รับผลิตร่ม

เริ่มต้นปีใหม่ 2024! กับ Green Marketing Trend ด้วยไอเทมรักษ์โลก

Alternative Textaccount_circle
event
รับผลิตร่ม
รับผลิตร่ม

ผู้คนทั่วโลกเริ่มหันมาโฟกัสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นอย่างลูกค้าหรือผู้ใช้บริการก็มักจะมองหาแบรนด์ธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับประเด็นนี้

จากปัญหา Global Warming และ Climate Change ในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างรุนแรง ทั้งอากาศเปลี่ยนแปลงฉับพลัน สิ่งมีชีวิตสูญพันธุ์ การขาดแคลนทรัพยากร รวมไปถึงการเกิดโรคระบาด ผู้คนทั่วโลกจึงเริ่มหันมาโฟกัสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นอย่างลูกค้าหรือผู้ใช้บริการก็มักจะมองหาแบรนด์ธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับประเด็นนี้ ต้องการสินค้าและบริการที่ไม่ Useless ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ลดการใช้ถุงพลาสติกและวัสดุที่เป็นตัวการทำลายสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด สำหรับสายธุรกิจนี่ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ควรคว้าเอาไว้ เกิดเป็น Green Marketing Trend เทรนด์การตลาดสีเขียวที่จะทำให้คนทำธุรกิจสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าสายรักษ์โลกนั่นเอง

การตลาดสีเขียวสามารถทำได้หลากหลายแนวทาง แต่หนึ่งแนวทางที่ได้รับความนิยม คือการเลือกGreen Product หรือสินค้าสีเขียวที่มี Concept เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตหรือแม้กระทั่งการออกแบบรูปแบบสินค้าและบริการ และไม่เพียงแค่สินค้าที่ธุรกิจที่ทำออกมาจำหน่ายเท่านั้น แต่การมอบของสมนาคุณหรือของขวัญให้ลูกค้าในโอกาสสำคัญต่างๆ ก็ควรโฟกัสแนวทาง Green Product เช่นเดียวกัน

GIFTWISE ASIA ผู้นำผลิตสินค้าพรีเมี่ยมชั้นนำในประเทศไทย เป็นธุรกิจหนึ่งที่เล็งเห็นถึงปัญหา และหันมาให้ความสนใจกับเทรนด์ Green Marketing ในเรื่องของ Green Product โดยเน้นออกแบบสินค้าและผลิตภัณฑ์พรีเมียม ที่มีประโยชน์และสามารถนำมาใช้งานได้จริง อีกทั้งยังมีความแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน โดยเราจะเลือกใช้วัสดุที่สามารถ Recycle ได้ พร้อมรับประกันด้านคุณภาพ ปัจจุบัน GIFTWISE ASIA มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ Green Product หลากหลายรายการเลย วันนี้เราได้นำ 4 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม เหมาะกับการมอบของขวัญให้แก่ลูกค้าสายรักษ์โลก มาฝากคนทำธุรกิจแล้ว จะมีรายการอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

1.  แก้วและกระบอกน้ำฟางข้าว

แก้วน้ำและกระบอกน้ำเป็นไอเทมที่หลายคนมักจะพกพาติดตัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะชาวออฟฟิศ วัยทำงานที่มักจะมีติดไว้บนโต๊ะเพื่อเติมเครื่องดื่มไว้ดื่มระหว่างวัน ไม่ว่าจะกาแฟ ชา หรือน้ำเปล่า โดยแก้วและกระบอกน้ำที่ทำมาจากฟางข้าว เป็นวัสดุที่มีความคงทน พกพาง่าย สามารถใช้ซ้ำ และ Recycle ได้เกือบ 100% หลายแบรนด์และธุรกิจจึงนิยมเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มอบเป็นของขวัญให้ลูกค้า เพราะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของลูกค้า แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาของขวัญพรีเมียมไว้แจกลูกค้าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึง แก้วและกระบอกน้ำฟางข้าวนับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

2. กระเป๋าผ้า

หากพูดถึงไอเทมรักษ์โลกที่ฮิตตลอดกาล และมักจะถูกพูดถึงมาตั้งแต่ยุคแรกๆ ที่เริ่มมีการรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อม นั่นก็คือกระเป๋าผ้า เป็นไอเทมใส่สัมภาระและของต่างๆ ที่ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกได้เป็นอย่างดี จะสะพายติดไว้กับตัวหรือจะพับเก็บไว้ในกระเป๋าอื่นๆ อีกทีก็สะดวกสบาย แถมยังมีความคงทน สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ต้องซื้อเปลี่ยนบ่อยๆ ให้เกิดเป็นขยะ ถูกใจลูกค้าสายรักษ์โลกสุดๆ นอกจากนี้เหล่าธุรกิจที่ต้องเสริมสร้าง Branding ยังสามารถสกรีนโลโก้ของแบรนด์เราลงไปได้ นอกจากจะมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานแล้ว ยังเป็นตัวกลางในการโปรโมตธุรกิจได้อย่างลงตัว โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองทรัพยากรไปกับการโปรโมตขึ้นป้ายต่างๆ นั่นเอง

3. ชุด Cutlery Set

ชุด Cutlery Set หรือเซ็ตชุดรับประทานอาหารครบครัน ทั้งช้อน ส้อม จาน รวมถึงตะเกียบพลาสติกพรีเมียม วัสดุที่ทาง GIFTWISE ASIA ผลิตจะการใช้งานที่ยาวนาน มีความคงทาน และสามารถนำไป Recycle ได้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับประทานอาหารนอกบ้าน ตามร้านอาหาร หรือคนที่ต้องรับประทานอาหารกลางวันในที่ทำงาน ซึ่งไอเทมนี้จะช่วยลดการใช้อุปกรณ์รับประทานอาหารพลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง และเป็นบ่อเกิดของขยะได้เป็นอย่างดีเลย หากนำชุด Cutlery Set ไปใช้แจกลูกค้าสายรักษ์โลก ต้องได้รับกระแสตอบรับที่ดีแน่นอน 

4. ร่มที่ใช้ได้ทุกฤดูกาล

รับผลิตร่ม

การทำร่มแจกลูกค้า เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ตอบโจทย์ Green Marketing เพราะสามารถใช้งานได้แทบทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะหน้าร้อน หรือหน้าฝน จะกางเพื่อใช้กันแดด UV ก็ได้ จะกางเพื่อใช้กันฝนก็ดี แถมมีความคงทนสูง เป็นการนำทรัพยากรมาผลิตได้อย่างคุ้มค่า เพราะเมื่อทำร่มแจกลูกค้าไปแล้ว มั่นใจได้ว่าจะถูกนำไปใช้งาน ไม่ถูกปล่อยทิ้งให้เกิดเป็นขยะอย่างแน่นอน โดยที่ GIFTWISE รับออกแบบและผลิตร่มแจกลูกค้าแบบครบวงจร สามารถดีไซน์ร่มได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบธรรมดาใช้งานง่าย หรือจะเป็นร่มพับแบบออโต้พกพาสะดวก พร้อมสกรีนลายโชว์ Identity ที่ไม่ซ้ำใคร เป็น Green Product ที่ทำหน้าที่โปรโมตและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าสายรักษ์โลกได้เป็นอย่างดีการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ใช่แค่กระแสความนิยมชั่วคราว ที่บูมขึ้นมาแป๊บเดียวและจบลงไป แต่สิ่งๆ นี้ได้กลายเป็นแนวทางที่ผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสำคัญและให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากเหล่าคนทำธุรกิจจับทางได้ทัน เลือกทำ Green Marketing ที่ตอบโจทย์อย่างการทำ

Green Product ที่เน้นออกแบบสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เน้นการใช้งานอย่างคุ้มค่า เลือกใช้วัสดุที่สามารถ Recycle ได้มามอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าในโอกาสสำคัญต่างๆ มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบลัพธ์ที่ดี ทั้งจากลูกค้าสายรักษ์โลก รวมถึงได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดภาวะโลกร้อนที่ทำให้ภาพลักษณ์องค์กรดีขึ้นด้วย และสำหรับธุรกิจไหนที่กำลังมีแพลนทำ Green Product ไว้สำหรับแจกเป็นของพรีเมียมให้กับลูกค้าหรือคู่ค้า ที่ GIFTWISE ASIA มีบริการผลิตสินค้าพรีเมียมครบวงจรที่ตอบโจทย์การตลาดสีเขียว ทั้งรับผลิตร่ม[1]  กระเป๋าผ้า แก้วน้ำและกระบอกน้ำฟาง ฯลฯ เราพร้อมให้คำปรึกษา ช่วยแนะนำ และดูแลเพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดให้ถึงมือลูกค้าทุกคน รับรองว่าไอเทมรักษ์โลกทุกชิ้นจะคับแน่นไปด้วยคุณภาพ ใช้งานได้อย่างคงทน ไม่ก่อให้เกิดขยะที่สิ้นเปลืองพลังงานแน่นอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up