Infinix

Infinix จับมือ Ease Around ครีเอทไอเทมสุดคลู

Alternative Textaccount_circle
event
Infinix
Infinix

Infinix จับมือ Ease Around ครีเอทไอเทมสุดคลูร่วมฉลองปีใหม่ธีม Happy Cool Dragon Year มอบเป็นของขวัญให้ผู้ซื้อมือถือ

“Infinix” แบรนด์มือถือสำหรับชาว Gen Z ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ ด้วยการส่งมอบเซอร์ไพรส์พิเศษกับผลงานการออกแบบไอเทมสุดคลูร่วมกันระหว่าง Infinix กับ Ease Around แบรนด์โปรดักต์อาร์ตสุดแนว ที่มีลายเส้นเป็นเอกลักณ์ ด้วยคาแรกเตอร์ตัวละครผู้ชายอ้วนกลมกับเส้นผมบนศีรษะ 3 เส้น มีบุคลิกน่ารัก แต่แอบซ่อนนิสัยกวน ๆ ร่าเริง สนุกสนาน และมีความเข้าใจในอารมณ์ความรู้สึกของผู้อื่นเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าของผลงาน Ease Around คือ คุณป้อ–ชัยวัฒน์ อุทัยกรณ์ และ คุณตาล–วริษฐา จสวัสดิ์

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ กับ Ease Around

แบรนด์ Ease Around เริ่มต้นในปี 2017 จากความต้องการของ คุณป้อ–ชัยวัฒน์ อุทัยกรณ์ ที่ต้องการจะถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านออกไปสู่ตัวละครน่ารัก ๆ จนได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z โดยคุณป้อเริ่มต้นทำแบรนด์จากความชอบและความสนุก จนเกิดแรงบันดาลใจที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง จนมาได้ไกลถึงขั้นสามารถสร้างเป็นอาชีพหลัก จากนั้นก็ออกสินค้ามาขาย เช่น เสื้อยืด กระเป๋า เคสมือถือ เพื่อย้ำภาพและคาแรกเตอร์ว่าแบรนด์สามารถเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของคนทั่วไปได้

Infinix

จุดเริ่มต้นร่วม Collab กับแบรนด์สมาร์ตโฟน Infinix

เราได้รับโจทย์มาจากทาง Infinix ให้ออกแบบคาแรกเตอร์รับปีมังกร โดย Infinix ได้เลือกให้ตัวละคร Ease Around เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในลวดลายการออกแบบของพรีเมียมสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือ Infinix เพราะทาง Infinix มองว่าคาแรกเตอร์ของ Ease Around เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยต้องการเข้าถึงคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใส สนุกสนาน ใช้ชีวิตแบบคลู ๆ จึงทำให้ Infinixเลือกที่จะให้เรามาร่วมออกแบบไอเทมคอลเล็กชันในธีม Happy Cool Dragon Year เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับผู้ซื้อมือถือ Infinix และเพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่แสดงตัวตนผ่านทางศิลปะและดีไซน์สุดคูล

สำหรับธีม Happy Cool Dragon Year ที่ร่วมกับ Infinix ในการออกแบบเป็นคาแรกเตอร์ น้องมังกรสุดน่ารัก กับ น้อง Ease Around ครั้งนี้ คุณป้อ–ชัยวัฒน์ เล่าว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเฉลิมฉลอง
ปีใหม่ คือ ปีมังกร ที่ทาง Infinix ต้องการผสานบรรยากาศแห่งความสนุกสนานในวันเฉลิมฉลองปีใหม่นี้เข้ากับน้อง Ease Around เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ถึงความเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใส สนุกสนาน ขี้เล่น
มีความสุข

Infinix

โดยเบื้องต้นของการออกแบบช่วงแรก ๆ ก็มีไอเดียว่าจะวาดน้อง Ease Around แบบใส่ชุดเป็นมังกรเต็มตัวเลยดีหรือไม่ แต่เมื่อส่งแบบที่วาดไปให้ Infinix ช่วยพิจารณาดูก็มีการปรับว่าอยากให้ตัวละครทั้ง
2 ตัวนี้ มีวันดี ๆ ออกไปทำกิจกรรมด้วยกัน ไปเที่ยวสนุกสนานร่วมกัน เสมือนเป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งของน้อง  Ease Around ที่ปัจจุบันมีเพื่อนใหม่ คือ น้องมังกร ที่มีนิสัยสดใส ขี้เล่น เข้ามาร่วมสร้างวันดี ๆ ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน ที่ทาง Infinix ต้องการเชื่อมโยงไปถึงผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z

Infinix

จึงกลายเป็นคาแรกเตอร์ ของน้อง Ease Around ที่เอาชุดมังกรมาใส่เป็นหมวกแทน การใส่ชุดเป็นมังกรเต็มตัว เพื่อต้องการสื่ออารมณ์ความรู้สึกให้รู้ว่า วันนี้น้อง Ease Around มีเพื่อนคือ น้องมังกร ที่จะออกไปทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงเฉลิมฉลองวันปีใหม่ โดยจะมีทั้งหมด 3 คาแรกเตอร์ ได้แก่1.คาแรกเตอร์เล่นดนตรี 2.คาแรกเตอร์เล่นสเก็ต และ 3.คาแรกเตอร์ออกไปเที่ยวด้วยกัน นอกจากนี้ก็จะมีคอลเล็กชันอื่น ๆ ตามมาให้เห็นอีกแน่นอนในปี 2567 ซึ่งต้องติดตามดูต่อไป

สำหรับคอลเล็กชันพิเศษ Happy Cool Dragon Year ประกอบไปด้วยสติ๊กเกอร์, ถุงย่ามสำหรับไปยิม (Gym Sack) และ กริ๊บต๊อก (Griptok) ติดหลังสมาร์ตโฟน โดยของพรีเมียมคอลเล็กชันพิเศษนี้ไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไป แต่จะแถมไปให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ตโฟนรุ่น Infinix ZERO 30 5G, Infinix NOTE 30 5G และ NOTE 30 4G

Infinix

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ Infinix และ Ease Around ฝากติดตามผลงานและสามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมความเคลื่อนไหวจากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up