เดอะ ปาร์ค

เดอะ ปาร์ค ร่วมฉลองตรุษจีนปี 2024 แบบ “ENDLESS WEALTH”

Alternative Textaccount_circle
event
เดอะ ปาร์ค
เดอะ ปาร์ค

ที่สุดของความมั่งคั่งทั้งกาย-ใจ เดอะ ปาร์ค ร่วมฉลองตรุษจีนปี 2024 แบบ “ENDLESS WEALTH” ต้อนรับปีมังกรมหามงคล ด้วยกิจกรรมเปิดรับพลังบวก

เดอะ ปาร์ค ต้อนรับความเฮงปีมังกร ด้วยกิจกรรมเปิดรับพลังบวก เสริมสิริมงคลทั้งกายและใจ ครบเครื่องทั้ง ช้อป-กิน-เที่ยว-เสริมดวง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับแคมเปญ CHINESE NEW YEAR 2024 ในคอนเซ็ปต์ “ENDLESS WEALTH” มั่งคั่ง ร่ำรวย เริ่มต้นปีใหม่ ยิ่งใหญ่ดั่งมังกร ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่ง Life Well Balanced กลางใจเมือง

ผนึกกำลังเสริมดวงให้ปังตลอดปีกับ Special Talk จากหมอดูเงินล้านต๊อกแต๊กA4 (Toktak A4) แชร์ดวงการงาน ทิศทางการลงทุน เคล็ดลับสร้างเงิน และทริคเสริมดวงแต่ละปีนักษัตรแบบจัดเต็ม เผย 4 ปีนักษัตรที่ปัง ดี เด่น ที่สุดของปีให้ถึงที่ โดยอันดับหนึ่งของปี 2567 ยกให้ ปีกุน โดดเด่นทั้งการเงินการงาน ไม่ว่าทำงานอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ปังตามมาติด ๆ ที่ ปีขาล นอกจากจะทรงพลังด้วยพื้นดวงอยู่แล้ว ปีนี้ยังเด่นในเรื่องงานเจรจา ติดต่อประสานงานจะราบรื่น โดยเฉพาะเจรจากับต่างประเทศ อีกปีนักษัตรที่ดีไม่แพ้กันคือ ปีวอก ดวงโดดเด่นในเรื่องมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วปังแน่นอน ปิดท้ายปีนักษัตรที่ดวงดีปีนี้ด้วย ปีมะเส็ง เตรียมตัวเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กิจการเติบโตประสบความสำเร็จสูง หน้าที่การงานจะส่งเสริมให้มีชื่อเสียงอีกด้วย ทิศทางลงทุน และการสร้างเงิน ในปีมังกรทอง ธุรกิจอสังหา พื้นที่เช่า ห้องเช่า บ้านเช่า โรงแรม เป็นหนึ่งในธุรกิจที่น่าสนใจ ของบริโภค หรือ ธุรกิจที่จับกลุ่มนักท่องเที่ยวจะไปได้ดี และสีเฮง สำหรับปีนี้ สีแดง สีทอง สีดำ เสริมการค้าขายได้ ทั้งนี้ไม่ว่าคุณจะเกิดปีนักษัตรไหนแค่คิดดีทำดี ใจเป็นกุศล เชื่อว่าย่อมได้รับสิ่งดี ๆ แน่นอน และเนื่องในโอกาสดีเทศกาลตรุษจีนนี้ ขอให้ทุกคนเป๊ะ ปัง อลังการตลอดปี หมอดูต๊อกแต๊กA4 กล่าวเสริม

เดอะ ปาร์ค

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกับหมอดูต๊อกแต๊กA4 ที่สแตนบายให้คำปรึกษาดวงแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้โชคดี 5 ท่าน และร่วมลุ้นเป็นคนดวงเฮงอีก 5 ท่าน รับกำไลมงคลท้าวเวสสุวรรณ ที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมงานในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00-13.00 น. อีกด้วย

ช้อปเพลินทั้งสินค้ามงคล ขนม เครื่องดื่ม และสินค้าไลฟ์สไตล์มากมายในตลาดสายมู แล้วมาใจฟูกันต่อกับนักพยากรณ์ชั้นนำผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การทำนายหลากหลายแขนงที่จะมาร่วมตรวจดวงชะตา ชี้ทางปังรอบด้านให้ทุกคนฟรี เมื่อใช้จ่ายกับร้านค้าภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ครบ 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00-18.00 น. (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

เริ่มต้นปีใหม่ ยิ่งใหญ่ดั่งมังกร ด้วยเมนูอาหารมงคลตามประเพณีชาวไทยเชื้อสายจีนจากร้านอาหารชั้นนำภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ อาทิ

ร้านแสนยอด WOK ร้านอาหารจีนกวางตุ้งย่านบางรักครองตำนานความอร่อยกว่า 60 ปี การันตีด้วยรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองด์) ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2024 ด้วยเมนูอาหารมงคล เช่น หมี่ฮกเกี้ยนซอสเป็ดย่าง, เส้นหมี่ผัดซอสมันกุ้ง, เกี๊ยวกุ้งเสฉวน, ข้าวต้มปลาเก๋ารวมมิตร และบัวลอยน้ำกระทิ

เดอะ ปาร์ค

โกปี้เฮี๊ยะไถ่กี่ ร้านกาแฟเก่าแก่ที่เปิดมายาวนานถึงปีที่ 68 สะดุดตาด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย แต่ยังคงไว้ด้วยกลิ่นอายบรรยากาศร้านกาแฟโบราณ มอบความอบอุ่นชวนนึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขด้วย 3 เมนูพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ ได้แก่ ข้าวอบซี่โครงหมูรับทรัพย์, ก๋วยเตี๋ยวหลอดอายุยืนยาว และแกงเขียวหวานไก่เฮงเฮง และข้าวผัดหนำเลี๊ยบ

Cheat Day by Modish ร้านอาหารแนว Trendy Healthier Restaurant ที่มาในคอนเซ็ปต์ให้ทุกคนมี Cheat Day ได้ทุกวัน “อร่อยได้โดยไม่พัง” พร้อมคุณค่าทางโภชนาการ ให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองแบบเต็มอิ่มไร้กังวลกับ 2 เมนูที่ได้เสริมสิริมงคลแถมประโยชน์ล้นจาน ได้แก่ ปลากะพงธัญพืช และเกี๊ยวไต้หวัน 

MX Cakes & Bakery ร้านเค้กและเบเกอรี่อันดับหนึ่งจากฮ่องกงได้สร้างตำนานความอร่อยมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1960 พร้อมส่งต่อรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์สู่ประเทศไทย นำเสนอขนมต้นตำรับจากฮ่องกง Mx original eggrolls พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งผ่านช่องทาง online รับส่วนลด 20% ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2024

ร้านชงเจริญ โอสด ร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่คงคอนเซ็ปต์ The Lost Chinatown โดดเด่นด้วยอาหารไทย-จีนฟิวชั่น นำเสนอเมนูทานเล่นเหมาะกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ได้แก่ พิซซ่าเวียดนาม, รากบัวทอด, ฟักทองชุปแป้งทอดไข่เค็ม, เฟรนซ์ฟรายส์มะเขือยาว และปอเปี๊ยะทอดเวียดนาม

ร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านกาแฟแบบ all day dining ชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยเมนูเอาใจชาวไทยเชื้อสายจีน อาทิ ข้าวต้มเซ็ต พร้อมกับข้าวเครื่องเคียงเลือกได้ 3 อย่าง เช่น ผัดผักบุ้ง, ผัดหนำเลี๊ยบ, ยำไข่เค็มสูตรเด็ด และอื่น ๆ หรือจะเป็นโจ๊กหมูเครื่องแน่น สไตล์ The Coffee Club

เดอะ ปาร์ค

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารมงคลทั้งคาวและหวานให้เลือกลิ้มลอง พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจากร้านค้า และบริการต่าง ๆ ภายในเดอะ ปาร์ค อีกมากมายที่มายกระดับความสุข ความมั่งคั่ง ร่ำรวย แบบ “ENDLESS WEALTH” ให้ยิ่งใหญ่ดั่งมังกร ในแคมเปญ CHINESE NEW YEAR 2024 ที่ เดอะ ปาร์ค (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ทางออก 2) ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 กุมภาพันธ์ 2567

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน CHINESE NEW YEAR 2024” ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK  Website: www.theparq.com โทร. 02-080-5700
#CHINESENEWYEAR2024 #ThePARQ #LifeWellBalanced

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up