เปมี่ - เปรมินทร์

เคล็ดลับสุขภาพดีออร่าฉ่ำของนักแสดงสาว เปมี่ – เปรมินทร์ ทับแก้ว เริ่มต้นดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก

account_circle
event
เปมี่ - เปรมินทร์
เปมี่ - เปรมินทร์

หายหน้าหายตาไปนานกับนักแสดงสาวมากความสามารถ เปมี่ -เปรมินทร์ ทับแก้ว ฉายา “ซูฉี” เมืองไทย กลับมาเจอกันอีกทีในงานเปิดW Ploenchit Wellness Center ที่มาพร้อมกับความดูดีเปล่งประกายออร่าจึงอดไม่ได้ที่จะเข้าไปถามถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบปังๆ มาแชร์กัน ซึ่งภายในงาน นพ.พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ แพทย์ผู้อำนวยการฯ ได้อัพเดทเทรนด์ดูแลสุขภาพด้วยเวชศาสตร์เชิงป้องกันที่อยู่ในกระแสความสนใจและได้รับความนิยมสูงในบ้านเรา

เปมี่ – เปรมินทร์ ทับแก้ว ดาราสาวสวย เล่าว่า ที่หายหน้าไปเพราะไปทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนอย่างหนักตอนนี้เพิ่งเรียนจบปริญญาโทด้านการจัดการการบิน สถาบันการบินพลเรือนได้ไม่นาน เลยเริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงและถ่ายแบบต่างๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งการทำงานประจำไปด้วยในตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้างานออกงานตามเวลาออฟฟิศทั่วไป และทำงานในวงการไปด้วย ทำให้มีเวลาในการดูแลตัวเองน้อยลงกว่าเดิมมาก

เลือกการดูแลร่างกายแบบองค์รวม สร้างสมดุลสุขภาพที่ดี

ส่วนตัวไม่เคยรู้จักพวกศาสตร์เชิงการป้องกันและชะลอวัยมาก่อน แต่เห็นว่าเป็นเทรนด์การดูแลสุขภาพแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม ทำให้รู้สึกสนใจและศึกษาข้อมูลมากขึ้น  จึงได้เข้าปรึกษาและรับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมในโปรแกรมที่เหมาะสมกับตัวเองจากแพทย์ผู้ชำนาญการ ร่วมกับรับคำแนะนำในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ช่วย

ส่วนเรื่องการลงทุนด้านสุขภาพมองว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะพอเราทำงานหนัก ทำงานประจำและรับงานในวงการควบคู่กันไปด้วย ก็จะอ่อนเพลียมากขึ้น ถ้าไม่รีบดูแลร่างกายก็จะทำให้ป่วย และเสียโอกาสที่จะทำสิ่งต่างๆ เพราะสุขภาพที่ดีและสมดุลจะเป็นพื้นฐานสำคัญให้เราทำสิ่งต่างๆ ได้อีกมากมาย” เปมี่เล่าถึงประสบการณ์ด้านสุขภาพของตัวเอง

ศาสตร์การดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟูความเสื่อม…เมกะเทรนด์มาแรงทั่วโลก            

นพ.พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ แพทย์ผู้อำนวยการ W9 Wellness Center

ทิ้งท้ายด้วยการอัปเดตเทรนด์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จาก นพ.พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ แพทย์ผู้อำนวยการ W9 Wellness Center คลินิกดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟูความเสื่อม กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพเชิงป้องกันแบบรายบุคคลได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วง 5 ปีมานี้ เนื่องจากทุกคนตระหนักว่า หากปล่อยให้เกิดอาการเจ็บป่วย จะส่งผลต่อการใช้ชีวิต คนรอบข้าง รวมถึงการต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลต่อสุขภาพ ประกอบกับเทคโนโลยีทางการแพทย์พัฒนาไปมากทำให้เกิดศาสตร์ใหม่ๆ ที่ช่วยในการวินิฉัยโรค การรักษา รวมถึงการดูแลสุขภาพองค์รวมทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมุ่งเน้นที่การป้องกันก่อนการเกิดโรค”

นอกจากนี้ ที่นี่ยังดูแลสุขภาพเชิงป้องกันร่วมกับให้คำแนะนำเพื่อปรับการใช้ชีวิต (Lifestyle Modification) ที่เป็นวิธีการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ด้วยองค์ความรู้ในเชิง Wellness ทั้งการใช้อาหารเป็นยา การกินให้ถูกหลัก การนอนและพักผ่อนให้เพียงพอ การควบคุมความเครียด และการปรับสมดุลชีวิตในด้านต่างๆ เพื่อสร้างสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

สนใจการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อการป้องกันก่อนเกิดโรค สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://w9wellness.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up