ถุงขยะแชมเปี้ยน

แทคทีม คลีนทั่วไทยเมื่อ 2 แบรนด์ชั้นนำ อย่าง “มาจิคลีน” และ “ถุงขยะแชมเปี้ยน”

Alternative Textaccount_circle
event
ถุงขยะแชมเปี้ยน
ถุงขยะแชมเปี้ยน

ผนึกกำลัง “แทคทีม คลีนทั่วไทย”แคมเปญนี้สร้างเพื่อเป็นตัวช่วยให้คนไทยได้ดูแลบ้าน และร้านค้าให้สะอาด มีอนามัยได้ทุกวัน

แทคทีม คลีนทั่วไทย เมื่อ 2 แบรนด์ชั้นนำ อย่าง “มาจิคลีน” และ “ถุงขยะแชมเปี้ยน” ผนึกกำลัง “แทคทีม คลีนทั่วไทย” แคมเปญนี้สร้างเพื่อเป็นตัวช่วยให้คนไทยได้ดูแลบ้าน และร้านค้าให้สะอาด มีอนามัยได้ทุกวัน

ถุงขยะแชมเปี้ยน

งานนี้ได้มีการดึงร้านอาหารระดับตำนานชื่อดังเรื่องความอร่อยอย่าง “สมบูรณ์โภชนา” สำหรับการเป็นร้านต้นแบบที่ได้มาตรฐานที่ใส่ใจความสะอาดทั้งหน้าร้าน และหลังร้าน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจในเรื่องความสะอาดอย่าง “มาจิคลีน” ในการทำความสะอาด ห้องครัว พื้นร้าน ชุดพนักงาน รวมถึงการซักผ้าปูโต๊ะอยู่สม่ำเสมอ จึงสามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าที่เข้ารับบริการจะได้ทานทั้งอาหารที่อร่อย และ บรรยากาศร้านที่สะอาดมีอนามัย

ถุงขยะแชมเปี้ยน

ทั้งนี้ ร้านสมบูรณ์ยังใส่ใจในการแยกขยะอย่างถูกต้อง โดยใช้ “ถุงขยะแชมเปี้ยน” เพื่อช่วยลดปริมาณขยะ และแยกขยะเพื่อ นำไปรีไซเคิลได้ง่ายขึ้น    โดยมีการใช้ถุงขยะแชมเปี้ยน แบบแยกประเภทขยะ เช่น ถุงขยะสีเขียว เพื่อแยกขยะเศษอาหาร ถุงขยะสีเหลือง เพื่อแยกขวดน้ำ เพื่อง่ายต่อการนำไปรีไซเคิล  เพื่อแยกประเภทขยะต่างๆ ภายในครัว และถุงขยะแชมเปี้ยน แบบม้วนกลิ่นหอม สำหรับห้องต่างๆ ภายในร้าน เพื่อความสะอาด และถูกสุขอนามัย

ถุงขยะแชมเปี้ยน

ทั้งหมดนี้ ทำให้ “สมบูรณ์โภชนา” ได้รับป้ายสัญลักษณ์การการันตีว่า ‘ร้านนี้สะอาด มีอนามัย’ จาก Kao Professional Solution และป้ายแยกขยะเท่ากับลดขยะ อย่างถูกต้องจาก แชมเปี้ยน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ร้านนี้สะอาดมีอนามัย ทั้งหน้าร้าน หลังร้าน ซึ่งหากร้านอาหารต้องการป้ายการันตี การแยกขยะเท่ากับลดขยะ จาก “ถุงขยะแชมเปี้ยน” พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์พิเศษ

สามารถสอบถามมาได้ที่ Facebook : championbagsofficial หรือ www.championbags.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up