Levis

Levi’s® นำคอลเลคชัน Levi’s®WellThread® (เวลเทรด) กลับมาอีกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
event
Levis
Levis

Levi’s®WellThread® คอลเลคชันที่มาพร้อมกับนวัตกรรมผสมผสานแนวคิดความยั่งยืน ชูนวัตกรรมการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Levi’s® นำคอลเลคชัน Levi’s®WellThread®   (เวลเทรด) กลับมาอีกครั้ง ชูนวัตกรรมการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อการสวมใสที่เน้นความยั่งยืน แต่ยังคงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Levi’s® ถือเป็นอีกหนึ่งแคปซูลคอลเลคชันที่อยากให้ทุกคนได้มีไว้สวมใส่

Levis

การกลับมาอีกครั้งของคอลเลคชันนี้เพื่อชูจุดยืนแนวคิดของ Levi’s® ที่ยังคงผลิตไอเทมที่เป็นนวัตกรรมผสานแนวคิดความยั่งยืนให้การสวมใส่ในระยะยาวขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ พลังงาน น้ำ และ เคมี ระบบการผลิตที่ใช้ฝ้ายในช่วงระยะเปลี่ยนผ่าน 100% (Transition Cotton) การย้อมสีผ้ายีนส์ด้วยสีครามจากพืชธรรมชาติ และเพิ่มสีดำธรรมชาติเข้าไปเพื่อให้ยีนส์มีลุคที่เข้มขึ้นแต่ยังคงเป็นซิลูเอทของความคลาสสิก

Levis

Levi’s® WellThread® เน้นให้การสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น และ ใช้ประโยชน์ได้นานยิ่งขึ้น ไอเทมสำหรับผู้หญิงอาทิ ยีนส์ ทรง Baggy Dad , กระโปรงยีนส์สั้น , เสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์ทรง boxy และ เสื้อเชิ๊ตแขนสั้น ในขณะที่ ไอเทมสำหรับผู้ชาย ได้แก่ ยีนส์ทรง straight 551Z , เสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์บุผ้าแฟลนเนล และ เสื้อเชิ๊ตแบบ oversized

Levis

ช้อป Levi’s® WellThread®  ได้ที่ Levi’s® เฉพาะสาขา สยาม พารากอน, เซ็นทรัล เวิลด์,  เซ็นทรัล พระราม 2 , เมก บางนา และ ออนไลน์ www.levi.co.th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up