realme

realme เตรียมฉลองครบรอบ 5 ปี เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่โชว์ความคิดสร้างสรรค์

Alternative Textaccount_circle
event
realme
realme

realme เตรียมฉลองครบรอบ 5 ปี เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่โชว์ความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LEAP UP” ในงานต้อนรับเฟรชชี่ มศว “The SWU of Arabian Night คืนฝันแห่งศรีนครินทร์”

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัวแคมเปญ “LEAP UP” ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จตลอดเดือนสิงหาคม โดยประเดิมด้วยการสนับสนุนกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ “SWU AMBASSADOR 2023” ภายใต้แนวคิด Unlock Yourself, Unleash Your Potential Empowered by realme โดย realme Thailand ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้มาค้นหาตัวตนและปลดล็อกศักยภาพบนแนวทางที่สร้างสรรค์ซึ่งสอดคล้องกับ DNA ของแบรนด์ กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยมีน้อง ๆ เฟรชชี่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกิจกรรมการถ่ายภาพด้วย realme 11 Pro+ 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้อง OIS SuperZoom 200 ล้านพิกเซลรุ่นแรกของโลกที่มอบพลังการซูมสูงสุดในเซกเมนต์ที่ 4 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ realme จะทยอยจัดกิจกรรมการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี รวมถึงโปรโมชันมากมาย เพื่อสมนาคุณแฟนเรียลมีในเมืองไทยอย่างคับคั่ง ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารจากทุกช่องทางของ realme Thailand

เนื่องจากปี 2566 ถือเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของ realme ที่ดำเนินธุรกิจบนแนวคิด “Dare to LEAP” ซึ่งเป็นเสมือน DNA ของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง โดยมี Core Value เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่าง ก้าวเดินตามความฝันอย่างเต็มศักยภาพ และส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่หนุ่มสาวคนอื่น ๆ ให้เกิดความมุ่งมั่นบนแนวทางของตนเอง ด้วยเหตุนี้ realme Thailand จึงเริ่มต้นการเฉลิมฉลองด้วยการสนับสนุนกิจกรรม SWU AMBASSADOR 2023 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลต้อนรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ “The SWU of Arabian Night คืนฝันแห่งศรีนครินทร์” โดยจัดขึ้นสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต เพื่อร่วมส่งเสริมให้เยาวชนเริ่มต้นค้นหาตัวตน เพื่อปลดล็อกศักยภาพในทางสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรม SWU AMBASSADOR 2023 ไม่ใช่การประกวดน้องใหม่ที่หน้าตาหล่อหรือสวยที่สุด แต่เป็นการเฟ้นหาเป็นเฟรชชี่ไอคอนที่กล้า แสดงออกถึงศักยภาพและตัวตนที่แตกต่าง เพื่อเป็นแบบอย่างให้เพื่อน ๆ นักศึกษาเห็นว่าเราทุกคนสามารถ เป็นตัวของตัวเองได้อย่างสร้างสรรค์และไร้ข้อจำกัดใด ๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒแห่งนี้

(ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/100064381104443/posts/pfbid0p678RJwSjvDj6x2jRHrUq4F93q2bAHBZEAyzKbss3LkHvgG58HTheRzQNYBUTd3xl/)

นอกจากการเฟ้นหา SWU AMBASSADOR 2023 ทาง realme ยังร่วมจัด “LEAP UP” Workshop ชวนรุ่นพี่ที่สำเร็จการศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ มาแบ่งปันแนวคิดการใช้ชีวิตและประสบการณ์การทำงาน เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่น้อง ๆ นำไปต่อยอดให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมถึงกิจกรรม Photo Shoot Contest ที่น้องใหม่ได้มาสนุกสนานกับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme 11 Pro+ 5G ถือเป็นการละลายพฤติกรรมและสร้างความสนิมสนมในกลุ่มเพื่อนใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม

น้องใหม่ที่ได้ครองตำแหน่ง SWU AMBASSADOR 2023 พร้อมรับรางวัลสุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟน “realme 11 Pro+ 5G” จำนวน 1 เครื่อง ได้แก่ นางสาวศุภัชญา พันโบ (น้ำมนต์) จากคณะพลศึกษา ส่วนผู้ชนะในกิจกรรม LEAP UP ได้แก่ นางสาวมนัสชนก อุตรวณิช (นก) จากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม ซึ่งน้อง ๆ ผู้ชนะแต่ละคนต่างได้รับรางวัลสุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟน “realme 11 Pro+ 5G” คนละ 1 รางวัล พร้อมโอกาสการร่วมงานกับ realme Thailand เป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อร่วมนำเสนอความสามารถของนักศึกษามหาวิทยาลัยสู่สายตาของสาธารณชน ตลอดจนมอบโอกาสให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้เฉิดฉายในเวอร์ชันที่ดีที่สุดอย่างเต็มศักยภาพ

realme

นางสาวศุภัชญา พันโบ (น้ำมนต์) ผู้คว้าตำแหน่ง SWU AMBASSADOR 2023 กล่าวว่า “การได้รับตำแหน่งครั้งนี้ รวมถึงการสนับสนุนจากเพื่อน พี่ และผู้ใหญ่ใจดีหลาย ๆ ท่าน ทำให้น้ำมนต์มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ซึ่งถือเป็นความสวยงามในจิตใจซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการใช้ชีวิตของเราให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท้ายที่สุดแล้ว ถึงหนูจะได้รับรางวัลหรือไม่ก็ตาม หนูก็ยังจะคงใช้ชีวิตอย่างเชื่อมั่นในตัวเองต่อไป และจะทำตัวเหมือนน้ำที่ยังไม่เต็มแก้ว พร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และนี่คือจุดเด่นที่เป็นตัวตนจริง ๆ ของหนู This is the real me ค่ะ

realme

นางสาวมนัสชนก อุตรวณิช (นก) เจ้าของตำแหน่ง LEAP UP By realme กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับตำแหน่งนี้ เพราะ Leap Upไม่ใช่แค่รางวัล แต่เป็นการได้กระโดดออกจากเซฟโซน ความจริงแล้วหนูไม่ได้เป็นคนที่มีความมั่นใจมากขนาดนั้น แต่หนูมีความกล้าที่จะก้าวออกจากเซฟโซนเพื่อพัฒนาตนเองในทุก ๆ ด้าน การที่หนูจะเป็นหนูได้ในทุกวันนี้ คิดว่าเพราะหนูผ่านการพัฒนาตัวเองมาอย่างต่อเนื่องจนสามารถ Leap Up เข้าสู่ความสมบูรณ์แบบจริง ๆ แต่สุดท้ายแล้ว หนูคิดว่าหนูยังคงพัฒนาตัวเองต่อไปในทุกวัน ขอขอบคุณ realme ที่สนับสนุนให้ทุกคนมีความกล้าที่จะก้าวออกมาจากเซฟโซน เพื่อพัฒนาศักยภาพตัวเองค่ะ”

realme ยังเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกและโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อผู้บริโภคในเมืองไทยตลอดเดือนสิงหาคม เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าในเมืองไทย ตลอดจนร่วมส่งเสริมการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ในหมู่เยาวชนรุ่นใหม่ ให้เริ่มก้าวเดินตามความฝัน ปลดล็อกศักยภาพ และพัฒนาต่อยอดความสามารถได้อย่างไร้ขีดจำกัด สมกับปรัชญา “Dare to LEAP” ที่แบรนด์ realme ยึดมั่นเสมอมา

ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up