OPPO

เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO
OPPO

ออปโป้ กำหนดนิยามใหม่แห่งการพับ เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป OPPO Find N3 เบา บาง ทรงพลัง และ OPPO Find N3 Flip พับกับกล้องที่ดีกว่า

OPPO

ออปโป้ ไทยแลนด์ ยกระดับมาตรฐานสมาร์ตโฟนจอพับไปอีกขั้น จัดเต็มนวัตกรรมที่เหนือกว่าในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ การถ่ายภาพ ประสิทธิภาพทรงพลัง ในสไตล์ที่โดดเด่น และแตกต่าง พร้อมมอบนิยามใหม่แห่งการพับทั้ง 2 รุ่น กับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO

OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่เบา บาง ทรงพลัง กับเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับด้วยระบบกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้อง Wide 48MP, กล้อง Telephoto 64MP และกล้อง Ultra-wide 48MP มาพร้อมกล้อง Periscope Telephoto ซูมแบบออปติคอลได้ 3X และสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซได้ง่ายด้วย Hasselblad Portrait Mode ที่สีสันสวยงามเป็นธรรมชาติ บนหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว เมื่อกางออกมีขนาด 7.8 นิ้ว น้ำหนัก 239 กรัม บางเพียง 5.8 มิลลิเมตรเมื่อกางออก อัปเกรดระบบบานพับ Flexion Hinge ในรุ่นที่ 3 มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 แบตเตอรี่ 4,800 mAh ชาร์จไว 67W SUPERVOOC มาใน 2 สี ได้แก่ สีทอง Champagne Gold และ สีดำ Classic Black ในราคา 69,990 บาท

OPPO

OPPO Find N3 Flip ให้พับกับกล้องที่ดีกว่าด้วยกล้อง 3 ตัวที่มาพร้อม Telephoto Portrait Camera ครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนจอพับที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยที่สุดด้วยกล้อง Portrait 32MP, กล้องหลัก 50MP และกล้อง Ultra-wide 48MP มอบสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Hasselblad ยกระดับการออกแบบให้พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยวงแหวน Cosmos Ring ซึ่งล้อมรอบด้วย Starlight Track มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300 mAh ชาร์จไว 44W SUPERVOOC มาใน 3 สี ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black ในราคา 34,990 บาท

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up