RIMOWA

RIMOWA ขยายสาขาในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวบูติคใหม่ในกรุงเทพฯ

Alternative Textaccount_circle
event
RIMOWA
RIMOWA

RIMOWA ประกาศการเปิดสโตร์ใหม่ล่าสุดใน ที่สยามพารากอน นอกจากมีสินค้าในแต่ละคอลเลคชั่นแล้ว ยังมีการบริการสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางอีกด้วย

RIMOWA มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดสโตร์ใหม่ล่าสุดใน กรุงเทพ เพื่อขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยของบริษัทแม่จากประเทศเยอรมนี โดยบูติคแห่งใหม่ ต้ังอยู่ที่ สยามพารากอน (Siam Paragon) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งย่านธุรกิจกลางใจเมือง การเปิดตัวบูติค ใหม่ของ RIMOWA นี้ ยังคงสานต่อด้วยทำเลที่ตั้งอันโดดเด่น ในการนำเสนอการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์

RIMOWA

สยามพารากอนถือเป็นศูนย์การค้าที่สร้างมาตรฐานใหม่ของความหรูหราให้ประเทศไทยนับตั้งแต่เปิดตัว และกลายมาเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้ง และศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่ ที่สุดของประเทศ ตั้งอยู่ใจกลาง กรุงเทพมหานคร ถือเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้ง ที่รวบรวมคอลเลคชั่นแบรนด์หรูระดับโลกได้ อย่างครบครันมากที่สุด ซึ่งบูติค RIMOWA แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 98 ตารางเมตร มา พร้อมการตกแต่งสไตล์มินิมอลที่ง่ายต่อการจดจำตามแบบฉบับของ  RIMOWA

โดยบูติคแห่งใหม่นี้จะวางจำหน่ายกระเป๋า RIMOWA ทุกคอลเลคชั่น โดยจัดแสดงตั้งแต่กระเป๋าเดินทาง อะลูมิเนียมที่มีพื้นผิวดีไซน์แบบกรู๊ฟไลน์รุ่น Original และ Classic ไปจนถึงกระเป๋ าคอลเลคชั่น Never Still ซึ่งสื่อให้เห็นถึงรูปแบบอันเป็นมรดกแห่งงานหัตถศิลป์ ของบริษัทแม่จากประเทศเยอรมนี

RIMOWA

นอกจากจะมีพื้นที่จัดวางสินค้าในแต่ละคอลเลคชั่นแล้ว ยังมีการบริการสร้างสรรค์กระเป๋ าเดินทาง เฉพาะแต่ละบุคคลส˚าหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งกระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียม รุ่น Classic และ การบริการสลักชื่อย่อลงบนเครื่องหนังของ RIMOWA โดยเครื่องปั๊มร้อน เพื่อแสดงเอกลักษณ์ในแบบ ของตนเอง ส่วนอีกมุมหนึ่งของร้านจะถูกตกแต่งด้วยผนังสติ๊กเกอร์ โดยจะแสดงชุดสติ๊กเกอร์หลากสีสัน อันเป็นเอกลักษณ์ของ RIMOWA เพื่อเติมเต็มบรรยากาศในร้านให้สมบูรณ์แบบ และให้ลูกค้าได้รับ ประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up