KIKO

THE KIKO MILANO CRAZY ‘90S COLLECTIONTHE

Alternative Textaccount_circle
event
KIKO
KIKO

KIKO MILANO ย้อนกลับไปในยุค 90s ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ที่มีสีสันสดใส THE KIKO MILANO CRAZY ‘90S COLLECTIONTHE COLOURFUL SIDE OF BEAUTY

KIKO MILANO ย้อนกลับไปในยุค 90s ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ที่มีสีสันสดใสและเนื้อผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น เพื่อให้คุณย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุกที่เต็มไปด้วยสีสัน และความสุข เตรียมพร้อมสวมรองเท้าส้นตึก เสื้อครอปสีสันสดใส แล้วออกไปสนุกกัน!

คอลเลคชั่น Crazy ’90s นำเสนอสีสันที่สดใสและกล่องสีแห่งกาลเวลา ผสมผสานกับสีเมทัลลิกและเนื้อเชียร์ซึ่งทำให้มีเฉดสีที่หลากหลายมากขึ้นกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แพคเกจของคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกราฟฟิคและรูปทรงเรขาคณิตที่เห็นได้บนสิ่งของตั้งแต่กระโปรงและเสื้อไปจนถึงวอลเปเปอร์ เครื่องเขียน และแผ่นซีดี ในขณะที่เนื้อผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้มีความทันสมัยมากขึ้นแต่ยังคงกลิ่นอายของยุค 90s ไว้ และผสมผสานความสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ

The Base

KIKO

ถึงเวลาโชว์ผิวที่ดูเปล่งประกายแห่งทศวรรษด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าที่มีความเบาสบายผิวและผสมผสานความสมบูรณ์แบบ เริ่มต้นด้วยการทา Velvet Sheer Foundation (ราคา 999 บาท) โดยใช้แปรงในตัว เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ไร้ที่ติ ผิวดูเปล่งประกาย เนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของวิตามินอี, เชียบัตเตอร์, กรดไฮยาลูโรนิกและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพื่อมอบผิวดูสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และตามด้วย Incredible Duo Stick Concealer (ราคา 849 บาท) เพื่อเพิ่มความสว่างและอำพรางจุดบกพร่องและจุดหมองคล้ำบนใบหน้า รวมถึงรอยคล้ำรอบดวงตา มาพร้อมฟองน้ำในแท่ง ให้เกลี่ยง่ายและมอบการปกปิดระดับปานกลาง เนื้อบางเบา ใช้ได้ตรงจุดที่คุณต้องการ

ถึงเวลาถ่ายทอดพลังของคอนทัวร์ในยุค 90s ด้วย 2-in-1 Face Contour Stick (ราคา 799 บาท) ซึ่งผสมผสานสองเฉดสีในแท่งเดียว เพื่อช่วยสร้างมิติให้กับโครงหน้าของคุณ ให้สีที่พอดีเข้ากับผิวของคุณและเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย แม้ว่าคุณจะเดินทางไปไหน ก็พกพาสะดวก

แล้วถึงเวลาเติมสีสันให้กับใบหน้าตามสไตล์ยุค 90s เลือก Rock And Blush (ราคา 999 บาท) บลัชออนเนื้อฝุ่นมีสองเฉดสีในตลับเดียว มอบสัมผัสที่นุ่มนวล และผลลัพท์ที่เนียนสวยมาพร้อมดีไซน์กะทัดรัดสะดุดตา และกลิ่นหอมอบอวลชวนน่ารับประทานจนคุณไม่อยากวางเลย

KIKO

ปิดท้ายด้วยไฮล์ไลท์สัมผัสนุ่มลื่น Full Star Face & Body Highlighter (ราคา 999 บาท) มอบเอฟเฟกต์เล่นแสงอย่างเป็นธรรมชาติ แก่ผิวหน้า เนินอก และหัวไหล่ของคุณ

The Eyes

KIKO

ถึงเวลาที่จะเติมประกายแวววาวสู่ดวงตาและถ่ายทอดความเป็นผู้นำแฟชั่นด้านสีสันในตัวคุณ เริ่มต้นด้วยการสร้างสีสัน โดยใช้โทนสีเข้ม ตั้งแต่แนวขนตาไปจนถึงกระดูกคิ้วโดยใช้ 2-in-1 Creamy & Liquid Eyeshadow (ราคา 799 บาท) ด้านดินสอและลิควิด 2 แบบในแท่งเดียวให้เอฟเฟ็กต์แวววาวเป็นพิเศษ เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่ายและไม่หนักผิวรอบดวงตา มอบสีที่สดชัด มีการผสมผสานระหว่างแมตต์และเมทัลลิคที่มอบสีสดชัด ช่วยให้คุณถ่ายทอดความเป็น DIVA ในตัวคุณ อย่างสนุกสนาน

ใช้แปรง 3-in-1 Face Brush (ราคา 999 บาท) เพื่อเลเยอร์ด้วยอายแชร์โดว์เลือกจาก 6 เฉดสีใน Colour Explosion Eyeshadow Palette (ราคา 999 บาท) เพื่อให้ดวงตาคุณดูโดดเด่น มีสเน่ห์ แต่ละพาเลตต์มีส่วนผสมของเนื้อสัมผัสทั้งแบบแมตต์ เมทัลลิก และกลิตเตอร์ ทั้งหมดนี้มารวมกันในพาเลตต์เดียว

อย่าลืมแต่งคิ้วให้สวยงามเป็นพิเศษด้วย Comb & Define Eyebrow Mascara (ราคา 799 บาท) โดยใช้ด้านเนื้อเจลเพื่อสร้างลุคตามที่คุณต้องการ เนื้อเจลบางเบา แห้งเร็ว และมีด้ามแบบปลายคู่เพื่อความอเนกประสงค์สูงสุด ทั้งหัวแปรงด้านข้างและหวีเพื่อจัดรูปทรงขนคิ้วของคุณให้ดูสวยเป๊ะ

The Lips

KIKO

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายลิปแมตต์หรือลิปกลอส ลิปสติกคอลเลคชั่น Crazy 90s ก็ตอบทุกโจทย์ของคุณ

เพื่อลุคแมตต์ที่เบาสบายริมฝีปาก แต่มอบสีสันสดใส และยังติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง จะเป็นอะไรได้นอกจาก Matte Liquid Lip Colour (ราคา 799 บาท) หัวแปรงมีความแม่นยำเพื่อทาสีสันได้เข้ากับรูปปากที่สมบูรณ์แบบ และหัวแปรงฟองน้ำ เพื่อเกลี่ยเนื้อลิปสติกและมอบฟินิชฟุ้งๆ เบลอสวย

หากคุณชอบความกลอส โดดเด่นเป็นประกายต้องเลือก Give Me More Volumizing Gloss (ราคา 699 บาท) มอบสีระเรื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี เนื้อสัมผัสเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งมอบความนุ่มนวลและช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปากอย่างเห็นได้ชัด นอกจากจะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นแล้วยังทาง่ายด้วยหัวแปรงที่ยืดหยุ่นและยังมีกลิ่นหอมของราสเบอร์รี่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนคิดถึง

เมื่อผ่านช่วงเวลาสนุกสนานมาแล้ว หลังเช็คลิปแมตต์หรือลิปกลอสออก อย่าลืมบำรุงริมฝีปากด้วย Roller Serum Lip Balm (ราคา 599 บาท) ลิปบาล์มบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

แค่นี้คุณก็สวยสมบูรณ์แบบ ถึงเวลาออกไปสนุกย้อนกลับไปในยุค 90s ด้วยกันแล้ว! กับ KIKO MILANO คอลเลคชั่นล่าสุด Crazy 90s โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไปที่ร้าน KIKO Milano สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาใหม่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และทางออนไลน์ LINE Chat & Shop @KIKOMilanoTH, LazMall และ Shopee

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up