6 ด้าน ได้แก่

  1. รับสิทธิ์แบ่งจ่าย 0% นาน 4 เดือนกับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ (เมื่อลูกค้าชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ)
  2. รับคะแนนสะสม K Point สูงสุด 3 เท่าจากการใช้จ่าย
  3. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% เมื่อแลกใช้คะแนนสะสม K Point ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. รับเมนูอาหารและขนมจากร้านดังมากมายที่ร่วมรายการวันฟรีทุกสัปดาห์
  5. ที่จอดรถสำรองพิเศษและสิทธิ์จอดรถฟรี สูงสุด 8 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมียอดซื้อ
  6. สิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรองภายในศูนย์การค้าที่เป็นแลนด์มาร์กช้อปปิ้งชั้นนำในต่างประเทศ อาทิ Hong Kong Times Square, PARCO, Taipei 101 พร้อมรับ Welcome Gift หรือสิทธิพิเศษส่วนลดการช้อปปิ้ง
บัตรเครดิต

เพื่อฉลองการเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ของบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย สยามพิวรรธน์ได้ร่วมกับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย จัด 2 แคมเปญใหญ่ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งเอกสิทธิ์ในการใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากที่สุด ได้แก่

  • 19 มีนาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยกับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์แบ่งจ่าย 0% นาน 4 เดือน (เมื่อลูกค้าชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ)
  • 22 มีนาคม 2567 – 28 เมษายน 2567 แคมเปญช้อปมาราธอนสุดสัปดาห์ ช้อปพันคืนพัน หมื่นคืนหมื่น
  • รับ K Point รวมสูงสุด 42,000 คะแนน เมื่อช้อปทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
  • รับเพิ่ม บัตรจอดรถฟรีตลอดปี เมื่อช้อปครบ 4 หมวดที่ร่วมรายการ และมียอดช้อปสะสมตลอดโครงการขั้นต่ำ 350,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่โทร. 02-8888889 หรือ https://www.kasikornbank.com/k_3vdWSco

*บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ใช้เท่าที่จำเป็น และชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up