INNISFREE

สกินแคร์เกาหลี สู่ไอเท็มโดนใจ Hollywood Green Tea Seed Hyaluronic Serum

Alternative Textaccount_circle
event
INNISFREE
INNISFREE

กลายเป็นเรื่องราวสุดไวรัลชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้อง Hollywood เจ้าของเพลง 400 ล้านวิว ออกงานโชว์ตัวพร้อมกับลุคอวดผิวใสดุจกระจก หรือที่เราเรียกกันคุ้นปากว่า Glass Skin Look ทำเอาหลายคนพูดถึงเป็นวงกว้าง และถามถึงไม้เด็ดที่ใช้งัดลุคนี้ ซึ่งเธอก็ได้

สปอยว่าเคล็ดลับคือการเตรียมผิวที่ดีด้วยไอเท็มจากแบรนด์สกินแคร์เกาหลี ทำเอาหลายคนอึ้งในคำตอบจนเว็บไซต์แฟชั่นก็ต้องออกมาเขียนบทความถึงเรื่องนี้

ช่างแต่งหน้าของนักร้องสาวได้ออกมาเปิดเผยวิธีเตรียมผิวหน้าให้ออกมาดูเรียบเนียนไร้รูขุมขน และให้ลุคฉ่ำโกลว์อวบอิ่ม คือการเตรียมผิวด้วย Green Tea Seed Hyaluronic Serum ไอเท็มจากแบรนด์สกินแคร์เกาหลีอย่าง INNISFREE เซรั่มชาเขียวในตำนาน ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นไอเท็มสุดโปรดของนักร้องสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากพูดถึงแบรนด์อินนิสฟรีที่อยู่กับคนไทยมายาวนานถึง 8 ปี ก็ต้องนึกถึงสกินแคร์ตัวดังอย่าง Green Tea Seed Hyaluronic Serum เซรั่มให้ความชุ่มชื้นเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว จากการผสมผสานระหว่างกรดไฮยาลูโรนิกและชาเขียว ล็อคความชุ่มชื้นได้มากขึ้นถึง 72 ชั่วโมง ที่มียอดขายมากกว่า 30 ล้านขวด และทุกคนต่างพูดกันว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมี

สุดสัปดาห์ก็ไม่พลาดที่จะบอกต่อสกินแคร์ที่ตัวแม่ Hollywood แนะนำ ที่ไม่ว่าใครก็มีผิวหน้าเรียบเนียน ดูชุ่มชื่น จะแต่งหน้าลุคไหนผิวก็ปังแบบนี้ได้ ไปหาตำกันได้แล้วนะ ที่อินนิสฟรีทุกสาขา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up