Levi’s®

Levi’s® และ NewJeans ชวนบันนี่ส์มาเพิ่มสีสันให้การแต่งตัวอย่างมีสไตล์

Alternative Textaccount_circle
event
Levi’s®
Levi’s®

Levi’s® และ NewJeans ชวนบันนี่ส์มาเพิ่มสีสันให้การแต่งตัวอย่างมีสไตล์และออกแบบยีนส์ 501® ในแบบของคุณเอง ในกิจกรรม 501® Customization

Levi’s® และ NewJeans ชวนบันนี่ส์ชาวไทยมาเติมสีสันการแต่งตัวให้สนุกสนานกว่าที่เคยไปกับยีนส์ 501® ในแคมเปญ “how will you wear yours?” เปิดตัว Seasonal Look พร้อมร่วมกิจกรรม 501® Customization ชวนออกแบบยีนส์ 501® กับลวดลายพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากไอดอลทั้ง 5 คน

ในฐานะ Global Brand Ambassador ให้กับ Levi’s ศิลปิน NewJeans เกิร์ลกรุ๊ประดับโลกที่ไม่มีใครไม่รู้จักในยุคนี้ ได้แก่ MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN และ HYEIN ร่วมฉลองครบรอบ 150 ปี ยีนส์ 501® ยีนส์ไอคอนที่สร้างเรื่องราวให้กับผู้สวมใส่มาโดยตลอดจากรุ่นสู่รุ่น เสนอไฮไลท์พิเศษในแคมเปญนี้ คือการเปิดตัว Seasonal Look รวมไอเท่มต่าง ๆ ที่ไอดอลทั้ง 5 คนได้เลือกสวมใส่ และมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ในสไตล์ของพวกเธอเอง รวมไปถึงการออกแบบตกแต่งยีนส์ 501® ในลวดลายพิเศษ สร้างสรรค์ผลงานโดย Haus Tailors และ พันธมิตรศิลปิน Levi’s® ที่ต้องการนำเสนอพลังการออกแบบสร้างสรรค์ เติมสีสัน ความสนุกสนาน และตัวตน ผ่านยีนส์ 501® ทั้ง 5 รุ่น ได้แก่ ยีนส์ขาสั้น 501®, ยีนส์ 501® ’81, ยีนส์ครอป 501®, ยีนส์ 501® ’90s และ ยีนส์ 501® Original โดย 5 ลาย นี้ ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นพิเศษเฉพาะ 5 สาว ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากคาร์แรกเตอร์ของพวกเธอ

Levi’s®

“how will you wear yours?” ชวนสื่อมวลชน และ บันนี่ส์ชาวไทย ไปเลือกช้อปไอเทมต่าง ๆ ใน Seasonal Look ได้ที่ร้านค้า Levi’s® ทั่วประเทศ และออนไลน์ ที่ www.levi.co.th และ ร่วมสนุกกับการออกแบบตกแต่งยีนส์ 501® ในลวดลายพิเศษของ 5 สาว ได้ที่ Levi’s Tailor Shop เฉพาะที่สาขา เซนทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน นี้ เป็นต้นไป

สำหรับ Levi’s® ประเทศไทย สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว กิจกรรม และ แคมเปญพิเศษนี้ได้ทาง www.levi.co.th และ อินสตาแกรม levis.th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up