โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ

โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ปรับโฉมสู่มิติใหม่ พร้อมยกระดับประสบการณ์วันพักผ่อน

account_circle
event
โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ
โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ

โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ครบครันความสะดวกสบายในบรรยากาศอันเงียบสงบ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ พร้อมเผยโฉมการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 16 ปี ทั้งในส่วนห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางบริเวณโถงล็อบบี้ รวมไปถึงเปิดตัวห้องประชุมใหม่ “เอราวัณ สกาย” (Erawan Sky) ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรม พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ การจัดประชุมและงานเลี้ยงสังสรรค์ที่น่าจดจำ

โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ

ห้องพักจำนวน 314 ห้อง และห้องสวีทจำนวน 2 ห้อง ของโรงแรมฯ ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด ภายใต้แนวคิด “สัมผัสแห่งธรรมชาติ” เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายอิริยาบถอย่างเต็มที่ พร้อมเดินทางสู่ประสบการณ์ใหม่ของทุกๆวัน เติมพลังกายพลังใจด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านภายในห้อง และเพลิดเพลินกับสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่ายและมีระดับ ด้วยการเลือกสรรองค์ประกอบต่างๆของธรรมชาติ อาทิ ต้นไม้ ใบไม้ และก้อนหิน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ การปรับโฉมดังกล่าวยังช่วยให้บรรยากาศภายในห้องพักเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างเต็มที่ นอนหลับอย่างมีคุณภาพบนเตียงนอนขนาดใหญ่ เติมเต็มความสดชื่นด้วยห้องน้ำระบบเรนชาวเวอร์ ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่สามารถเตรียมได้เองง่ายๆจากอุปกรณ์ทันสมัยที่จัดเตรียมไว้ให้ในห้องพัก และเชื่อมต่อกับทุกคนอย่างราบรื่นผ่านเทคโนโลยีต่างๆ อาทิเช่น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, โทรทัศน์แสดงผลแบบ LED, ปลั๊กยูนิเวอร์แซล และพอร์ต USB

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางบริเวณโถงล็อบบี้ของโรงแรมฯ ตกแต่งใหม่โดยได้รับแรงบันดาลใจ จากแนวคิด “ดวงดาวนำทาง” สะท้อนถึงศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของโรงแรมฯ และนอกจากนี้สัญลักษณ์ดวงดาวยังถูกนำมาใช้ในการออกแบบชุดเครื่องแบบของพนักงาน ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของแสงที่นำทางไปสู่การบริการอันเป็นเลิศ พร้อมที่จะนำพานักเดินทาง หรือแขกผู้เข้าพักของเรา ร่วมเดินทางไปสู่ความความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

ทั้งนี้โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ยังถือโอกาสนี้เปิดตัวห้องประชุมใหม่ “เอราวัณ สกาย” (Erawan Sky) พื้นที่อเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการจัดงานประชุมพิเศษ หรือการจัดกิจกรรมขนาดเล็ก พร้อมวิว 180 องศา ใจกลางเมือง ตัวห้องได้รับแสงธรรมชาติอันอบอุ่นตลอดทั้งวัน ช่วยเพิ่มพลังแก่ผู้เข้าร่วมการประชุม รองรับแขกได้มากถึง 50 ท่าน ครบครันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมให้บริการตั้งแต่การจัดเลี้ยงอาหารค่ำแบบส่วนตัว พิธีหมั้น งานประชุมขนาดย่อม งานเลี้ยงรับรองของบริษัท ไปจนถึงการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid) ที่ผนวกการจัดงานออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์เพิ่มเติม ที่รวมบาร์ส่วนตัว พื้นที่เลานจ์ และโทรทัศน์แสดงผลแบบ LED ขนาดใหญ่ 98 นิ้ว คมชัดเหมาะสำหรับการแสดงผลระหว่างการนำเสนองาน ไปจนถึงระบบเสียงที่ทันสมัย โรงแรมฯ ยังได้ทำการปรับปรุง โดยการตกแต่งห้องประชุมเดิมที่มีอยู่แล้วใหม่ทั้งหมด ด้วยการปรับเปลี่ยนระบบภาพและเสียง ระบบแสงสว่าง รวมถึงการพัฒนาการควบคุมการประชุมผ่านแท็บเล็ต โดยปัจจุบันโรงแรมฯ พร้อมให้บริการ ห้องประชุมทั้งหมดจำนวน 6 ห้อง ประกอบด้วย ห้องประชุมเอราวัณ 1-5 ณ ชั้น M และห้องเอราวัณ สกาย ณ ชั้น 15

จากแนวคิดที่ยึดหลักธรรมชาติสู่ความสัมพันธ์ที่ยึดโยงกันอย่างยั่งยืน โรงแรม คอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการในลักษณะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีองค์กรชั้นนำสองสถาบันให้การรับรอง ได้แก่ THE PLEDGE™ on Food Waste มอบรางวัลระดับ All-Star ซึ่งเป็นระดับความสำเร็จสูงสุด ในการดำเนินงานเพื่อบริหารจัดการขยะที่เกิดจากอาหารของโรงแรมเป็นปีที่สองติดต่อกัน และกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ให้การรับรอง “โรงแรมสีเขียว” ระดับทอง (สูงสุด) ประจำปี 2566

โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ยังคงดำเนินการเพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าพักอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ทำการปรับเปลี่ยนรายการอาหารที่ห้องอาหารโมโม่ คาเฟ่ ซึ่งเป็นห้องอาหารหลักของโรงแรมฯ สู่ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ ในสไตล์คาเฟ่สุดคลาสสิค กับบรรยากาศที่เป็นกันเองมากยิ่งขึ้น โดยการปรับเพิ่มรายการอาหารที่หลากหลาย และเมนูทางเลือก เพื่อครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภควีแกน (Vegan) และอื่นๆ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเผยโฉมความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้ ที่ไม่เพียงจะยกระดับมาตรฐานของสิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์การเข้าพัก แต่ยังคงตระหนักถึงธรรมชาติ ความยั่งยืน และออกแบบโดยให้ความสำคัญกับผู้เข้าพักเป็นหลัก พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางสู่ประสบการณ์ใหม่ เพื่อบรรลุเป้าหมายในการยกระดับความเป็นอยู่อันมีคุณภาพและคุ้มค่าของแขกผู้เข้าพัก ด้วยการบริการของพนักงานมืออาชีพของเรา” นายโจชัวร์ ลี ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือการสำรองห้องพักที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://th.courtyardbangkok.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up