นิโคล่

ยูนิโคล่ เปิดคอลเลคชัน Spring/Summer 2024 ฤดูกาลแบบเบาสบาย

Alternative Textaccount_circle
event
นิโคล่
นิโคล่

Spring/Summer 2024 ภายใต้ ธีม Ease into Lightness สะท้อนฟังก์ชัน เนื้อผ้า และสไตล์ให้คุณได้แต่งตัวอย่างผ่อนคลายยิ่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์

ยูนิโคล่ ต้อนรับฤดูกาลแบบเบาสบาย ผ่านคอลเลคชัน Spring/Summer 2024 ภายใต้ ธีม “Ease into Lightness” สะท้อนฟังก์ชัน เนื้อผ้า และสไตล์ให้คุณได้แต่งตัวอย่างผ่อนคลายยิ่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก นำเสนอไอเทม LifeWear (ไลฟ์แวร์) ฤดูกาล Spring/Summer 2024 ที่คิดค้นและพัฒนาทั้งฟังก์ชัน เนื้อผ้า และสไตล์ ให้พร้อมรับมือกับหน้าร้อนได้อย่างเบาสบายยิ่งขึ้น ภายใต้ธีม “Ease into Lightness” ให้ทุกกิจกรรมทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ในหน้าร้อนนี้ไม่มีสะดุดและสนุกกว่าเคย

Ease into Lightness

LifeWear ของยูนิโคล่เริ่มต้นจากชีวิตประจำวันเสมอ ปัจจุบันเมื่อเราเห็นผู้คนบนท้องถนน คุณจะได้เห็นเสื้อผ้าที่มีฟังก์ชันและพ้นขีดจำกัดของเพศ เสื้อผ้ารูปทรงใหม่ๆ ในสไตล์ทางการและลำลองสำหรับวันทำงานและวันพักผ่อน ได้เห็นการเคลื่อนไหวของผู้คน สอดประสานระหว่างการใช้งาน รสนิยม และสไตล์ ทำให้ได้คำตอบต่อสิ่งที่เห็น อย่างชัดเจน นั่นคือ Lightness

LifeWear ในซีซันนี้ถ่ายทอด ‘Lightness’ ในโทนสีอ่อน ที่นุ่มนวลอย่างสีเบจ (ecru) และสีม่วงอมชมพู (mauve pink) เพื่อคงอารมณ์แบบเบาสบาย รวมไปถึง เส้นใยลินินธรรมชาติและซูพีมาคอตตอนสัมผัสนุ่ม ขณะเดียวกันเสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อยืดก็เบาสบายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสี เส้นใย และฟังก์ชัน สร้างสรรค์ไอเทมที่เบาสบายให้คล่องตัวขึ้นในทุกมิติ สร้างความสดใสสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024

ธีม Lightness in Lifestyle

ยกระดับสไตล์แคชชวล ปรับสไตล์อเมริกันแคชชวลแบบสมัยใหม่ด้วยไอเทม Masterpiece ของยูนิโคล่ สู่สไตล์แคชชวลผสมผสานความเป็นคนเมือง การจับคู่ระหว่างไอเทมสไตล์สปอร์ต (Sport Utility Wear) และ กางเกงแนว Utility เข้ากับไอเทมคลาสสิกของยูนิโคล่ ข้ามขอบเขตระหว่างสไตล์แคชชวลที่คุ้นเคยให้เข้ากับสไตล์สปอร์ต นอกจากนี้ไอเทมต่างๆ ยังสามารถใส่ได้โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเพศ รูปทรงแบบสบายๆ ที่เข้ากับทุกรูปแบบการเคลื่อนไหว เสื้อผ้าสไตล์ลำลองที่เข้ากับไลฟ์สไตล์สบายๆ ได้อย่างลงตัว

นิโคล่

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้หญิง

  • เสื้อบราท็อปแขนกุดสไตล์ American Sleeve (American Sleeve Bra Sleeveless Top) เสื้อบราที่รวมทุกความเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกัน มีสไตล์และรองรับสรีระ เหมาะกับการแต่งตัวแบบเก๋ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายบรา
  • กางเกงทรง Parachute (Parachute Pants) กางเกงน้ำหนักเบาพร้อมสัมผัสนุ่มเรียบลื่น ทรงหลวมเข้ารูป ขอบเอวยางยืดแต่งจีบช่วงเข่า มาพร้อมกับคุณสมบัติป้องกันรังสี UVให้คุณสนุกกับกิจกรรมอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ได้อย่างไม่มีสะดุด
  • กางเกงยีนส์ขากว้างทรงตรง (Wide Straight Jeans) ดีไซน์กระเป๋ากางเกงห้าจุด กางเกงเอวสูงพอดีตัว ปลายขากว้างทรงตรงตั้งแต่ช่วงต้นขาจนถึงปลายขา เน้นช่วงขาให้ดูยาวยิ่งขึ้น
  • กางเกงผ้าเดนิมจับจีบ (Drapey Denim Pleated Pants) ผ้าเดนิมที่นุ่ม สบายและน้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ ดีไซน์ขากว้างพร้อมเสริมลูกเล่นจับจีบ มอบความเบาสบายอย่างมีสไตล์
  • กางเกงคาร์โก้ (Easy Cargo Pants) เนื้อผ้าคอตตอนผสมไนลอนน้ำหนักเบาเพื่อการเคลื่อนไหวที่สะดวกยิ่งขึ้น ขากางเกงจับจีบ มีกระดุมด้านหน้าที่ดูดีแม้จะสวมเสื้อเข้าในกางเกง

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้ชาย

  • กางเกงทรง Parachute (Parachute Pants) กางเกงทรงกว้างมีวอลุ่ม ทำจากผ้าคอตตอนน้ำหนักเบาเพื่อให้สัมผัสโปร่งสบาย ขอบเอวยางยืดสวมใส่ได้ง่ายโดยไม่ต้องใส่เข็มขัด
  • กางเกงยีนส์ทรงหลวมขาห้าส่วน (Relaxed Ankle Jeans) ทำจากเส้นใยคอตตอน 100%ที่ไม่แน่นจนเกินไปทำให้เนื้อผ้านุ่มและสวมใส่สบาย ดีไซน์แบบหลวมและสวมใส่ง่ายด้วยเชือกผูกเอว

ธีม Lightness in Function

ไอเทมเปี่ยมคุณสมบัติต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่ สำหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่ช่วยเสริมลุคเวิร์คแวร์ (Work Wear) ในช่วงหน้าร้อน สไตล์ชุดทำงานสุดเนี้ยบที่ผสานฟังก์ชัน โทนสีธรรมชาติร่วมสมัยที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตในช่วงฤดูกาลสุดท้าทายได้อย่างลงตัว

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้หญิง

  • เสื้อแจ็กเก็ต Miracle Air (Miracle Air Jacket) เสื้อแจ็กเก็ตที่มาพร้อมคุณสมบัติแห้งไว น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และเบาสบาย ปรับดีไซน์ใหม่ผ้ายืดได้สองทิศทางเพื่อการเคลื่อนไหวที่สะดวกขึ้น
  • กางเกงจับจีบ Miracle Air (Miracle Air Pleated Pants) กางเกงเปี่ยมฟังก์ชัน น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และแห้งไว มาในทรงขาสอบพร้อมจับจีบ ดูและรักษาง่าย ด้วยคุณสมบัติป้องกันรอยยับหลังการซัก
  • กางเกงทรงเข้ารูป Miracle Air (Miracle Air Slim Pants) ด้วยเนื้อผ้ารุ่นใหม่ที่ยืดได้สองทิศทางทั้งแนวนอนและแนวตั้ง เนื้อสัมผัสผ้าวูลไลค์เรียบหรู สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา
  • เสื้อตัวนอกสไตล์Utility กันยูวี (UV protection Utility Blouson) ทำจากวัสดุที่ผสานคุณสมบัติป้องกันรังสียูวี เนื้อผ้าสะท้อนหยดน้ำและทนทาน ผิวผ้ามีรอยย่นเล็กน้อยให้ความรู้สึกแบบแคชชวล

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้ชาย

  • เสื้อแจ็กเก็ต Miracle Air (ผ้าวูลไลค์) (Miracle Air Jacket (Wool-Like)) เนื้อผ้ายืดหยุ่น น้ำหนักเบาให้ความสบายเหนือระดับ ซักเครื่องได้และแห้งไว เหมาะจับคู่เข้าชุดกับกางเกงเนื้อผ้าเดียวกัน
  • กางเกง Miracle Air (ผ้าวูลไลค์) (Miracle Air Pants (Wool-Like)) กางเกงเปี่ยมประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น พร้อมคุณสมบัติแห้งไว ทำจากเนื้อผ้าที่ยูนิโคล่ร่วมพัฒนากับโทเรย์ ดูแลรักษาง่ายด้วยคุณสมบัติป้องกันรอยยับหลังการซัก
  • เสื้อโปโลผ้า AIRism (AIRism Cotton Full Open Polo Shirts) ให้ลุคแบบผ้าคอตตอน แต่รู้สึกโปร่งและเบาสบายด้วยผ้า AIRismด้านใน เสื้อกระดุมหน้าทำให้แต่งตัวเล่นเลเยอร์แบบเสื้อตัวนอกได้ ดีไซน์ทรงหลวมเหมาะกับสไตล์แคชชวล
  • เสื้อ Blouson กันลม (Windproof Stand Blouson) เสื้อตัวนอกเปี่ยมประสิทธิภาพช่วยกันลม เนื้อผ้าสัมผัสไม่เรียบเหมาะกับสไตล์แคชชวล ผ้าตาข่ายด้านในให้สัมผัสเบาสบาย
นิโคล่

ธีม Lightness in Texture

สไตล์แคชชวลฤดูร้อนที่ได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาของการพักผ่อน เนื้อผ้าคุณภาพสูงจากธรรมชาติที่เน้นโทนสีสว่าง เช่น ลินินและคอตตอน สิ่งเหล่านี้แสดงถึงความคิดเรื่องความเบาสบายในแต่ละวันที่ทำให้คุณเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ ได้อย่างสบายๆ

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้หญิง

  • เสื้อเชิ้ตพรีเมียมลินิน (Premium Linen Shirt) เสื้อเชิ้ตจากผ้าพรีเมียมลินินมาจากเส้นใยต้นแฟลกซ์จากยุโรป ทอเป็นเส้นในลินิน 100%คุณภาพสูงในหลายโทนสี เสื้อเชิ้ตเนื้อนุ่ม มันเงาในสีสันที่สวยงามและยังคงผิวสัมผัสธรรมชาติของลินิน
  • บราท็อป AIRism คอตตอน ทรงครอป (AIRism Cotton Bra Tube Top) สายเสื้อบราท็อปสามารถปรับสายแบบไขว้หรือถอดออกได้ คัพให้สัมผัสกระชับไม่เลื่อนหลุด สวมใส่เล่นเลเยอร์กับเสื้อตัวนอก ผ้าโปร่งหรือใส่เป็นเสื้อเกาะอกได้เช่นกัน
  • เสื้อคาร์ดิแกนผ้าตาข่ายถัก 3 มิติ (3D Knit Mesh Cardigan เสื้อคาร์ดิแกนดีไซน์แขนสั้นดอลแมน (Dolman) ที่ใช้เทคโนโลยีการทอแบบสามมิติ (3D Knit) ให้สัมผัสแบบ ไร้ตะเข็บ

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้ชาย

  • กางเกงทรงหลวม ผ้าลินินผสม (Linen Blend Relaxed Pants) ผ้าลินินผสมคอตตอนให้ผิวสัมผัสโดดเด่น ขอบกางเกงเป็นยางยืด สวมใส่สบายๆ
  • เสื้อเชิ้ตคอตั้งผ้าลินินผสมคอตตอน (Cotton Linen Stand Collar Shirt) สัมผัสความนุ่มสบายจากกเส้นใยลินินและซอฟคอตตอน ในดีไซน์เสื้อคอตั้ง เรียบหรู ทรงหลวม                             

ผ่อนคลายกับความเบาสบายรับซัมเมอร์กับ Ease into Lightness’ คอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่มาพร้อมสีสันโทนอ่อนผสานกับเนื้อผ้าจากธรรมชาติที่ให้สัมผัสอ่อนโยน พร้อมด้วยดีไซน์สวมใส่สบายแต่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อมอบความเบาสบายให้ชีวิตของคุณ ค้นหาไอเทมเบาสบายได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และทางยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ ตลอด24ชั่วโมง ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/contents/feature/lifewear-collection/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up