“ดีนี่  ดีลักซ์”

ดีนี่ เปิดตัว “ดีนี่  ดีลักซ์” เอาใจวัยซิลเวอร์ ตอบรับเทรนด์สังคมสูงวัย

account_circle
event
“ดีนี่  ดีลักซ์”
“ดีนี่  ดีลักซ์”

ดีนี่ เปิดตัว “ดีนี่  ดีลักซ์” เอาใจวัยซิลเวอร์ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซักผ้า และ โลชั่น ตอบรับเทรนด์สังคมสูงวัยมาแรง  

เพราะเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มซิลเวอร์ เจน ที่มองหาผลิตภัณฑ์อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวบอบบางไม่ต่างจากผิวเด็ก ดีนี่ (D-nee) ที่เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ จึงได้ริเริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ดีนี่ ดีลักซ์” เอาใจวัยซิลเวอร์ (ผู้สูงอายุ) ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อทุกคนในครอบครัวรวมถึงผู้สูงวัย กับผลิตภัณฑ์ ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สุดอ่อนโยน หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และ ผลิตภัณฑ์ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์  ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พ.ญ. ชนิกานต์ เทพรส  แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย(American Board of Anti-Aging) ร่วมพูดคุยถึงสภาพผิวของผู้สูงวัย และการดูแลตัวเอง พร้อมด้วย “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันประเทศไทยติดอันดับ 3 ของประเทศในเอเชียที่ก้าวสู่สังคมผู้สูงวัย* และคาดว่าอีกไม่เกิน 15 ปีข้างหน้าจะเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด (Super aged society) เมื่อสัดส่วนของประชากรที่มีอายุมากกว่า 60 ปี สูงถึง 28% ของประชากรทั้งหมด

“ดีนี่ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย จึงขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบความต้องการของผู้ใหญ่กลุ่ม SILVER AGE ซึ่งมักพบปัญหาจากปัจจัยของอายุที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยระบบการทำงานของร่างกายและผิวที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งแห้งและระคายเคืองง่ายขึ้น รวมถึงการมีกลิ่นกายผู้สูงวัย หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ติดเสื้อผ้า ทำให้เริ่มมองหาสินค้าที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาได้ ทั้งยังต้องมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวด้วยเช่นกัน  

“ทั้งนี้จากข้อมูลอินไซด์ของผู้บริโภคกลุ่ม SILVER AGE พบว่า  ผู้ใหญ่เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เปลี่ยนแปลงไป ผิวอ่อนแอไม่ต่างกับผิววัยแรกเกิดที่ต้องการการบำรุง ทำให้ผู้สูงวัยหลายๆ คน หันกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แบรนด์ดีนี่จึงเห็นโอกาส และต้องการให้กลุ่มลูกค้าสูงวัยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและตอบความต้องการของกลุ่มนี้โดยเฉพาะ จึงศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีนี่ ดีลักซ์ ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาสำหรับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะ หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติในการกำจัดกลิ่นได้ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ ที่อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะกับสภาพผิวของกลุ่มผู้สูงวัย หรือผิวแพ้ง่ายที่ไวต่อการระคายเคือง” 

“ดีนี่  ดีลักซ์”

ใหม่ ! ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สูตรอ่อนโยน ขจัดคราบฝังลึกด้วยเอนไซม์สารสกัดจากธรรมชาติ ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถย่อยสลายได้ ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น พาราเบน สีสังเคราะห์ สารฟอกขาว โดย ดีนี่ ดีลักซ์ มีส่วนผสมของออร์แกนิค อโลเวร่า ผสานสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น (Persimmon Extract)  ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ  เช่น กลิ่นอับ กลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ กลิ่นปัสสาวะ กลิ่นน้ำมันนวด กลิ่นน้ำมันใส่ผม และหมดกังวล 6 คราบฝังแน่น ได้แก่ คราบอาหาร ชากาแฟ น้ำลาย น้ำมัน ปัสสาวะ และอุจจาระ มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ Morning Delight (สีฟ้า) หอมสะอาดเหมือนแดดยามเช้า และ Beauty Dream (สีชมพู) หอมสดชื่นฝันดี ขนาด 1,100 มล. พร้อมหัวจุกเปิดปิดใช้สะดวก ราคา 209 บาท

ใหม่ ! ผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ บอกลาปัญหาผิวแห้ง ผิวระคายเคือง ขาดความชุ่มชื้น ด้วยโลชั่นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน 8 ชนิด  และเซราไมด์ 3 ชนิด ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินอีให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นพิเศษยาวนาน อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ขวดปั้มใช้สะดวก ขนาด 450 มล. ราคา 279 บาท  

“ดีนี่  ดีลักซ์”

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ และ โลชั่น    ดีนี่ ดีลักซ์ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ และ LINE @NEOdealDD  ติดตามกิจกรรมและเคล็ดลับดี ๆ  หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

*ข้อมูลจากนีลเส็น ประเทศไทย *

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up