ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จัดงานแถลง LifeWear = a New Industry

Alternative Textaccount_circle
event
ฟาสต์ รีเทลลิ่ง
ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จัดงานแถลง LifeWear = a New Industryความตั้งใจเพื่อปรับเปลี่ยนซัพพลายเชนสำหรับการเติบโตที่ยั่งยืนด้วยการบริหารแบบครบวงจร

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง (Fast Retailing) บริษัทแม่ของยูนิโคล่ จัดงานแถลง LifeWear = a New Industry สำหรับสื่อมวลชนและนักวิเคราะห์ โดยเผยว่า ฟาสต์ รีเทลลิ่ง กำลังปรับเปลี่ยนธุรกิจของบริษัทเพื่อสร้างสมดุลระหว่างความยั่งยืนกับการเติบโตของธุรกิจ และส่งเสริมสังคมที่ยั่งยืนขึ้นผ่านโมเดลแบบธุรกิจแบบครบวงจรได้อย่างไร ซึ่งงานแถลงครั้งนี้กล่าวถึงระบบและกระบวนการใหม่ที่ได้เริ่มดำเนินการเพื่อมุ่งสู่ความชัดเจนที่มากขึ้น รวมถึงการควบคุมตัวแปรต่างๆ ของสภาพแวดล้อมและสถานที่ทำงานตั้งแต่ระบบซัพพลายเชนทั้งหมดจนถึงช่วงหลังการขาย นอกจากนี้ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ยังเผยถึงความคืบหน้าของเป้าหมายด้านความยั่งยืนของปีงบประมาณ 2573 อีกด้วย

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง กำลังสร้างซัพพลายเชนที่มั่นคงและคล่องตัวเพื่อส่งมอบความยั่งยืนที่ดีขึ้น สร้างความร่วมมืออันแข็งแกร่งในระยะยาวกับผู้ผลิตเสื้อผ้าและวัตถุดิบต่างๆ ตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นของระบบซัพพลายเชน แนวคิดนี้ทำให้ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง สามารถบริหารระบบซัพพลายเชนทั้งหมดได้ดีขึ้น สามารถควบคุมขั้นตอนการผลิตทั้งหมดได้โดยตรงตั้งแต่ คุณภาพ การจัดซื้อ การผลิต สิ่งแวดล้อม และสิทธิพื้นฐานของแรงงาน หลังจากเห็นภาพรวมของระบบซัพพลายเชนตั้งแต่สินค้าที่เสร็จสมบูรณ์ไปจนถึงขั้นตอนของวัถตุดิบ ทางบริษัทเริ่มรวมธุรกิจระหว่างพาร์ทเนอร์ที่ได้รับเลือกจำนวนหนึ่ง รวมถึงแผนการในอนาคตเรื่องการสรรหาวัตถุดิบจากฟาร์มหรือไร่ปศุสัตว์

ในขณะเดียวกัน ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ยกระดับแนวคิด RE.UNIQLO เพื่อส่งเสริมการนำเสื้อผ้ายูนิโคล่มารีไซเคิลและนำกลับมาใช้อีกครั้ง จากการเปิดตัวเสื้อดาวน์ขนเป็ดรีไซเคิลในปี 2563 ทางบริษัทยังคงเดินหน้าเพื่อการพัฒนาสินค้ารีไซเคิลอื่นๆ จากเสื้อผ้าที่ทำด้วยผ้าแคชเมียร์ ผ้าวูล และผ้าฝ้าย

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

โคจิ ยาไน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด กล่าวว่า “เรามีความรับผิดชอบต่อสินค้าทุกชิ้นจาก LifeWear ที่เราผลิตเพื่อลูกค้า เราไม่นิ่งนอนใจ ด้วยขั้นตอนการพัฒนาสินค้า การผลิต และขั้นตอนหลังการขาย เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าของเรานั้นใช้งานได้ยาวนานและตอบโจทย์ หนึ่งในตัวอย่างเพื่อให้ LifeWear ยั่งยืนขึ้น เราได้เปิดตัวโปรเจกต์นำร่องร้านค้าเสื้อผ้ามือสองเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยความร่วมมือกับลูกค้าของเรา ชุมชนท้องถิ่น และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ พวกเรายังคงเดินหน้าเพื่อยกระดับความเป็นไปได้ของ LifeWear สร้างธุรกิจที่ส่งเสริมชีวิตของผู้คนและสังคมทั่วโลก”

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

งานแถลงในวันนี้ครอบคลุมเรื่องการริเริ่มที่สำคัญต่างๆ ในด้านสินค้า การบริการ และซัพพลายเชน รวมถึงความคืบหน้าของเป้าหมายด้านความยั่งยืนของปีงบประมาณ 2573 ของฟาสต์ รีเทลลิ่ง ประกอบไปด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up