อเวดา

อเวดา Botanical Repair Bond-Building Flash Treatment

Alternative Textaccount_circle
event
อเวดา
อเวดา

เส้นผมดูแข็งแรงและเรียบขึ้น 2 เท่าด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากอเวดา Botanical RepairTM Bond-Building Flash Treatment

ตอกย้ำการเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผมที่ผ่านการทำสีผม ได้เป็นอย่างดี และได้รับการบอกต่อในกลุ่มช่างทำผมกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยซ่อมแซมได้ถึงระดับ F-Layer ของเส้นผม ด้วยพลังโมเลกุลจากธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี plant-powered ช่วยปรับสภาพผมแห้งเสียจากการทำเคมีทุกชนิด กลับมาให้ดูมีสุขภาพดีขึ้นด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ และบำรุงเกล็ดผมเสียด้วย bond-building เทคโนโลยีจากธรรมชาติ

อเวดามีความภูมิใจที่จะเผยโฉมอีกขั้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังคงหัวใจหลักในการใช้คุณสมบัติจากพืช เราขอนำเสนอ Aveda Botanical RepairTM Bond-Building Flash Treatment ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพจากกลุ่ม Botanical RepairTM ช่วยให้เส้นผมดูแข็งแรง และเรียบเนียนขึ้น 2 เท่า1 ภายในระยะเวลาเพียง 10 วินาที – เมืองมินนาโพลิส (กุมภาพันธ์ 2024)

Botanical RepairTM Bond-Building Flash Treatment ใช้เทคโนโลยีพลัง Biotech Natural ช่วยซ่อมแซมความเสียหายจากภายในสู่ภายนอก พร้อมปรับสภาพผมให้เรียบ และเพิ่มความเงางามได้ในทันที ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้มาจากส่วนผสมจากพืช เช่น Nourishing Macro Green ซึ่งประกอบด้วย

1 ได้รับการทดสอบกับปอยผมอย่างเป็นระบบโดยทดสอบกับเส้นผมธรรมชาติ (จากการทดสอบแบบ ex-vivo โดย Blaine Claims and Performance Testingส หรัฐอเมริกา  โดยทดสอบกับเส้นผมธรรมชาติ 22 ปอย เดือน มกราคม  ถึง มีนาคม 2566)
  • Sacha Inchi เมล็ดชาเขียว และน้ำมันอะโวคาโด ที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของความเรียบเนียนโดยไม่ต้องพึ่งซิลิโคน
  • Protecting Bio-Shield Complex ประกอบด้วยส่วนผสมจากมะพร้าวและข้าวโพดที่มีน้ำหนักเบา มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของความเงางาม เปล่งประกายตั้งแต่โคนจรดปลาย
  • Lameller Liquid Crystal Technology ที่มีโครงสร้าง Lameller เป็นประจุบวกจะเข้าดึงดูดประจุลบ  จากเส้นผมที่เสียหาย เกิดการปกคลุมขึ้นบาง ๆ ที่ผมเส้นผมทันทีเพื่อปรับสภาพผมให้ชุ่มชื้น เงางามมากเท่าที่ต้องการ
  • Vegan Lactic Acid ช่วยปรับสภาพเส้นผมที่เสียหายให้เรียบเนียน
  • ดอกกระดังงาออร์แกนิคที่ได้รับการรับรอง ดอกกุหลาบ และดอกมาจอแรม ถือเป็นดอกไม้ที่บริสุทธิ์ที่ช่วยมอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้แก่เส้นผม

ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติและเทคโนโลยีอันล้ำค่านี้ผสานรวมเป็น Botanical RepairTM  Bond-Building Flash Treatment ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นวีแกนที่ได้รับการรองรับจาก Leaping Bunny รับรองว่าธรรมชาติกว่า 98%2 และปลอดภัยสำหรับผมที่ผ่านการทำสีและเคมีวิธีการใช้เหมาะกับกิจวัตรในการทำความสะอาดเส้นผมในทุกวันของทุกคน เพียงใช้ทรีตเมนต์ลูบไปตลอดความยาวของเส้นผมตั้งแต่ช่วงกลางถึงช่วงปลาย หลังการปรนนิบัติด้วยแชมพูแลครีมนวดเรียบร้อยแล้ว

2 ตามมาตรฐาน ISO 16128 มีส่วนผสมที่พัฒนามาจาก พืช น้ำ แร่ธาตุที่ไม่ได้มาจากอุตสาหกรรมปิโตรเลียม

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลเส้นผม แนะนำใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Botanical RepairTM  

  • Step 1: Botanical RepairTM  Shampoo ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาดูสุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยี plant-poweredและเป็นสูตรไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน
  • Step 2: Botanical RepairTM  Conditioner ลดการชี้ฟูของเส้นผม และฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ให้กลับดูแข็งแรง มีน้ำหนัก นุ่มลื่น
  • Step 3: Botanical RepairTM  Bond-Building Flash Treatment ทางลัดในการเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงเส้นผม ช่วยซ่อมแซมความเสียหาย พร้อมปรับสภาพผมให้เรียบเนียน และเพิ่มความเงางามในทันที
  • Step 4: Botanical RepairTM  Overnight Serum เพิ่มขั้นตอนการดูแลผมหลังการสระ ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลเส้นผมขณะหลับ ด้วยทรีตเทนต์แบบไม่ต้องล้างออก ที่ช่วยซ่อมแซมปลายผม และดูแลผมที่ได้รับการเสียดสีขณะหลับ
  • Step 5: Botanical RepairTM  Bond Building Styling Crème ดูแลผมก่อนการจัดแต่งทรงด้วยความร้อนได้ถึง 232 องซาเซลเซียส ช่วยปรับให่ผมเรียบเนียน ปกป้องเกล็ดผม และเข้าดูแลเส้นผมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ
อเวดา

Botanical RepairTM  Bond-Building Flash Treatmentขนาด 150 ม.ล. ราคา 2,200 บาท

มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Aveda ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Sephora, และออนไลน์ที่  Lazada, Central Online, The Mall Online, Sephora Online และ Eveandboy Online  

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up