ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ และ INES DE LA FRESSANGE คอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว

Alternative Textaccount_circle
event
ยูนิโคล่
ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ และ INES DE LA FRESSANGE เผยคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 สร้างสรรค์จากสไตล์ดั้งเดิมที่อยู่เหนือกาลเวลา

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก พร้อมนำเสนอคอลเลคชัน UNIQLO/INES DE LA FRESSANGE สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ไอเทม LifeWear (ไลฟ์แวร์) หลายรูปแบบที่ร่วมฉลองสไตล์ปารีเซียงอันสง่างามแบบฉบับอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ เจ้าของภาพลักษณ์ความชิคสไตล์ฝรั่งเศสและสไตล์ไอคอนสำหรับผู้หญิงทั่วโลก คอลเลคชันนี้สะท้อนถึงความตั้งใจของอิเนส ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่อยู่เหนือกาลเวลา และเป็นเสื้อผ้าชิ้นโปรดที่ควรมีติดตู้ไว้ กลายเป็นไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมใส่ได้สบายพร้อมเผยความงามในแบบของตัวเอง พร้อมจำหน่ายวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่ ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์ สโตร์

ยูนิโคล่

เสื้อผ้าเวิร์คแวร์เป็นหัวใจของแฟชั่น

สำหรับคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 นี้ อิเนสย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นสไตล์ส่วนตัวของเธอเอง เสื้อผ้าแบบเวิร์คแวร์ (Workwear) เป็นไอเทมสำคัญของอิเนส ซึ่งพบได้ในชีวิตประจำวันของชาวฝรั่งเศสในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 อิเนสชื่นชอบเสื้อผ้าที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ฝ้ายและวูล ด้วยคุณสมบัติที่ทนทานเหมาะกับการสวมใส่ในทุกๆ วัน รวมถึงผ้าเดนิมซึ่งเป็นอีกไอเทมสำคัญของอิเนส ที่มีต้นกำเนิดจากเมือง Nîmes ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับการนำเสนอผ้ายีนส์ในแบบต่างๆ เช่น ชุดเดรส เสื้อแจ็กเก็ต และเสื้อเชิ้ต ส่วนไอเทมผ้าถักยังคงเน้นสีสันที่สื่อถึงสัมผัสของธรรมชาติ เช่น สีส้มและสีแดง

สไตล์แบบดั้งเดิมและเหนือกาลเวลา

หัวใจสำคัญของ “สิ่งที่เป็นมรดกและถูกส่งต่อไปยังอนาคต” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเป็นคอลเลคชันนี้ ไอเดียของอิเนสอยู่ท่ามกลางความต้องการของเธอที่อยากให้ทุกคนสวมใส่เสื้อผ้าที่เรียบง่าย ทนทาน และเรียบหรู ซึ่งความปรารถนานี้จะคงอยู่ เพื่อส่งต่อคุณค่าที่แท้จริงและสำคัญต่อไป ไอเทมคลาสสิก เช่น เสื้อเบลาส์ตีเกล็ด และชุดผ้าลูกฟูกที่แมชชิ่งกัน เป็นตัวอย่างเสื้อผ้าที่เห็นได้ทั่วไป เสื้อเชิ้ตแบบดั้งเดิมที่มีสไตล์การเดินด้ายแบบทำมือมอบสัมผัสที่แท้จริง คอลเลคชันนี้ยังมีไอเทมอื่นๆ ในสไตล์ดั้งเดิม เช่น เสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าโปร่ง กระโปรงยาวผ้ากำมะหยี่ที่เพิ่มรายละเอียดใหม่ๆ เสื้อผ้าถักเข้ารูปแบบไร้ตะเข็บ (3D) และเสื้อเชิ้ตแจ็กเก็ต

ยูนิโคล่

รายละเอียดคอลเลคชัน

  • วันวางจำหน่าย : วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
  • สาขาที่วางจำหน่าย : ร้านยูนิโคล่สาขาที่กำหนด โดยไลน์อัพทั้งหมดจะวางจำหน่ายเฉพาะ สาขาสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยามและออนไลน์สโตร์
  • เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน : www.uniqlo.com/inesparis

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up