คลินิกทำตา

ทำความรู้จัก Lovely Eye & Skin Clinic สู่การเปิดตัว Brand Ambassador

Alternative Textaccount_circle
event
คลินิกทำตา
คลินิกทำตา

Lovely Eye & Skin Clinic คลินิกทำตา ที่มีมาตรฐานและให้ผลลัพธ์ที่สวยงามตรงใจ เปิดตัว Brand Ambassador แอน ทองประสม

หากค้นหา ‘คลินิกทำตา’ ที่มีมาตรฐานและให้ผลลัพธ์ที่สวยงามตรงใจ ผลการค้นหาอันดับท็อป ที่ติดอยู่ในลิสต์แนะนำ มีรีวิวแน่น รวมถึงอยู่ในชอยส์ของหนุ่มๆ สาวๆ ที่วางแผนจะปรับเปลี่ยนดวงตาให้สวยเป๊ะล่ะก็ คงเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Lovely Eye & Skin Clinic คลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม ที่โดดเด่นด้านการทำตาสองชั้น นำทีมดูแลโดยจักษุแพทย์ คุณหมอรวงข้าว ผู้ปลุกกระแสการทำตาสองชั้น และเทคนิคการเปิดหัวตาในประเทศไทย มาพร้อมทีมแพทย์ Lovely Specialists ที่มีสกิลชำนาญและแม่นยำ ด้วยประสบการณ์การผ่าตัดแก้ไขปัญหารอบดวงตามากกว่าสามหมื่นหัตถการ และเทคนิคเฉพาะที่แก้ไขปัญหาดวงตาได้อย่างตรงจุดของคุณหมอรวงข้าว ทำให้ Lovely Eye & Skin Clinic เป็นคลินิกที่ได้รับความไว้วางใจในด้านความงามของใครหลายคน

สำหรับใครที่ต้องการแก้ปัญหาดวงตากับคลินิกทำตาชั้นนำ และอยากจะทำความรู้จัก Lovely Eye & Skin Clinic และคุณหมอรวงข้าวให้ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการทำคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามและทำตาสองชั้น ไปจนถึงการดึงตัวแอน ทองประสม มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อะไรคือแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จนี้ รวมไปถึงเป้าหมายในอนาคต วันนี้เราได้นำเรื่องราวของ Lovely Eye & Skin Clinic และคุณหมอรวงข้าวมาฝากทุกคนที่นี่แล้ว ไปดูกันเลย

จุดเริ่มต้นของ Lovely Eye & Skin Clinic : เพราะเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาและชื่นชอบการมีดวงตาที่สวยงาม

ทำความรู้จัก ‘คุณหมอรวงข้าว’ จักษุแพทย์ชื่อดังผู้บุกเบิกปลุกกระแสการทำตาสองชั้นโดยจักษุแพทย์ในของประเทศไทย

หากพูดถึง Lovely Eye & Skin Clinic ก็ต้องมาคู่กับคุณหมอรวงข้าว หรือพญ. ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์ จักษุแพทย์สาวชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมรอบดวงตาและเป็นผู้ปลุกกระแสเทคนิคการเปิดหัวตาในประเทศไทยให้ได้รับความนิยม ด้วยความตั้งใจอยากให้ทุกคนมีดวงตาที่สวยมีเสน่ห์ จึงคิดค้นและพัฒนาเทคนิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ของแต่ละเคสที่รักษาในฐานะจักษุแพทย์ เทคนิคเฉพาะที่ได้รับการถ่ายทอดทักษะจากรุ่นสู่รุ่น ผสานกับต้นฉบับการผ่าตัดดวงตาจากประเทศเกาหลี มาประยุกต์เป็นวิธีที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนกลายเป็นที่มาของ ‘เทคนิคหมอรวงข้าว’ ด้วยการใช้ New Lovely Microlaser เทคโนโลยีเฉพาะของคลินิก Lovely Eye & Skin Clinic ซึ่งมีความละเอียดแม่นยำ ให้ผลลัพธ์ดวงตาที่สวยตรงใจผู้ใช้บริการทุกคน

คลินิกทำตา

เปลี่ยน Pain Point ของตนเองให้กลายเป็นเป้าหมาย

‘เราจะสามารถทำสิ่งๆ นึงได้ดี หากเราเรียนรู้และเข้าใจมันได้ดีที่สุด’ เราสามารถยืนยันได้เลยว่าคำกล่าวนี้เป็นจริง ถ้าได้รู้ถึงจุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการเป็นจักษุแพทย์และการทำตาสองชั้นของคุณหมอรวงข้าว ในอดีตก่อนเข้ามหาลัย คุณหมอรวงข้าวเป็นสาวหมวย ตาชั้นเดียว ซึ่งทำให้ใบหน้าดูดุ คุณหมอจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง แต่เมื่อได้ไปทำตาสองชั้นกับคุณหมอที่มีประสบการณ์และเทคนิคจากญี่ปุ่นแล้ว ก็เหมือนได้เจอกับโลกใบใหม่ ใครที่ได้เห็น ต่างก็บอกว่าดวงตาสองชั้นดูสวย เป็นธรรมชาติ จึงทำให้คุณหมอรวงข้าวมีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งยังได้รับการถ่ายทอดทักษะจากคุณหมอที่ทำตาให้อีก

นอกจากนี้คุณหมอรวงข้าวยังเลือกเป็นจักษุแพทย์ เพราะชอบงานฝีมือ ชอบการใช้ความละเอียดประณีต การผ่าตัดดวงตาจึงตอบโจทย์ความชอบด้านนี้ได้เป็นอย่างดี ในระหว่างการทำงานรักษาดวงตา คุณหมอรวงข้าวมีความตั้งใจที่จะทำตาให้ออกมาสวยโดดเด่นกว่าใครให้ได้ จึงศึกษาหาข้อมูลเทคนิคต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในการรักษา และนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นในการนำเทคนิคเปิดหัวตา เปิดหางตา มาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย เรียกได้ว่า Lovely Eye & Skin Clinic เริ่มต้นมาจากความชื่นชอบและ Pain Point ที่คุณหมอรวงข้าวเคยเจอ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Lovely Eye & Skin Clinic จึงเป็นคลินิกที่เข้าใจและแก้ปัญหารอบดวงตาของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี

เส้นทางสู่การเป็นคลินิกทำตาชั้นนำของประเทศไทย

หลังจากรู้จักจุดเริ่มต้นและที่มาของคลินิกกันไปแล้ว ทุกคนรู้หรือไม่กว่า Lovely Eye & Skin Clinic จะประสบความสำเร็จ และเติบโตจนกลายเป็นคลินิกทำตาชั้นนำของประเทศไทยนั้น Lovely Eye & Skin Clinic ได้ผ่านอุปสรรคและขั้นตอนมากมายมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ประสบการณ์ การเรียนรู้ และการวางแผนของคุณหมอรวงข้าวและทีมทีมแพทย์มากประสบการณ์

อุปสรรคระหว่างทางของ Lovely Eye & Skin Clinic

ต้องยอมรับว่าในอดีต การทำศัลยกรรมยังไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับ โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมบริเวณที่มีความละเอียดอ่อนอย่างดวงตา ดังนั้นช่วงที่เปิด Lovely Eye & Skin Clinic แรกๆ หลายคนอาจยังไม่มีความคุ้นชิน จึงต้องใช้เวลาในการสร้างความเข้าใจและพยายามสื่อสารให้คนเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งในเรื่องประโยชน์ ความปลอดภัย การทำให้คนเชื่อมั่นว่า Lovely Eye & Skin Clinic เป็นคลินิกที่มีมาตรฐานและตอบสนองผู้ใช้บริการที่ให้ความไว้วางใจ ต้องผ่านด่านอุปสรรคทั้งสามข้อนี้ กว่าคุณหมอจะประสบความสำเร็จได้จนถึงปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่าลองผิดลองถูกกันอยู่นานเลยทีเดียว

คลินิกทำตา

การเลือกสถานที่ประกอบการ

ในการทำธุรกิจ ทำเลที่ตั้งเป็นสิ่งสำคัญ Lovely Eye & Skin Clinic จึงเลือกสถานที่ที่คนสามารถเดินทางมาได้สะดวก เข้าถึงคลินิกง่าย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งโดยปกติแล้ว หากการเดินทางไปยังคลินิกเป็นเรื่องยุ่งยาก อาจส่งผลให้ผู้ใช้บริการยกเลิกความตั้งใจได้ อีกทั้งยังทำให้ภาพลักษณ์ทางอ้อมของคลินิกดูไม่ดี เพราะสถานที่ตั้งสามารถแสดงถึงความนิยม ความโด่งดัง และการได้รับความไว้วางใจ และเพราะตำแหน่งที่ตั้งของคลินิกที่เดินทางแสนสะดวกสบายนี้เอง ทำให้ Lovely Eye & Skin Clinic เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง จนกลายเป็นคลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมชั้นนำในประเทศไทย

การปรับกลยุทธ์ ให้นำหน้าคนอื่นอยู่เสมอ

ยิ่งเวลาผ่านไป สถาบันความงามยิ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน วิธีการที่คลินิกความงามจะยังคงความนิยมและติดท็อปอยู่ในใจคน คือการปรับกลยุทธ์ ให้นำหน้าคนอื่นอยู่เสมอ เพราะการตอบโจทย์ลูกค้าได้คือสิ่งสำคัญ ลูกค้าต้องมั่นใจว่าหากเลือกเข้ารับการดูแลรักษากับ Lovely Eye & Skin Clinic ต้องได้รับผลลัพธ์ความสวยงามที่คุ้มค่ากลับไป ดังนั้น Lovely Eye & Skin Clinic จึงมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านรวมถึงนำข้อมูลเหล่านั้นมาปรับปรุงและปรับใช้ และสิ่งนี้จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญ ที่ผู้ใช้บริการทุกคนของที่นี่ต่างพึงพอใจและหันกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

การรักษามาตรฐานและไม่หยุดพัฒนาเทคนิค

Lovely Eye & Skin Clinic ให้ความสำคัญกับการรักษามาตรฐาน พยายามพัฒนาเทคนิคต่างๆ และรักษาฝีมือให้มีคุณภาพอยู่เสมอ และยังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกคน โดยเครื่องมือเทคโนโลยีต่างๆ ต้องหมั่นดูแลความปลอดภัยและความสะอาด มีห้องสเตอร์ไรด์ปราศจากเชื้อ “Lovely Surgical Instrument Sterile Unit” ต้องเป็นมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล เครื่องนึ่งฆ่าเชื้อโรคด้วยไอน้ำ (Autoclave ผ่านการรับรอง ISO 13485:2016) ด้วยความที่ Lovely Eye & Skin Clinic เล็งเห็นถึงมาตรการที่ช่วยเสริมคุณภาพและสร้างความปลอดภัยของผู้ใช้บริการมาเป็นอันดับแรก ทำให้คุณหมอรวงข้าวตั้งเป้าหมายไว้ว่าคลินิกนี้จะต้องเป็นคลินิกทำตาที่ได้รับมาตรฐานและเป็นคลินิกที่เนรมิตความงามของดวงตาให้เปล่งประกายนั่นเอง

คลินิกทำตา

ทีมแพทย์ Lovely Specialists ของคุณหมอรวงข้าว พร้อมดูแลทุกเคสปัญหารอบดวงตา

Lovely Eye & Skin Clinic ขึ้นชื่อเรื่องการทำศัลยกรรมดวงตาที่สวยและมีความปลอดภัย ด้วยเทคนิคแบบคุณหมอรวงข้าว ‘New Lovely Microlaser’ คลินิกจึงเติบโตได้อย่างรวดเร็ว จนทำให้มีผู้ใช้บริการมากมายอยากมาเข้ารับการดูแลและแก้ไขดวงตากับที่นี่ เรียกได้ว่าเป็นคลินิกที่มีคิวทำตายาวข้ามเป็นปีๆ เลยทีเดียว ปัจจุบันคุณหมอรวงข้าวจึงถ่ายทอดความรู้ ส่งต่อเทคนิคและความชำนาญในการทำตาสองชั้นของตนเองให้กับทีมแพทย์ที่ผ่านการคัดเลือกว่ามีคุณสมบัติครบตามมาตรฐานของคลินิก มีฝีมือ มากประสบการณ์ และยังต้องมีศิลปะที่มีความละเอียดประณีต เพื่อเข้ามาช่วยดูแลดวงตาของผู้ใช้บริการทุกคน ทำให้ทีมแพทย์ Lovely Specialists ที่มาพร้อมกับมาตรฐานเดียวกับคุณหมอรวงข้าว เกิดขึ้นนั่นเอง พร้อมดูแลทุกเคสปัญหารอบดวงตา และพร้อมให้บริการแบบ Private VIP Service ทำให้ผู้เข้ารับบริการต่างได้รับความประทับใจกลับบ้านทุกคน

การันตีความสำเร็จของคลินิกด้วยการเปิดตัว Brand Ambassador นักแสดงแนวหน้าของประเทศ ‘แอน ทองประสม’

Lovely Eye & Skin Clinic การันตีความสำเร็จของคลินิกด้านความงามที่ได้รับการไว้วางใจและเชื่อมั่นในฝีมือด้วยการเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกเป็นนักแสดงแนวหน้าของประเทศอย่าง “คุณแอน ทองประสม” ที่ใครๆ ก็ขนานนามว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ไอดอลที่หลายๆ คนยกให้เธอเป็นแรงบันดาลใจ สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง ที่สำคัญคือใส่ใจการดูแลสุขภาพและความงามเป็นพิเศษ ซึ่งเหมาะสมกับ Lovely Eye & Skin Clinic ที่ต้องการยกระดับความสวยที่มาพร้อมกับสุขภาพและผิวพรรณที่ดี ด้วยการนำความชื่นชอบด้านศิลปะมาประยุกต์ใช้ผนวกกับประสบการณ์ของคุณหมอรวงข้าวและเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานสากล ทำให้ Lovely Eye & Skin Clinic ได้รับความนิยมและความไว้วางใจในกลุ่มดาราเซเลปอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ คุณแอน ทองประสม เลือกที่จะเป็น Brand Ambassador ให้กับ Lovely Eye & Skin Clinic และพร้อมส่งต่อความมั่นใจและความงามที่สะกดสายตาให้กับทุกคน

หากถามว่าทำไมคุณแอน ทองประสม ดาราแนวหน้าของประเทศถึงเลือกฝากฝังความสวยไว้กับคลินิก Lovely Eye & Skin Clinic คุณแอนได้กล่าวว่า เธอเลือกดูแลความงามกับ Lovely Eye & Skin Clinic เพราะคุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม มีประสบการณ์มากมาย และเทคนิคเฉพาะตัวที่คุณหมอได้คิดค้นและพัฒนาเทคนิคให้เป็น Signature ของที่นี่ที่เดียว สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงการเข้าใจและเข้าถึงการดูแลความงามได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังได้รับการดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดจากคุณหมอและเจ้าหน้าที่ จึงทำให้มั่นใจถึงคุณภาพและฝีมือ เชื่อว่าคุณหมอและทีมแพทย์ Lovely Specialists สามารถดูแลความสวยอ่อนเยาว์ในแบบของตนเองได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้าง ได้ทำความรู้จักและได้รู้ความเป็นมาของ Lovely Eye & Skin Clinic กันไปแล้ว กว่าที่คุณหมอรวงข้าวจะนำพาคลินิกก้าวขึ้นมาเป็นคลินิกทำตาชั้นนำของประเทศไทยได้นั้น เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นและความตั้งใจของคุณหมอรวงข้าว ที่ต้องการให้คนไทยทุกคนเป็นเจ้าของดวงตาที่สุขภาพดีและสวยงาม จึงได้ออกแบบและพัฒนาเทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์และความชื่นชอบของตนเองขึ้นมา เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาดวงตาได้อย่างตรงจุดและมีความปลอดภัย อีกทั้งยังได้ก่อตั้งทีมแพทย์ที่มีคุณภาพอย่าง Lovely Specialists แพทย์มากประสบการณ์ที่ได้รับการถ่ายทอดสกิลจากคุณหมอรวงข้าวมาอย่างละเอียด ที่พร้อมมาดูแลผู้เข้ารับบริการทุกท่าน ให้ได้มีดวงตาที่สวย มีเสน่ห์ เป็นเจ้าของความงามในแบบฉบับของตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด

ไว้วางใจให้ Lovely Eye & Skin Clinic ดูแลความงามและดวงตาคู่สวย

  • Tel. 02 382 0045, 06 1405 0044
  • Line: @lovelyeye
  • Website: www.lovelyeyeclinic.com
  • Facebook: Lovely Eye & Skin Clinic
  • Instagram: @lovelyeyeandskin_by_drroungkaw
  • YouTube: Lovely Eye & Skin Clinic

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up