Aveda X Iris Van Herpen

Aveda X Iris Van Herpen Holiday Collection

Alternative Textaccount_circle
event
Aveda X Iris Van Herpen
Aveda X Iris Van Herpen

เทคนิคสุดล้ำรูปแบบใหม่ของวงการแฟชั่น ก้าวล้ำขอบเขตของแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยี กับผลงานคอลเลคชั่นพิเศษกับอเวดา

Aveda X Iris Van Herpen Holiday Collection เจ้าแม่งาน 3D Print เทคนิคสุดล้ำรูปแบบใหม่ของวงการแฟชั่น ก้าวล้ำขอบเขตของแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยี กับผลงานคอลเลคชั่นพิเศษกับอเวดา ที่จะเปิดประสบการณ์
Haute Couture Hair ครั้งแรก

ไอริส ดีไซเนอร์สาวชาวดัทช์จาก ArtEZ University of Art ด้วยผลงานเอกลักษณ์โอกูตูร์ที่อลังการ ผสมผสานศิลปะที่โดดเด่นจากคนอื่น ได้เริ่มทำเสื้อผ้าด้วยมือตั้งแต่อายุ 12 ปี และต่อมาตัดสินใจเรียนด้านนี้ที่มหาวิทยาลัย ArtEZ ในเมืองอาร์เนม ตอนถึงเวลาฝึกงานไอริสก็เลือกที่จะไปทำงานกับห้องเสื้อ Alexander McQueen ในลอนดอน ก่อนที่ในปี 2007 เธอจะตัดสินใจเริ่มแบรนด์ของตัวเอง ในปี 2010 เธอจะเป็นดีไซเนอร์คนแรกของโลกที่ส่งชุดบนรันเวย์ชื่อ Crystallization ที่เป็นการนำวัสดุพอลิเอไมด์สีขาวมาปรินต์แบบสามมิติ (3D Printing) ซึ่งต่อมาในปี 2011 ทางนิตยสาร Time ก็ได้ยกย่องให้ชุดเดรสปรินต์สามมิติเป็น 1 ใน 50 สิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดประจำปี และเธอได้ร่วมออกแบบชุดผลิตภัณฑ์สำหรับ Aveda ใน Holiday Collection ปี 2023 นี้

Aveda

พอทำงานกับ Alexander McQueen อย่างเหน็ดเหนื่อยและได้เรียนรู้เรื่องการควบคุมสติและความอดทน ในปี 2007 ไอริสก็ตัดสินใจเริ่มแบรนด์ของตัวเอง ‘Iris van Herpen’ ที่เมืองอาร์เนม และโชว์คอลเล็กชันแรกที่ Amsterdam Fashion Week ในปีนั้น ก่อนที่อีกสามปีในปี 2010 เธอจะเป็นดีไซเนอร์คนแรกของโลกที่ส่งชุดบนรันเวย์ชื่อ ‘Crystallization’ ที่เป็นการนำวัสดุพอลิเอไมด์สีขาวมาปรินต์แบบสามมิติ (3D Printing) เพื่อครีเอตเสื้อตัวบนที่เหมือนเปลือกหอย ซึ่งต่อมาในปี 2011 ทางนิตยสาร Time ก็ยกย่องให้ชุดเดรสปรินต์สามมิติเป็น 1 ใน 50 สิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดประจำปี และในปีเดียวกันทางหน่วย Chambre Syndicale de la Haute Couture ของปารีส ก็เชิญเธอให้ไปแสดงผลงานเสื้อผ้าช่วงซีซันกูตูร์สองครั้งต่อปีจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเธอมีจิตวิญญาณที่สอดคล้องกับแบรนด์ Aveda

Aveda

อเวดาคือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นสูงประเภทวีแกนจากธรรมชาติที่ไม่เคยหยุดสร้างคุณค่า ความโดดเด่น และความทันสมัยให้แก่ผู้คน ด้วยคุณภาพที่ไม่เคยหยุดพัฒนาจากการผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทำให้ได้รับ และแนวคิดที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม พิเศษในปีนี้กับ Holiday Collection ทาง Aveda ได้จับมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Iris Van Herpen ที่รังสรรค์ผลงาน Hair Care ระดับ Haute Couture เพื่อทุกคนทั่วโลก

อเวดา เป็นผลิตภัณฑ์ที่ซาลอนทำผม และสปาชั้นนำทั่วโลกเชื่อมั่นและไว้วางใจตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา มากกว่าครึ่งหนึ่งของซาลอนทำผมที่มีการเติบโตมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายของอเวดาผลิตภัณฑ์ของอเวดา มีจำหน่ายใน Aveda Experience Centers ในซาลอน และสปามืออาชีพมากกว่า 9,000 แห่งในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

Aveda

มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Aveda ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Sephora, และออนไลน์ที่  Lazada, Central Online, The Mall Online, Sephora Online และ Eveandboy Online  

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก Aveda ได้ที่ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up