RIMOWA

เติมสีสันให้สดชื่น Arctic Blue เฉดสีใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น RIMOWA Original

Alternative Textaccount_circle
event
RIMOWA
RIMOWA

เติมสีสันให้สดชื่นด้วยสีฟ้าน้ำทะเล Arctic Blue เฉดสีใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น RIMOWA Original สะท้อนความเป็นฤดูร้อน

ด้วยฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง RIMOWA มีความยินดีกับการประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โดยคอลเลคชั่นนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์การเดินทางอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศเยอรมนี ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในเฉดสีฟ้าที่ละเอียดอ่อนและสดชื่น โดยมีจำหน่ายในคอลเลคชั่น Original, Never Still และ Personal

เฉดสีใหม่ที่โดดเด่นนี้ จะช่วยเติมเต็มความรู้สึกสดชื่นให้กับการเดินทางในช่วงฤดูร้อนของนักเดินทางผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยจุดมุ่งหมาย พื้นผิวลายลอนคลื่นที่มีความมันวาวแบบเมทัลลิคของกระเป๋าเดินทางรุ่น Original อันเป็นเอกลักษณ์ของ RIMOWA ให้อารมณ์เสมือนเฉดสีน้ำเงินใต้ท้องทะเลลึก Arctic Blue ด้วยโทนสีดังนี้ ยังชวนให้นึกถึงผิวน้ำกระเพื่อมเป็นแนวคลื่นอย่างสงบท่ามกลางห้วงน้ำกว้างใหญ่ ด้วยลูกเล่นนี้เองที่ช่วยเสริมความแวววาวของพื้นผิวอะลูมิเนียมอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของทางแบรนด์ ราวกับแสงอาทิตย์ที่ส่องกระทบผิวน้ำตรงเส้นขอบฟ้า

เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะกระเป๋าเดินทางอันเป็นรุ่นไอคอนิกที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล กระเป๋าเดินทาง RIMO-WA รุ่น Original คือเครื่องยืนยันถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมในด้านการออกแบบและวิศวกรรมการผลิตจากประเทศเยอรมนี ซึ่งคอลเลคชั่นสีสันล่าสุดนี้ ได้ปรับเปลี่ยนจินตนาการใหม่อย่างเชี่ยวชาญด้วยเฉดสีฟ้าเข้ม Arctic Blue พร้อมเทคนิคที่ผลิตขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ องค์ความรู้นี้ปรากฏอยู่ในทุกรายละเอียดบนตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่คันชัก และระบบล้อ Multiwheel ที่ RIMOWA เป็นผู้บุกเบิก ไปจนถึงระบบกุญแจล็อคแบบ TSA เพื่อรักษาความปลอดภัยของสัมภาระและทรัพย์สินระหว่างการเดินทาง

RIMOWA

กระเป๋าเดินทางในเฉดสีใหม่จากคอลเลคชั่นนี้ ยังคงประกอบด้วย Flex Divider มาพร้อมกับระบบบีบอัดสัมภาระที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยให้นักเดินทางสามารถบรรจุสัมภาระได้มากขึ้น และยังคงความเป็นระเบียบเรียบร้อย กระเป๋าทุกใบถูกผลิตขึ้นเพื่อให้ทนทานต่อการใช้งานได้อย่างยาวนานของทุกการเดินทางอันเต็มเปี่ยมไปด้วยจุดมุ่งหมาย ดังนั้น คอลเลคชั่นกระเป๋าเดินทางประจำตามฤดูกาล จึงได้รับประโยชน์จากการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

สำหรับเฉดสี Arctic Blue นี้ มีวางจำหน่ายในกระเป๋าหลากหลายรุ่น เช่น กระเป๋าสะพายข้างรุ่น RIMOWA Personal Aluminium Cross-Body Bag ซึ่งทุกรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งใจ ทั้งในส่วนของสายสะพายที่สามารถปรับระดับความยาวและถอดออกได้ ซึ่งมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ ที่เข้าชุดกันกับด้านในตัวกระเป๋าที่บุด้วยหนัง ทำให้กระเป๋าสะพายข้างรุ่นนี้เหมาะสำหรับเป็นเพื่อนร่วมเดินทางในทุกๆ วัน และเพื่อให้คอลเลคชั่นนี้สมบูรณ์แบบ ยังมีกระเป๋าเป้สะพายหลังรุ่น Never Still Flap Backpack Large Nylon และกระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์รุ่น RIMOWA Never Still Flat Pouch Nylon ในเฉดสี Arctic Blue ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกสดชื่นตลอดการเดินทางในช่วงฤดูร้อน

RIMOWA

กระเป๋ารูปแบบใหม่นี้ ผลิตขึ้นจากเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาและกันน้ำ มาพร้อมดีไซน์พื้นผิวกระเป๋าแบบลอนคลื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ โดยคราวนี้ตัดเย็บบนพื้นผิวกระเป๋าผ้าไนลอนสีฟ้า Arctic Blue ส่วนภายนอกของกระเป๋าเป้สะพายหลังรุ่น RIMOWA Flap Backpack Large Nylon นักเดินทางสามารถเก็บสัมภาระที่จำเป็นได้ที่กระเป๋าซิปไนลอน ซึ่งอยู่ด้านนอกตัวกระเป๋าทั้งสองด้าน ทั้งยังมีสายรัดสำหรับการเดินทางและแผ่นหลังบุนวม เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ภายในของกระเป๋าเป้มีช่องใส่แล็ปท็อปขนาด 16 นิ้ว ช่องใส่โทรศัพท์ 2 ช่อง และช่องซิป 1 ช่อง

เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมนี้ RIMOWA Original Arctic Blue Cabin (THB 52,000), RIMOWA Original Arctic Blue Check-In L (THB 65,500), RIMOWA Original Arctic Blue Trunk

Plus (THB 85,000), กระเป๋าสะพายข้าง RIMOWA Personal Aluminium Cross-Body Bag in Arctic Blue (THB 58,500), RIMOWA Never Still Arctic Blue Flap Backpack Large Nylon และ RIMOWA Never Still Arctic Blue Flat Pouch Nylon (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย) พร้อมวางจำหน่ายที่ร้าน RIMOWA ทุกสาขาทั่วโลก และช่องทางออนไลน์ที่ RIMOWA.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up