PURE CARE BSC AGE EXPERT SERIES

Alternative Textaccount_circle
event

แนะนำสกินแคร์ สารสกัดทรงพลังจากเกสรดอกบัวหลวงใน PURE CARE BSC AGE EXPERT SERIES แบรนด์ในเครือ BSC ที่ใครหลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวแดดร้อนเดี๋ยวฝนตก ทำให้ผิวหน้าของแพรแห้งมาก ถึงแม้ว่าเราจะทาครีมบำรุงกันอยู่แล้ว ก็ยังรู้สึกว่าไม่เพียงพอ แพรมีเคล็ดลับมาบอกมาแชร์กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ แบรนดด์ PURE CARE BSC ที่เราคุ้นหูคุ้นตากันอยู่แล้วเป็นแบรนด์ในเครือ BSC ที่ใครหลายๆ คนใช้ผลิตภัณฑ์เขาอยู่แล้วเป็นประจำ แบรนดด์ PURE CARE BSC เขาเป็นแบรนด์ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สำคัญเขาไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ด้วยนะคะ ตอนนี้เขามีครีมบำรุงผิว PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES ที่มีส่วนผสมหลักจากเกสรดอกบัวหลวงหรือ Lotus Spirit  ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์นี้เลยค่ะ  สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง  ช่วยในการบำรุง ให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยได้อย่างล้ำลึกด้วย วันนี้แพรจะมาแนะนำ 3 ชิ้นที่แพรได้ลองใช้แล้วรู้สึกประทับใจมากๆให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกันนะคะ

Item แรก Super Nano Active White Intensive Moisturizer ขนาด 30 ml. จะเป็นขวดปั้มทรงสูงปริมาณเยอะมากๆๆ  ใช้กันคุ้มๆๆไปเลยค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับตอนเช้า และตอนกลางคืน  ใช้ก่อนลงครีมบำรุงตอนเช้าและตอนกลางคืนได้เลย เพิ่มการบำรุงเป็นดับเบิ้ลไปเลย เจ้าตัวนี้จะเป็นเม็ดแคปซูลเล็กๆสีขาวและสีชมพู เวลากดมาใช้ก็จะผสมเนื้อครีมออกมาให้เราใช้ เขาเรียกการผสมสด เพราะส่วนผสมทั้งหมดจะผสมสดใหม่ในตอนที่เรากดออกมาใช้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว

Item ที่สอง Revital Moisture Intense  ขนาด 30 กรัม ปริมาณเยอะมากเช่นกัน กระปุกครีมดูดีน่าใช้มากๆ เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเจล  ซึมง่าย แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะชอบสุดๆ  กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วงเช้าที่เราต้องแต่งหน้าก็จะดีมากๆไม่ต้องรอนานเพื่อให้ครีมแห้ง ใครผิวแห้งมากๆใช้เจ้าตัวนี้ทำให้ผิวอิ่มน้ำ แต่งหน้าสวยติดทนนานขึ้น

Item สุดท้าย Revital Intensive Night Cream ขนาด 30 กรัม เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน กระปุกจะคล้ายๆครีมสำหรับกลางวัน กระปุกครีมดูดีดูแพงน่าใช้มากๆ เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ทำให้เวลาใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นมากๆ  แพรนอนในห้องแอร์ไม่กังวลเรื่องผิวแห้งเลย เพราะใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื่นจริงๆ แถมผิวยังรู้สึกกระชับขึ้นอีกด้วย

ทั้ง 3 Items มีส่วนผสมหลักๆและคุณสมบัติที่แบรนด์เขาแคลมมา ตามนี้เลยค่ะ

  • มีสารสกัด Lotus Spirit  จากเกสรดอกบัวหลวง  เอกสิทธิเฉพาะของแบรนด์   ทรงคุณค่าการบำรุง ให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอย
  • อุดมไปด้วย Super Antioxidant และ Nanosphere 100 Vitamin A Palmitate ที่ช่วย เพิ่มเติมการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก  ช่วยปลุกความสดใสให้ผิว
  • Sacred Lotus Stamen Extract  คืนผิวกระจ่างใส ลดเลือนสัญญาณของผิวร่วงโรย ให้แลดูตื้นขึ้น  เผยผิวอิ่มฟูแลดูสดใสอ่อนเยาว์และนุ่มละมุนดุจกลีบบัว
  • Sericin&SodiumHyaluronate เติมเต็มความชุ่มชื่นผิวอิ่มฟูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยาวนานกว่า10ชม.
  • ผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic tested มาตรฐานอเมริกา แล้วว่า “ปราศจากการแพ้และการระคายเคืองผิว” (เมื่อทดสอบในกลุ่มตัวอย่างจานวน 48 คน)
  • รับรองด้วย Clinically tested ภายใต้มาตรฐานยุโรปจากคลินิกแพทย์ผิวหนังในประเทศเยอรมันแล้วว่า ปลอดภัยแม้ผิวบอบบาง
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผู้ที่กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย เห็นผลความเปลี่ยนแปลงใน 3 สัปดาห์
  • ยอดขายอันดับ 1* ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Age Expert Series

คุณสมบัติอัดแน่นขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะ ใครที่อยากลองใช้ดูก่อนทางแบรนด์มีเซ็ท Day Cream & Night Cream  ขนาดพกพากระปุกละ 20 กรัม แถมราคาเบาๆสบายกระเป๋าอีกด้วย  และสำหรับสาวๆผิวบอบบางและแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวแพ้เลยเพราะ   PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยด้านผิวพรรณมาตรฐานยุโรป จากประเทศเยอรมันนี  ว่าปราศจากการระคายเคืองสาวๆใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up