โรงแรมคอนราด

ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ตน้ำชายามบ่าย

Alternative Textaccount_circle
event
โรงแรมคอนราด
โรงแรมคอนราด

ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ตน้ำชายามบ่ายแบบใหม่ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปทั่วทุกมุมโลก คิดค้นโดยเชฟใหญ่ เชฟไรอัน ดาดูฟาลซ่า

ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ตน้ำชายามบ่ายแบบใหม่ที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปทั่วทุกมุมโลก ที่คิดค้นออกแบบขึ้นโดยหัวหน้าครัวเชฟใหญ่เชฟไรอัน ดาดูฟาลซ่า โดยชุดน้ำชาเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยอาหารคาวและหวานมากมายหลายชนิด ที่ตอบโจทย์ความต้องการการออกเดินทางไปทั่วทุกมุมโลกผ่านรสชาติอาหารที่เสิร์ฟมาในรูปทรงบอลลูนทูโทนสีขาวและน้ำตาล ซึ่งสะท้อนถึงการเดินทางท่องเที่ยวในสไตล์คลาสสิก ที่จะพาออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในฝัน

โรงแรมคอนราด

สำหรับเซ็ตน้ำชายามบ่ายนี้ จะเป็นเซ็ตสำหรับ 2 ท่านในราคา 1,400++ บาท รวมเครื่องดื่มชาให้เลือกพร้อมเสิร์ฟให้บริการทุกวัน ที่ดิโพลแมท บาร์ ชั้นล๊อบบี้ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 17:30 น. นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มม็อกเทลและค็อกเทลสูตรเฉพาะให้เลือกดื่มเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินโดยมีค่าบริการเพิ่มเติมอีกด้วย

พิเศษสำหรับท่านที่มารับประทานเซ็ตน้ำชาชุดนี้ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2566 จะได้รับส่วนลด 20% โดยสามารถสั่งซื้อบัตรกำนัลได้ผ่านทางลิ้งค์นี้ http://bitly.ws/RCdw

เซ็ตน้ำชาชุดนี้มาพร้อมกับอาหารคาวน่าทานมากมาย ประกอบด้วย ปลาแซลมอนและคาเวียร์ จากประเทศรัสเซีย เนื้อวากิวนิกิริกับหอยเม่น จากประเทศญี่ปุ่น แซนวิชแตงกวา จากประเทศอังกฤษ ดาฮี ปูรี จากประเทศอินเดีย ล็อบสเตอร์โรล จากสหรัฐอเมริกา และอาหารคาว จากประเทศสเปน

โรงแรมคอนราด

สำหรับพวกของหวาน มีทั้ง เค้กเสาวรสลามิงตัน จากประเทศออสเตรเลีย คุ๊กกี้ชูครีม จากประเทศฝรั่งเศส พัฟโลวามังคุด จากประเทศนิวซีแลนด์ ทีรามิสุ จากประเทศอิตาลี วาราบิโมจิสับปะรด จากประเทศญี่ปุ่น ของหวานนานาชนิด จากประเทศไทย และสโคนเสิรฟพร้อมแยมและครีม จากประเทศอังกฤษ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะ โทร. 02 690 9999 อีเมล [email protected]

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up