Bond With Beauty

BFF จัดเสวนาพิเศษภายใต้หัวข้อ BFF Bond With Beauty: เพื่อนสนิทสายบิวตี้

account_circle
event
Bond With Beauty
Bond With Beauty

ผ่านไปแล้วกับงานเสวนาพิเศษภายใต้หัวข้อ BFF Bond With Beauty: เพื่อนสนิทสายบิวตี้ ตอกย้ำภาพลักษณ์ “ผู้บุกเบิกร้านมัลติแบรนด์เพื่อความงามและไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับลักชัวรี่ในประเทศไทย” พร้อมเปิดตัววิดีโอชุดพิเศษ “นิยามของคำว่าเพื่อนสนิท

เพื่อนสนิทสายบิวตี้ – BFF Best Friend Forever

“BFF” ร้านมัลติแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ นิช และลักชัวรี่ ภายใต้บริษัท โอซี เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเวทีเสวนาพิเศษภายใต้หัวข้อ “BFF Bond with Beauty: เพื่อนสนิทสายบิวตี้” นำโดย คุณศจิกา ทองสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซี เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้ง BFF พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ 2 ท่าน ผู้ซึ่งสนใจและชื่นชอบการดูแลสุขภาพและความงามระดับลักชัวรี่ และเป็นลูกค้าคนสำคัญที่ใช้บริการร้าน “BFF” มาอย่างยาวนาน ได้แก่ คุณปัฐมาวดี นิสภกุล และคุณนุชนรินทร์ ศิลปรักษ์ ร่วมการเสวนาดังกล่าวด้วย

โดยภายในงาน ยังมีการนำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับบริษัทฯ แนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่จาก “BFF” พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดตัววิดีโอชุดพิเศษ “นิยามของคำว่าเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทสายบิวตี้ – BFF Best Friend Forever” ซึ่งจะออกอากาศทางสื่อออนไลน์ทั่วประเทศในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2567 เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าทั้งหญิงและชายที่อยู่ในกลุ่มมีรายได้สูงและมีความสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการด้านความงามและไลฟ์ไตล์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ BFF ในฐานะ “ผู้บุกเบิกร้าน มัลติแบรนด์เพื่อความงามและไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับลักชัวรี่ในประเทศไทย (The First Prestigious Multi-label Beaty Store in Thailand)”   

Bond With Beauty
คุณศจิกา ทองสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซี เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้ง BFF

คุณศจิกา ทองสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซี เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้ง BFF ร้านมัลติแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ นิช และลักชัวรี่ เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ตลาดต่างๆ ในอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทย อาทิ สกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม ฯลฯ ได้เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งเป็นผลจากการที่ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในการหันมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อการดูแลตัวเองมากขึ้น ภายหลังสถานการณ์ของโรคระบาดที่ได้คลี่คลายลงมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถปิดยอดรายรับรวมของปีที่แล้วได้กว่า 362 ล้านบาท เติบโตขึ้น 29% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งสัดส่วนรายได้ที่มากที่สุดของเรามาจากธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้ามาจัดจำหน่ายในตลาดประเทศไทย

“โดยในปัจจุบัน BFF มีธุรกิจร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เมคอัพ อาหารเสริม และสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่ ถึง 58 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ 111SKIN, Evidens de Beaute, CellCosmet, Philip B, Oribe และอีกมากมาย ซึ่งเปิดให้บริการมากถึง 8 สาขาทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงช่องทางจัดจำหน่ายทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์อีคอมเมอร์ซของ bffbangkok.com, Facebook, LINE OA, Instagram และ TikTok ร้าน Official Store ของ BFF ทาง Lazada และ Central Online นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังดำเนินธุรกิจคลินิกเพื่อสุขภาพ ความงาม และการชะลอวัย ภายใต้ชื่อ ‘The Wellness by BFF’ ด้วย”  

BFF

ความประทับใจจากลูกค้า

คุณปัฐมาวดี นิสภกุล หรือคุณแคช ลูกค้าระดับ Diamond ของ BFF แขกรับเชิญพิเศษท่านแรกในการเสวนาพิเศษหัวข้อ “BFF Bond With Beauty: เพื่อนสนิทสายบิวตี้” กล่าวถึง BFF ว่า “ดิฉันทำธุรกิจร้านอาหารซึ่งถือว่าเป็นสายงานบริการที่เราจะต้องพบปะกับลูกค้าและผู้คนมากมาย ทำให้ต้องหมั่นดูแลตัวเองให้สวยงามดูดี มีบุคลิกที่ดี และมีสุขภาพแข็งแรง เพื่อให้เราต้อนรับแขกทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมเยือนร้านอาหารของเราได้อย่างมั่นใจ โดยส่วนตัวแล้ว ดิฉันมีความชื่นชอบผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง BFF ถือว่าเป็นร้านมัลติแบรนด์เจ้าแรกในประเทศไทยที่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้อย่างตรงใจ

ดิฉันเป็นลูกค้าของ BFF มากกว่า 6 ปีแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมา ดิฉันได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามและอาหารเสริมจากแบรนด์ต่างๆ ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้เลยยกเว้นที่ BFF เท่านั้น ไม่เพียงแต่สินค้าด้านความงามเท่านั้น ดิฉันยังใช้ผลิตภัณฑ์อีกมากมายหลายประเภทจากร้าน BFF เรียกว่าน้อง BA แนะนำอะไร ก็ซื้อทุกอย่างเลยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นท็อปลิสในใจที่ชอบมากเป็นพิเศษก็จะเป็นซีรีส์ 111SKIN Black Diamond เกือบทุกตัว ถ้าพูดถึงความประทับใจที่มีต่อ BFF ดิฉันคิดว่า BFF เป็นเหมือนเพื่อนสาวที่ช่วยอัพเดตเทรนด์ความสวย ช่วยให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ และช่วยแก้ปัญหาที่เรากังวลใจในด้านบิวตี้ได้ สิ่งสำคัญที่ BFF ได้มอบให้กับดิฉันมาตลอดคือการให้บริการที่ดีที่สุด ทำให้เรารู้สึกสบายใจเวลาซื้อของด้วยการดูแลอย่างใส่ใจเหมือนเป็นคนพิเศษค่ะ”

Bond With Beauty - Skin 111

คุณนุชนรินทร์ ศิลปรักษ์ หรือคุณนุช ลูกค้าระดับ Diamond ของ BFF แขกรับเชิญ พิเศษอีกท่านซึ่งมาร่วมพูดคุยในการเสวนา กล่าวเสริมว่า “นุชเป็นคนที่สนใจด้านบิวตี้และเวลเนสมาตั้งแต่อายุยังน้อยๆ แล้วค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแบรนด์ที่หาซื้อยากในเมืองไทย มีส่วนผสมสำคัญต่างๆ ที่น่าสนใจ และเหมาะสมกับสภาพผิวของนุชเอง ตั้งแต่ที่นุชได้เข้ามารู้จักกับ BFF เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก็ได้รับความสะดวกสบายจากร้านมัลติแบรนด์ซึ่งมีผลิตภัณฑ์นิช และลักชัวรี่ จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่หลากหลายจากทั่วโลก โดยเป็นแบรนด์ที่สามารถหาซื้อได้ที่ BFF ที่เดียวเท่านั้นค่ะ โดยส่วนตัว นุชจะมีผลิตภัณฑ์หลายตัวจากร้าน BFF ที่ใช้อยู่เป็นประจำ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวหน้าจาก 111SKIN, CellCosmet และ Evidens ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เป็นท็อปลิสในใจเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้เป็นท็อปที่สุดจริงๆ ก็คือแบรนด์ 111SKIN เพราะมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมายตามแต่ปัญหาของผิว โดยตัวที่นุชชอบที่สุด คือ 111SKIN Repair Serum กับ 111SKIN Supplement ค่ะ

“ในส่วนของความประทับใจที่มีต่อ BFF คือจากที่นุชเป็นลูกค้ามานาน 5-6 ปีแล้ว แต่พันธสัญญาในการบริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยมของ BFF ไม่เคยยิ่งหย่อนไปกว่าเดิมเลย โดย BFF ได้มอบความจริงใจในการขายสินค้าให้กับนุชตลอดมา ทำให้เชื่อใจได้ว่า BFF ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ส่วนตัวนุชยังรู้สึกประทับใจในพนักงานทุกคนที่ให้บริการอย่างมี Service Mind ค่ะ การเป็นลูกค้าของ BFF ทำให้เรารู้สึกเป็นคนพิเศษ ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้สำหรับผู้ที่รักความงามและการดูแลตัวเองซึ่ง BFF ได้สร้างขึ้นมา โดยเป็นแพล็ตฟอร์มที่มีกิจกรรมต่างๆ ให้เราเข้ามาอัพเดทเรื่องความสวยความงามอยู่ตลอดเวลา ไปจนถึงการแชร์ความรู้ คำแนะนำต่างๆ และตามติดเทรนด์ความงามใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กับ BFF”

Bond With Beauty

คุณศจิกา ยังได้แชร์เคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณและทิปส์ต่างๆ ในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวและความต้องการที่หลากหลายของทุกคน “สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทุกคนในการดูแลผิวพรรณและสุขภาพความงามมีอยู่ 2 ส่วนด้วยกัน อย่างแรกคือการสังเกตตัวเอง เราจำเป็นจะต้องรู้ว่าสภาพผิวตัวเองเป็นแบบไหน มีปัญหาอะไรบ้างที่พบอยู่ประจำ เราจะได้ป้องกันได้ก่อนปัญหาจะเกิด และมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เราแพ้หรือไม่ ในส่วนที่สองคือการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ด้านความงามต่างๆ โดยในปัจจุบัน เราสามารถท่องอินเตอร์เน็ตเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดาย การหาข้อมูลและวิเคราะห์ข้อเท็จจริงต่างๆ จึงสามารถทำได้ทุกเวลาในชีวิตประจำวัน และการที่เรายิ่งมีความรู้มากๆ เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ด้านความงาม หรือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และส่วนผสมต่างๆ ก็จะช่วยเอื้อประโยชน์ให้เรานำความรู้เหล่านั้นมาประยุกต์ใช้กับการดูแลตัวเองและคนที่เรารักได้ดียิ่งขึ้น

“นอกจากนี้ ข้อปฏิบัติพื้นฐานที่ใครๆ ก็รู้กันแต่ทำไม่ค่อยได้ ก็ยังเป็นสิ่งที่ใช้ได้อยู่เสมอ เช่น การหลีกเลี่ยงแสงแดด ทาครีมกันแดด พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่นอนดึก รับประทานอาหารที่ดี ออกกำลังกาย ดื่มน้ำให้เพียงพอ ล้างหน้าให้สะอาด และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเสมอ เป็นต้น ลองทำสิ่งเหล่านี้ให้เป็นกิจวัตรและจะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพ ผิวพรรณ และอารมณ์ที่แจ่มใสขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ การพบแพทย์เพื่อใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในการดูแลตัวเอง รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ดีและรับประทานอาหารเสริม ก็จะยิ่งช่วยให้เราเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเราได้ค่ะ”

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัววิดีโอชุดพิเศษ “นิยามของคำว่าเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทสายบิวตี้ – BFF Best Friend Forever” ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่า “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนนั้นล้วนมีเพื่อนสนิทเรื่องความงามอยู่ใกล้ตัวเสมอ เพื่อนที่มาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อนที่มอบแต่สิ่งที่ดีให้ เพื่อนที่เข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ และทุกคนต่างมองหาเพื่อนสนิทชิ้นถัดๆ ไป…BFF พร้อมจะยืนอยู่ตรงนั้นในฐานะเพื่อนสนิทของสาวๆ ทุกคน” ซึ่งวิดีโอดังกล่าวจะออกอากาศทางสื่อออนไลน์ทั่วประเทศในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2567 เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าที่มีรายได้สูงและสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อความงามและสุขภาพในระดับนิช และลักชัวรี่ โดยเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์และศักยภาพอันแข็งแกร่งของ BFF

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ BFFกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ bffbangkok.com ติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก BFF ได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ Facebook:   bffluxury Instagram: @bff_bkk

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up