Haus of Jewelry

Haus of Jewelry เปิดตัว “EVER” ณ ย่าน โซโห นิวยอร์ก

Alternative Textaccount_circle
event
Haus of Jewelry
Haus of Jewelry

พบกับ Haus of Jewelry Pop-up ครั้งแรกใน SoHo นครนิวยอร์ก จัดขึ้นโดยศูนย์การค้าไทยในนครนิวยอร์ก เปิดตัว “EVER” ณ ย่าน โซโห นิวยอร์ก

พบกับ Haus of Jewelry Pop-up ครั้งแรกใน SoHo นครนิวยอร์ก จัดขึ้นโดยศูนย์การค้าไทยในนครนิวยอร์ก, กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) และ Future Treasure เป็นโครงการพิเศษที่มุ่งเป้าหมายที่จะขจัดขีดจำกัดของแฟชั่น และยินดีต้อนรับสไตล์ที่แตกต่างของนักออกแบบไทยสู่ตลาดสากล งานตั้งแต่วันที่ 18 – 31 กรกฎาคม 2566 นี้ ที่อยู่ 21 ถนนสปริง, นครนิวยอร์ก, รัฐนิวยอร์ก ชั่วโมงเปิดทำการ 10:00-20:00 วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ งานเปิดตัวจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 19:00 เป็นต้นไป

Haus of Jewelry

EVER โดยเฮาส์ ออฟ จิวเวลรี่ เป็นการเฉลิมฉลองการแสดงออกด้วยตนเองที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยชิ้นงานที่สามารถออกแบบตามความต้องการของคุณในการมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ที่เป็นคุณ ในชีวิตที่เต็มไปด้วยขีดจำกัด เราสามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด เพราะทุกคนล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สวยงาม และ แตกต่าง Haus of Jewelry อยากสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงความเป็นตัวคุณ รักตัวเอง และกล้าฉีกกฎสังคมที่รั้งคุณไว้ เพื่อให้ได้เจอความเป็นตัวคุณที่แท้จริง

นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชนั ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเปิดตัว EVER ตวั อกั ษร A-Z ใหม่ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษ์เฉพาะของ Haus of Jewelry ที่สามารถกลับด้านเป็นตัวเลข จี้เห็ด(Mushroom/Four), จี้ผีเสื้อ Butterfly forever) และ จี้หัวใจ(Amore Heart Clip) ที่สามารถเอามาใส่เป็นโชคเกอร์ได้กับทุกริบบิ้น

Haus of Jewelry

ทุกชิ้นสามารถใส่ได้กับทุกคน ทุกเพศ และทุกวัยในคอลเลกชั่นนี้ ประกอบไปด้วยสร้อยคอ 4 แบบ สร้อยข้อมือ 2 แบบ และต่างหู 3 แบบ พร้อมทั้งสีให้เลือกถึง 5 เฉดสีที่ตรงกับสไตล์ของคุณ ให้คุณสามารถเลือกแมชท์กับจี้ทั้งหมด และยังสามารถใส่กับคอลเลคชั่นในอนาคตของเราอีกด้วย เรียกได้ว่าทุกชิ้น Timeless สามารถใส่ได้ตลอดกาล ไม่มีวันตกยุคสมัย

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “EVER” ร้านเฮาส์ ออฟ จิวเวลรี่ ณ เอ็มโพเรียม ชั้น 1

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up