Subbrow Lift

Subbrow Lift คืออะไร เหมาะกับใคร ขั้นตอนเป็นอย่างไร ตามมาอัพเดทกัน

Alternative Textaccount_circle
event
Subbrow Lift
Subbrow Lift

เชื่อว่าสายบิวตี้ต้องเคยได้ยินเรื่องการทำ Subbrow Lift ศัลยกรรมยกหางตาที่กำลังเป็นกระแสฮอตที่สุดในตอนนี้มาบ้างไม่มากก็น้อย งานนี้สุดสัปดาห์ขอเกาะเทรนด์พาคุณผู้อ่านไปรู้จักกับหัตถการสุดฮิตตัวนี้กันค่า

วันนี้ขอพามาที่ Dr.Fern Aesthetique Clinic คลินิกที่กำลังบูมเรื่องนี้สุดๆ เพื่อมาขอแชร์ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการทำ Subbrow Lift แบบไม่กั๊กกับ คุณหมอเฟิร์น – แพทย์หญิงปุณฑริกา ตันตยานุสรณ์ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมรอบดวงตา หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ด็อกเตอร์เฟิร์น” ทางโลกออนไลน์ ใครที่อยากรู้รายละเอียดของหัตถการนี้ วันนี้เรามีคำตอบให้ที่นี่แล้วค่ะ!

Subbrow Lift

Subbrow Lift คืออะไร เหมาะกับใคร

การทำ Subbrow Lift หรือศัลยกรรมยกหางตา เป็นเทคนิคการผ่าตัดยกเปลือกตาบนให้ดูชัดเจนขึ้น แก้ปัญหาเปลือกตาหย่อนคล้อยรุนแรง เนื่องจากอายุและริ้วรอยที่เพิ่มขึ้นตามอายุ ยากต่อการแก้ไข ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำตาสองชั้น หรือการร้อยไหมเพื่อยกกระชับได้ เนื่องจากผลลัพธ์อาจไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร

เหมาะสำหรับผู้ที่มีชั้นตาเดิมอยู่แล้ว แต่บริเวณเปลือกตาเริ่มตกลงมาบดบังชั้นตาที่เคยสวยงาม เห็นชั้นตาไม่ชัดเจน วิธีนี้สามารถยกชั้นตาให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น และยังส่งผลให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

สาเหตุหนึ่งที่หัตถการนี้เป็นที่นิยมคือสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนไข้ที่ไม่มีเวลาพักฟื้นนาน เพราะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ก็กลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว รวมทั้งผู้รับบริการที่กลัวการทำตาสองชั้น ไม่ต้องการให้หน้าดูเปลี่ยนเยอะ แค่อยากแก้ปัญหาหนังตาหย่อนให้ดูดีขึ้น ดูเด็กลง แลดูเด็กลง โดยที่ยังคงความเป็นตัวเองอยู่ ทั้งหมดนี้ทำให้การทำ Subbrow Lift เป็นทางเลือกที่คนให้ความสนใจกันมากขึ้นนั่นเอง

Subbrow Lift

ขั้นตอนการทำ Subbrow Lift

การทำ Subbrow Lift ของ Dr.Fern Aesthetique Clinic จะเริ่มด้วยการประเมินวิเคราะห์ปัญหาเฉพาะแต่ละบุคคล จากนั้นแพทย์เริ่มการทำหัตถการกรีดตัดหนังส่วนเกิน และเย็บไหมขนาดบางพิเศษด้วยเทคนิคเย็บแผลซ่อนไหม

จุดเด่นที่ผู้รับบริการตัดสินใจมาทำที่ Dr.Fern Aesthetique Clinic คือ เรื่องแผลหลังทำค่ะ ที่นี่เก่งมีแพทยผู้ชำนาญการอย่างคุณหมอเฟิร์นดูแล คนไข้บอกต่อกันว่าแผลเล็ก แผลสวย ดูเนียนกริบ ไม่เป็นตะขาบ ไม่น่ากลัว

ขั้นตอนการบริการจะเริ่มจากการที่ผู้รับบริการติดต่อเข้ามา ส่งรูปหรือส่งวีดีโอมาสอบถามปรึกษา ขอคำแนะนำให้คุณหมอช่วยประเมินว่าถ้าสนใจอยากทำหัตถการนี้ เคสนั้นๆ จะสามารถทำได้ไหม

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะนัดคิวผู้รับบริการเข้ามาเพื่อประเมินสภาพปัญหาจริง โดยมีหน้าที่ให้บริการและดูแลเป็นอย่างดี เริ่มจากการสอบถามประวัติผู้รับบริการ สอบถามปัญหาและความกังวลใจ ประเมินเบื้องต้นว่าทำได้ไหม และทางเจ้าหน้าที่จะส่งเคสต่อให้คุณหมอประเมินอีกครั้ง

Subbrow Lift

ในวันทำหัตถการจะใช้เวลาเตรียมตัวก่อนทำประมาณ 30 นาที ทางคลินิกจะให้ผู้รับบริการกินยาแก้ปวดและยาฆ่าเชื้อก่อนเริ่มทำ จากนั้นจะมีการฉีดยาฆ่าเชื้อลดบวมเพิ่มเติมก่อนทำ ระหว่างทำจะมีการเปิดเพลงเพื่อสร้างความผ่อนคลาย (คลินิกกระซิบว่าผู้รับบริการรีเควสต์เพลงที่ชอบได้นะ) โดยห้องผ่าตัดของคลินิกแยกเป็นสัดส่วนและตรงตาม มาตรฐาน มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย

ความพิเศษของ Subbrow Lift ที่ Dr.Fern Aesthetique Clinic

นอกจากสเต็ปการดูแลอย่างดีตั้งแต่ก่อนทำดังที่กล่าวไปแล้ว ที่นี่ยังมีความใส่ใจในเทคนิคและรายละเอียด โดยเฉพาะเรื่องของเทคนิคที่คุณหมอจะเริ่มตั้งแต่การออกแบบซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก โดยคุณหมอจะมีการวาดก่อนเพื่อออกแบบและใส่ดีเทลในจุดเล็กจุดน้อยซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ที่นี่แตกต่าง

และแน่นอนจุดที่โดดเด่นมากๆ คือการให้ความสำคัญกับเรื่องการเย็บแผล เพราะที่นี่ถือคติที่ว่ารอยเย็บที่สวยจะช่วยให้แผลดูสวยเนียน ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดี สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้รับบริการสัมผัสได้ เเละทำให้ Dr.Fern Aesthetique Clinic โด่งดังขึ้นมาเป็นที่รู้จัก

สำหรับตัวอย่างบริการอื่นๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นใจก็อย่างเช่น การต้อนรับด้วยเวลคัมดริ้งค์ มีขนมเครื่องดื่มรองรับแขกที่มาเป็นเพื่อน ผู้รับบริการ เพื่อนหรือญาติที่มารอสามารถนั่งดื่มน้ำกินขนมรอชิลๆ ได้ เรียกว่าดูแลไปจนถึงคนมารอเลย น่ารักมากๆ

Subbrow Lift

Dr.Fern Aesthetique Clinic จึงเหมาะเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่กังวลใจปัญหาหนังตาหย่อนและสนใจการทำ Subbrow Lift โดยหากใสใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fern Aesthetique Clinic ในโครงการ The Parti By Areeya โทร 080-635-6464

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • เว็บไซต์ : dr-fern.com
  • Facebook : Fern Aesthetique
  • Instagram : fern.aesthetique
  • Tiktok : Dr.Fern.Aesthetique

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up