CENTRAL

เซ็นทรัล ส่งเมกะแคมเปญ CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024

Alternative Textaccount_circle
event
CENTRAL
CENTRAL

CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024 ห้างเซ็นทรัลยกบรรยากาศคริสต์มาสจากกรุงลอนดอนมาไว้ที่เมืองไทย พร้อมอัดโปรแรงทุกช่องทางช้อป

“ห้างเซ็นทรัล” ยืนหนึ่งเดสติเนชันช้อปของขวัญ ส่งเมกะแคมเปญ “CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024”ยกบรรยากาศคริสต์มาสจากกรุงลอนดอนมาไว้ที่เมืองไทยเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่อันแสนอบอุ่น อัดโปรแรงทุกช่องทางช้อป ปลุกมู้ดจับจ่าย-กระตุ้นท่องเที่ยวคึกคักตลอดช่วงเฟสทีฟ

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุก ๆ วันสำหรับคนทุกเจเนอเรชันและการช้อปของขวัญเบอร์หนึ่งในใจคนไทย ร่วมกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และมาสเตอร์การ์ด เดินหน้าคิกออฟแคมเปญใหญ่แห่งปี “CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024” ตั้งแต่ 14 พฤศจิกายน 2566 – 9 มกราคม 2567 จัดที่สุดแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนตั้งตารอคอย เชิญชวนลูกค้ามาแบ่งปันความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกแพลตฟอร์มการช้อปสุดสะดวกของห้าง

CENTRAL

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงแคมเปญ CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024 ว่า “ห้างเซ็นทรัลเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะเดสติเนชันอันดับหนึ่งเพื่อการช้อปของขวัญและการฉลองคริสต์มาสและปีใหม่สำหรับคนทุกเจเนอเรชัน ทุก ๆ ปีเราให้ความสำคัญกับการรังสรรค์แคมเปญที่มอบคุณค่าและประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า สำหรับ LET’S CELEBRATE 2024 เรายกบรรยากาศและกลิ่นอายการฉลองเทศกาลคริสต์มาสส่งตรงจากลอนดอนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งความสนุกและแรงบันดาลใจมาไว้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา นำคาแรกเตอร์ The Nutcracker หุ่นกระบอกสุดน่ารัก มาตกแต่งสร้างสีสันและบรรยากาศ ผสานเข้ากับความสนุกในแบบที่คนไทยชื่นชอบ เพราะคริสต์มาสที่ไทยไม่เหมือนที่ใดในโลก และห้างเซ็นทรัลเข้าใจดีว่าลูกค้าของเราชื่นชอบอะไร เราตั้งใจมอบช่วงเวลาแห่งความสุขอันอบอวลไปด้วยความรัก ให้ลูกค้าทุกเจนเนอเรชันได้มีช่วงเวลาอันน่าจดจำร่วมกันที่ห้างเซ็นทรัลตลอดแคมเปญนี้ เราตั้งเป้าว่าแคมเปญนี้จะช่วยดันยอดขายโต 15% ในไตรมาสสุดท้าย”
“ห้างเซ็นทรัล” เป็นเดสทิเนชันสำหรับการช้อปของขวัญที่ครองใจลูกค้ามากว่า 76 ปี โดยปีนี้ขนพาเหรดสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกครบครันทุกหมวดหมู่ มาให้ลูกค้าเลือกซื้อเป็นของขวัญและให้รางวัลตนเองในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่  ช้อปสนุกกับสินค้าคอลเลกชันใหม่และคอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Only at Central เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อฮอลิเดย์ คอลเลกชันจากแบรนด์ดังในแผนกบิวตี้ แกลเลอรี, โฮมและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, และแฟชั่น พิเศษสุด! พบคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Central Edition ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, ห้าง Central@centralwOrld, ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ให้ลูกค้าได้ครีเอตไอเทมแฟชั่นในสไตล์ของตนเองที่สามารถ Personalize Patch ติดเสื้อจากคาแรกเตอร์สุดคิ้วท์ และยังสามารถเลือกติดเป็นตัวอักษร หรือข้อความสนุก ๆ ได้ตามต้องการ รวมถึงคอลเลกชัน Happy Christmas จาก Defry01 ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ The Nutcracker ให้ช้อปใส่ได้ทั้งครอบครัว

CENTRAL

จัดเต็มกิจกรรมสุดสนุกตลอดแคมเปญ “CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024” เพื่อมอบช่วงเวลาการฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น

  • เพลิดเพลินไปกับ Christmas Market สเปซแห่งแรงบันดาลใจที่รวบรวมไอเทมไฮไลต์สุดพิเศษจากแบรนด์ดังครบทุกหมวดหมู่ ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, ห้าง Central@centralwOrld, ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว, และห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่  24 พ.ย. 66 – 9 ม.ค. 67
  • Gift-wrapping Service บริการห่อของขวัญด้วยกระดาษห่อของขวัญลวดลายลิมิเต็ด ฟรี! เมื่อช้อปที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาตลอดแคมเปญ
  • สนุกไปกับเทคโนโลยีบอลลูน AR น่ารัก ๆ เมื่อนำโทรศัพท์ไปถ่ายในพื้นที่ที่กำหนด ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา, เล่นเกม X’Mas Magic Run ผ่านแอปเพื่อลุ้นรับคูปองส่วนลด100 บาท เซอร์ไพรส์สุด! พบกับกิจกรรม Golden Ticket ที่พนักงานห่อของขวัญจะแอบใส่ตั๋วทองคำลงในกล่องของขวัญ และเมื่อผู้รับเป็นผู้โชคดีได้ตั๋วสุดพิเศษและสแกนเปิดลิงก์ ก็จะพบกับเซอร์ไพรส์ที่จะปรากฏขึ้นบนหน้าจอมือถือ!
  • และพบกับอีเวนต์และกิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัลเตรียมไว้ให้ลูกค้าร่วมสนุกและอบอุ่นใจได้ทุกสัปดาห์ตลอดทั้งแคมเปญ
    – 1 – 3 ธ.ค. 66: กิจกรรม Nutcracker Art & Craft
    – 8 – 10 ธ.ค. 66: กิจกรรมจัดดอกไม้ กับ English Rose Arrangement
    – 15 – 17 ธ.ค. และ 22- 25 ธ.ค. 66: อบอุ่นหัวใจไปกับคณะนักร้องประสานเสียงในธีม The Sound of Christmas และตื่นตากับ Christmas Flash Mob ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา
    – พิเศษสำหรับคุณหนูๆ! พบกับคุณลุงแซนต้าคลอส ที่จะมาพบปะและร่วมถ่ายรูปกับน้อง ๆ อย่างอบอุ่นในวันที่ 22- 25 ธ.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา
  • อบอุ่นใจไปกับการส่งต่อความสุขกับแคมเปญเพื่อสังคม
    – 
    ชวนส่งต่อความสุขที่ไม่สิ้นสุด ห้างเซ็นทรัล ผนึกกำลัง Mastercard และลูกค้าคนสำคัญ “เติมเต็มรอยยิ้มที่หายไป” ผ่านโครงการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อเปลี่ยนชีวิตให้กับน้องๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ใบหน้าผิดรูป และแผลจากความทุกข์ทรมานจากไฟไหม้ ด้วยการผ่าตัดอย่างปลอดภัยทั่วประเทศไทย โดยทุก ๆ การช้อปสินค้า ผ่านบัตร Mastercard ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ Central App ครบ 3,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ทางห้างฯ และ Mastercard จะบริจาคเงิน 100 บาท ให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม
    – ชวนช้อปกระเป๋า GOOD GOODS คอลเลกชันพิเศษ “Smiles are Blooming” ซึ่งออกแบบโดย คุณอาเรียนนา คาโรลี ศิลปินระดับโลกชาวอิตาลี ร่วมกับห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และแบรนด์ GOOD GOODS โดยนำวัสดุธรรมชาติจากชุมชน จังหวัดนครศรีธรรมราช มาจักสานเป็นกระเป๋าสุดพิเศษที่เปี่ยมด้วยคุณค่า โดยรายได้ทั้งหมดนำไปสมทบทุน เพื่อช่วยในการผ่าตัดแก่ผู้ป่วยที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ทั่วประเทศ ผ่านมูลนิธิสร้างรอยยิ้มเช่นกัน
  • ชวนมาเป็นผู้ให้ในกิจกรรม Central Drop & Shop for Kids (วันที่ 14 พ.ย. 66 – 4 ม.ค. 67) ด้วยการบริจาคสิ่งของใช้แล้วสภาพดี ทั้งอุปกรณ์การเรียน ของเล่นเสริมพัฒนาการ และเสื้อผ้าแก่น้องผู้ด้อยโอกาส ที่ห้างเซ็นทรัล 10 สาขา ได้แก่สาขา ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัล บางนา, ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ห้างเซ็นทรัล เวสต์วิลล์, ห้างเซ็นทรัล เชียงใหม่,ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี, ห้างเซ็นทรัล พัทยา และห้างเซ็นทรัล หาดใหญ่ เพื่อรับคูปองดิจิทัลส่วนลดแทนเงินสด 100 บาท สำหรับช้อปในห้าง และรับส่วนลดสูงสุด 12% (สูงสุด 1,000 บาท) สำหรับช้อปใน Central App เมื่อช้อปตามเงื่อนไข
CENTRAL

จัดเต็มกับโปรโมชันพิเศษและสิทธิพิเศษจากหลากหลายบัตรเครดิตชั้นนำที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ได้แก่ โปรโมชัน CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024 ระหว่างวันที่ 14 – 23 พ.ย. 66

  • คอลเลกชันใหม่ ลดสูงสุด 30%
  • รับ Cash Coupon มูลค่าสูงสุด 4,500 บาท และ Cash Back จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มูลค่าสูงสุด 2,500 บาท ตามเงื่อนไข
  • สมาชิกเดอะวัน ใช้คะแนนเดอะวัน แลกรับส่วนลด on top สูงสุด 12.5% และใช้คะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน แลกรับคูปองเงินสดมูลค่า 150 บาท (จำกัดจำนวน 10,000 สิทธิ์)
  • สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ตามเงื่อนไข

โปรโมชัน CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024 ระหว่างวันที่ 6 ธ.ค. 66 – 9 ม.ค. 67

  • คอลเลกชันใหม่ ลดสูงสุด 30%
  • รับ Cash Coupon 100 บาท เมื่อช้อปทุก 3,000 บาท
  • สมาชิกเดอะวัน ใช้คะแนนเดอะวัน แลกรับส่วนลด on top สูงสุด 12.5% และใช้คะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน แลกรับคูปองเงินสดมูลค่า 150 บาท (จำกัดจำนวน 10,000 สิทธิ์)
  • สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด รับเซ็นทรัล กิฟท์การ์ดมูลค่า 2,000 บาทเมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 30,000 บาท/เซลล์สลิป ตามเงื่อนไข
  • แลกรับของขวัญพรีเมียมจากคอลเลกชัน The Nutcracker สุดลิมิเต็ดน่าสะสม อาทิ แท็กกระเป๋า (เมื่อช้อปครบ 7,500 บาทขึ้นไป) และ Tote Bag (เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป)

โปรโมชันพิเศษเมื่อช้อปที่ Central App

  • สินค้า Christmas และ Holiday Collection ที่ร่วมรายการ รับส่วนลดสูงสุด 30%
  • ลูกค้าใหม่รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12%
  • รับของขวัญ Central Exclusive Tote bag สำหรับ 40 ท่าน ที่สะสมยอดช้อปสูงสุด ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 66 – 4 ม.ค. 67
  • รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน

ร่วมฉลองเทศกาลสุดอบอุ่นแห่งปีและเลือกซื้อของขวัญกันอย่างสนุกสนานพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆที่ “ห้างเซ็นทรัล” ทุกสาขาทั่วประเทศ และทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล ติดตามข่าวสารกิจกรรมสุดสนุกตลอดแคมเปญได้ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up