หมอปูเป้

หมอปูเป้ ฉายาหมอหน้าเด็ก ลุยคอนเทนต์เพื่อสุขภาพศาสตร์ชะลอวัย

Alternative Textaccount_circle
event
หมอปูเป้
หมอปูเป้

หมอปูเป้ อริสรา ฉายาหมอหน้าเด็ก ภูมิใจงัดความรู้ Wellness กว่า 20 ปี ลุยคอนเทนต์เพื่อสุขภาพศาสตร์ชะลอวัย ผู้ชมทุกวัยเข้าถึง Anti-Aging ได้

แพทย์หญิงอริสรา โพธิ หรือหมอปูเป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม Anti-Aging ฉายาหมอหน้าเด็ก #โกงแก่ เปิดใจว่า “ เส้นทางชีวิตย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน แนวทางการรักษาแบบเวลเนส (Wellness) ยังไม่เป็นที่รู้จักในประเทศไทย ตัวหมอเองต้องบินไปศึกษาในประเทศสหรัฐอเมริกา , สาธารณรัฐเยอรมนี และเพิ่มเติมเรียนแบบออนไลน์บ้าง ฝึกฝนจากเคสคนไข้เป็นคนต่างชาติ คนไทย ที่มาปรึกษา รวมถึงเก็บสมประสบการณ์ในการเข้าใจการชะลอวัยแบบเชิงลึกและยั่งยืน เอาเคสคนไข้ที่ป่วยเป็นโรค เช่น เบาหวาน, ไขมันสูง ,ความดันโลหิตสูง , โรคเก๊าท์ , โรคภุมิแพ้, โรคภูมิเพี้ยน มาใช้ศาสตร์ความรู้ทางชะลอวัยมาผสมผสานการรักษา ช่วยชะลอการเกิดโรค และ ปรับจูนระบบสมดุลร่างกาย ให้ควบคุมโรคที่เป็นให้ดีขึ้น ทานยาประจำน้อยลง ด้วยใจรักเป็นหมอ อุปนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่น จึงเกิดแรงบันดาลใจเปิดช่องทางยูทูบและออนไลน์ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง

หมอปูเป้

“ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้” ผลิตออกสู่สายตาผู้ชม EP จะถูกปล่อยทุกศุกร์ ที่ 2 ของทุกเดือน ปรารถนาให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัย นำความรู้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน สงสัยก็สามารถสอบถามข้อมูลฟรี หมอให้คำแนะนำ ไม่ใช่แค่คำถามสุขภาพ ทางหมอจะแนะนำการรับประทานอาหาร วิตามินเสริม หรือแม้กระทั่งนวัตกรรมการป้องกันโรคและเมื่อเกิดโรคแล้ว อัดแน่นให้ผู้ชมได้ความรู้จริงจริง” 

รอยยิ้มละมุนของหมอปูเป้ พูดต่อไปว่า “ หมอได้นำความรู้ ประสบการณ์ เผยแพร่แบบไม่มีกั๊ก อีกหนึ่งความสุข ที่ทำอะไรสนุกสนุก สีสันของชีวิตของหมอ ข้อมูลสุขภาพก็จะทันสมัย อัพเดท รวมถึงบุคคลในแวดวงที่น่าสนใจ และเผชิญปัญหาสุขภาพหมอก็จะนำมาเป็นตัวแทนเพื่อเป็นตัวอย่างแก่ผู้ชม เพื่อให้คอนเทนต์เป็นเอกลักษณ์ ใส่ใจจังหวะดนตรี ก็ได้ให้นักแต่งเพลงช่วยครีเอทจังหวะ เพื่อให้ตอกย้ำด้านคาแรคเตอร์ของหมอให้จดจำได้ง่าย ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างน้อย หมอก็ทำเพื่อสังคมอย่างแท้จริง แม้จะไม่มีวันหยุดมากแต่ทุกวันหยุดหมอก็จะสร้างสรรค์คลิปดีดีเพื่อทุกคน ยกระดับความรู้ด้านชะลอวัยให้เข้าใจง่ายตามสไตล์หมอ”

หมอปูเป้

อย่างไรก็ตามคลิปจัดเต็มใน EP.1-EP.2 ทุกท่านสามารถฟังคลิปย้อนหลัง ผ่านทาง YouTube & Facebook : ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ เสิร์ชและแฮชแท็ก #ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ #หมอปูเป้อริสรา #ฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึก #Wellness #ลดแก่ #โกงอายุ #อ่อนเยาว์ #สุขภาพดีแบบองค์รวม #drpoupee เป็นกำลังใจให้แก่หมอและทีมงานคุณภาพด้วยนะค่ะ”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up