Neal’s Yard

Neal’s Yard Remedies รังสรรค์ ‘Premium Organic Gifts’

Alternative Textaccount_circle
event
Neal’s Yard
Neal’s Yard

Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์ ออร์แกนิค คุณภาพพรีเมียม ยอดนิยมอันดับหนึ่ง จากประเทศอังกฤษ รังสรรค์ ‘Premium Organic Gifts’

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข และการเฉลิมฉลองท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์ ออร์แกนิค คุณภาพพรีเมียม ยอดนิยมอันดับหนึ่ง จากประเทศอังกฤษ รังสรรค์ ‘Premium Organic Gifts’ เซ็ตของขวัญที่ดีที่สุด หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อการดูแลผิวพรรณแบบองค์รวมด้วยความอิ่มเอมรื่นเริงใจ

ส่งมอบของขวัญแทนความรักความห่วงใย และเป็นเหมือนรางวัลให้กับตัวคุณเอง อีกทั้งยังเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่อย่างสวยงามและรื่นรมย์ “Premium Organic Gifts” คือของขวัญที่ Neal’s Yard Remedies ได้รังสรรค์อย่างพิถีพิถันจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะที่สุด ในการมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่คุณรัก

Neal’s Yard

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Organic’s Gifts Wrapped in Blue ” ของขวัญแห่งอนาคต เพื่อเราและโลกที่งดงาม สื่อถึงทุกผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์สีน้ำเงินคุณภาพพรีเมี่ยมหนึ่งเดียวของ Neal’s Yard Remedies แม้ศักราชจะเปลี่ยนไป แต่เรายังมุ่งมั่นจุดยืนเดิม นับตั้งแต่การคัดสรรส่วนผสมธรรมชาติ และออร์แกนิคแท้ที่ดีที่สุด จากแหล่งเพาะปลูกที่เคร่งครัดตามวิถีออร์แกนิคแท้ 100% เพื่อประสิทธิภาพแห่งการดูแลผิวสูงสุด และกระบวนการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและวิถีชุมชนจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งยึดมั่นในแนวทางการปกป้องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างเคร่งครัด รวมทั้งส่งเสริมการค้าที่เป็นธรรมและสนับสนุนให้หลายชุมชนทั่วโลกมีรายได้ที่ยั่งยืน ควบคู่กับคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อให้ชุมชนสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ที่อุดมด้วยขุมพลังแห่งธรรมชาติ

ดังนั้นในทุกการส่งมอบของขวัญจาก Neal’s Yard Remedies จึงเป็นเหมือนการส่งต่อความสุข อย่างยั่งยืนให้กับอีกหลายคนทั่วโลกเช่นเดียวกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up