THE MALL GROUP

เดอะมอลล์กรุ๊ป จัดแคมเปญ THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED

Alternative Textaccount_circle
event
THE MALL GROUP
THE MALL GROUP

เดอะมอลล์กรุ๊ป ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ส่งต่อพลังความเป็นที่สุดของผู้หญิงกับแคมเปญ THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED ชูพลังของผู้หญิงทุกคนที่ยิ่งใหญ่

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญใหญ่สร้างสีสันในช่วงวันแม่ THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED ชูพลังของผู้หญิงทุกคนที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆให้กับคนรอบข้างและสังคม คัดสรรกิจกรรมเติมเต็มความรัก มอบความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับคุณแม่ผู้หญิงและผู้หญิงทุกคน พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ โปรท็อป ช้อปเรียบ โรงเรียนมัม สินค้าภายในห้างฯ ลดสูงสุด 70% และจัดเต็มโปรแรง ช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ แจกรวมกว่า 1.9 ล้าน M Point และมอบบัตรกำนัลศูนย์ฯและร้านค้ามากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2566 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “เราต้องการสร้างพื้นที่ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าของเราให้เป็นเดสติเนชั่นที่ส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ๆ สร้างสีสันความสุขและความประทับใจที่ดีให้กับลูกค้าให้ได้มาใช้เวลาแห่งความสุขด้วยกัน ทั้งกิน ช้อปและแชร์โมเมนต์ดีๆ ซึ่งในช่วงเทศกาลวันแม่ เราได้จัดแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ ‘THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED’ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่มีพลังยิ่งใหญ่ในการสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนรอบข้างและสังคม โดยจัดหลากหลายกิจกรรมไฮไลท์ที่มอบความรัก ความสุข เชื่อมโยงความผูกพันระหว่างครอบครัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้หญิงและคุณแม่ทุกคน สร้างบรรยากาศให้คุณแม่-คุณลูกควงแขนมาบอกรัก ถ่ายรูปสุดประทับใจด้วยการตกแต่งบรรยากาศทั่วห้างฯและศูนย์ฯ โดยนำ’ดอกไม้’มาเป็นสัญลักษณ์และมุมถ่ายรูปมากมาย รวมทั้งคัดสรรสินค้าของขวัญพิเศษเอาใจผู้หญิงทุก เจนเนอเรชั่น ทั้งสินค้าแฟชั่น บิวตี้ บริการความงาม และสินค้า Gift For Mom สำหรับคุณแม่คนพิเศษ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ โปรท็อป ช้อปเรียบ โรงเรียนมัม สินค้าภายในห้างฯ ลดสูงสุด 70% จัดเต็มโปรโมชั่นจากร้านค้าในศูนย์การค้า แจกรวมกว่า 1.9 ล้าน M Point ,บัตรกำนัลศูนย์ฯและร้านค้ามากมาย ,แพคเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษสำหรับคุณแม่และลูกค้า M Card”

THE MALL GROUP

เพื่อต้อนรับเทศกาลบอกรักแม่อย่างยิ่งใหญ่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้รังสรรค์บรรยากาศการตกแต่งภายในห้างฯ และศูนย์การค้า ที่ผสมผสานงานศิลปะและการใช้ชีวิตที่ร่วมสมัย ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีของการช้อปปิ้ง ตอบทุกโจทย์ ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น โดยนำเสนอเรื่องราวและการตีความของการบอกรักแม่ในนิยามใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยนำ “ดอกไม้” สัญลักษณ์แห่งความงดงาม มาร้อยเรียงผ่านงานดีไซน์ตามคาแรคเตอร์ของแต่ละห้างฯ และศูนย์ฯ อาทิ

เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ กับการร่วมสร้างสรรค์เปิดประสบการณ์งานศิลป์ กับ EARTHOLOGY STUDIO แบรนด์ไลฟ์สไตล์หัวใจรักษ์โลก ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการนำเส้นใยและผ้าที่รีไซเคิลจากขวดพลาสติก (Recycled Polyester) ผ่านการตัดเย็บผ้าแบบงานฝีมือคนไทย นำเสนอดอกไม้ที่มีความหมายดีๆและสวยงาม 24 ชนิด มาร้อยเรียงประดับประดา เป็นสื่อมอบประสบการณ์ และสร้างสีสันการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า, เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้แนวคิด ความงามที่หลากหลาย ร่วมกับแบรนด์เครื่องเพชรไทย Salon de Jewell และศิลปิน บอล – นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ โดยถ่ายทอดความงามผ่านรูปแบบของงานนิทรรศการภาพถ่าย การจัดวางดอกไม้หลากหลายพันธุ์ ร่วมกับเครื่องประดับอย่างงดงาม สื่อถึงทุกความรักของแม่ที่มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์สะท้อนความเป็นโมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าย่านสุขุมวิท และปิดท้ายกับ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ภายใต้แนวคิด “HAPPY FLOWER” พบกับเสน่ห์งานศิลป์ กับโมเดิร์น กราฟฟิกดีไซน์ ของหมู่มวลดอกไม้นานาชนิด สื่อถึงความหมายของความสุขที่แตกต่างกันตามสายพันธุ์ของดอกไม้ นำมาถ่ายทอดผ่านบรรยากาศการตกแต่งร่วมสมัย เข้าถึงเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up