บิวเทรี่ยม

“แม้ก-ณฐ” จากแบรนด์มิลเล่ เข้าร่วมงานฉลอง 12 ปี “บิวเทรี่ยม”

Alternative Textaccount_circle
event
บิวเทรี่ยม
บิวเทรี่ยม

มิลเล่ เข้ามาร่วมงาน BEAUTRIUM 12th Anniversary ที่ ร้านบิวเทรี่ยม สาขาสยามสแควร์ บริเวณ Walking Street เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ได้ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง คุณแม้ก “แม้ก” “กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และคุณณฐ ณฐ “ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” เป็นตัวแทนแบรนด์มิลเล่ มาร่วมแสดงความยินดี และมาเดินแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ร่วมกับดาราศิลปินคนดังมากมาย  พร้อมแนะนำผลิตภัณ์ดีๆที่ทำให้ผิวสวยแบบเกาหลีอย่างMILLE SNAIL COLLAGEN VITAMIN PLUS WATERY SUNSCREEN SPF50 PA+++ และ MILLE SNAIL BRIGHT PRIMER SPF 15 PA+ แถมยังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อนำเพลง ‘คนเดียวไม่ได้แล้ว’ ของ “ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” ในชี่รี่ย์ ดื้อเฮียก็หาว่าซน NAUGHTY BABE SERIES มาประเดิมร้องคู่สดบนเวทีเป็นครั้งแรก ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นอินไปกับบทเพลงตามๆ กัน

บิวเทรี่ยม

โดย 2 หนุ่ม “แม้ก – ณฐ” ยังได้แชร์ถึงเคล็ดลับไอเท็มงานผิวสุขภาพดีสไตล์เกาหลี ตามคอนเซ็ป MILLE Better Skin Duo ผิวสวยแบบเกาหลี โดยแนะนำ 2 Steps ใช้คู่กัน Step แรก ใช้ MILLE SNAIL COLLAGEN VITAMIN PLUS WATERY SUNSCREEN SPF50 PA+++ เซรั่มกันแดดไฮบริดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างยาวนาน แถมยังคุมมันได้อย่างดี ตามมาด้วย Step ที่ 2 MILLE SNAIL BRIGHT PRIMER SPF 15 PA+ไอเท็มฮอตฮิตที่การันตียอดขายกว่า 1 ล้านชิ้น ตัวช่วยเบลอรูขุมขน ควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม  และยังแชร์ทริคผิวดีแบบส่วนตัวคือการทาครีมกันแดดทุกวันและดื่มน้ำเยอะๆช่วยให้ผิวสวยได้อีกด้วย

บิวเทรี่ยม

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์มาดูแลผิว มิลเล่มีทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ที่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ โดยคัดสรรวัตถุดิบและโรงงาน Top 3 ที่มีคุณภาพจากประเทศเกาหลี ทำให้สินค้าของมิลเล่เอง ได้รับรางวัลการันตีทั้งคุณภาพและยอดขายมาอย่างมากมาย

ช่องทางติดต่อหรือช่องจำหน่าย
หาซื้อได้ที่ SHOP MILLE, EVEANDBOY , WATSONS,BEAUTRIUM ,7-11 สาขาที่ร่วมรายการ หรือช่องทางออนไลน์
Facebook: https://www.facebook.com/MilleBeaute
Line OA: @MilleBeaute

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up