Levi’s

Levi’s® ต้อนรับคอลเลกชัน spring / summer 24 กับสไตล์

Alternative Textaccount_circle
event
Levi’s
Levi’s

Levi’s® นำเสนอไอเท็มประจำ spring / summer 24 ที่ใคร ๆ ก็สามารถสวมใส่ได้ ได้รับแรงบันดาลใจจากซิลูเอทแฟชั่นยุค 90s และ 2000s

Levi’s® นำเสนอไอเท็มประจำ spring / summer 24 ที่ใคร ๆ ก็สามารถสวมใส่ได้ อย่าง ยีนส์กลุ่ม Baggy Dad , กางเกงขาสั้นมีจีบ , ยีนส์ Stay Loose 568™ และ ยีนส์ขาสั้น Stay Loose 468 ได้รับแรงบันดาลใจจากซิลูเอทแฟชั่นยุค 90s และ 2000s นำมาปรับเวอร์ชันด้วยดีไซน์เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Levi’s® และปรับมาตรฐานให้การสวมใส่ที่สบายมากยิ่งขึ้น

ยีนส์กลุ่ม Baggy Dad ซึ่งเป็นไอเท็มสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วย Baggy Dad, Baggy Dad Wide Leg, Baggy Dad Featherweight และ Baggy Cargo กลุ่มนี้เป็นกลุ่มยีนส์ที่สวมใส่สบาย โดดเด่นที่เอวท่อนบนทรงบล๊อคพอดีเอว และ ปลายขายาวปล่อยกว้าง โดยเฉพาะ ยีนส์ Baggy Dad Wide Leg ซึ่งเป็นยีนส์ที่มีน้ำหนักกางเกงเบาเพียง 10 oz. เท่านั้น ในขณะที่ Baggy Dad Featherweight เป็นยีนส์ที่นำหนักเบาที่สุดทั้งกางเกงขาสั้น และ กระโปรง รวมถึง Baggy Cargo ซึ่งเป็นกางเกงเน้นฟังก์ชั่นแบบมีไสตล์ ให้ฟีลลิ่งกางเกงทำงานที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบายขึ้นด้วยกระเป๋าข้าง รวมไปถึง กางเกงขาสั้นมีจีบ ผ้า non-denim น้ำหนักเบา อีกไอเท็มทางเลือกสำหรับ spring / summer นี้

Levi’s

ไอเท็มสำหรับผู้ชาย ได้แก่ ยีนส์ Stay Loose 568™ เอวต่ำทรงหลวมทั้งตัว เป็นเดนิมคอตตอนผสมลินิน น้ำหนักเบา และ ยีนส์ขาสั้น Stay Loose 468 เอวต่ำทรงหลวม ขาสั้นเหนือเข่า ทั้ง 2 รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบใหม่แต่ยังคงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Levi’s®  เพื่อให้การสวมใส่ที่สบายยิ่งกว่าที่เคย และสวมใส่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

วางจำหน่ายที่ Levi’s® ทุกสาขา รวมไปถึง ออนไลน์ www.levi.co.th 

สอบถามข้อมูล หรือ อัพเดทคอลเลกชั่นก่อนใครได้ทาง Line Official : levis.th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up