Maison Berger Paris

Maison Berger Paris ต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE

Alternative Textaccount_circle
event
Maison Berger Paris
Maison Berger Paris

Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) ร่วมภายใต้ Emosia Group (อีโมเซีย กรุ๊ป) ขยายตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส

Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) เทียนหอมที่รังสรรค์กลิ่นและดีไซน์ตอบโจทย์ทุกเทรนด์การตกแต่งบ้าน ภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ร่วมถ่ายทอดคุณค่าจากฝรั่งเศส โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารสำนักงานใหญ่โรดโชว์มายังภูมิภาคเอเชียและเยี่ยมชมร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส แฟล็กชิพสโตร์ แอด เดอะ เบดรูม คอมพานี (Maison Berger Paris Flagship Store @The Bedroom Company) ถนนชิดลม

Maison Berger Paris

มร. บริส เจนิน (Mr. Bris Genin) กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจภูมิภาคเอเชีย (Asia Director) เมซอง แบร์เช่ ปารีส (ฝรั่งเศส) กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมชม เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในประเทศไทย หลังจากห่างหายไป 3-4 ปี ขอใช้โอกาสนี้แนะนำบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ซึ่งเกิดขึ้นจากการรวมตัว 2 แบรนด์ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้าน ได้แก่ เมซอง แบร์เช่ (Maison Berger) กำเนิดเมื่อปี 1898 และ บูจีส์ ลา ฟรองเซส์ (Bougies LA FRANCAISE) ก่อตั้งเมื่อปี 1902 อย่างไรก็ตาม ยังมีแบรนด์เครื่องหอมอื่น ๆ ภายใต้ อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ด้วยเช่นกัน ความโดดเด่นคือทั้งสองแบรนด์ล้วนได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant -Living Heritage Company) จากรัฐบาลฝรั่งเศสซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่เป็นตำนาน ทรงคุณค่า มีความยอดเยี่ยมโดดเด่นและมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม มีเพียงไม่กี่บริษัทเท่านั้นในฝรั่งเศสที่ได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าวนี้

Maison Berger Paris

อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ดำเนินธุรกิจ 2 รูปแบบ ทั้ง B2C ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ อาทิ เมซอง แบร์เช่ ปารีส, บูจีส์ ลา ฟรองเซส์ และ B2B มีหลายแบรนด์เช่นกัน และที่โดดเด่น เช่น แบรนด์เทียนหอม ชาโต เดอ แวร์ซาย (Chateau de Versailles) ได้รับเลือกให้จำหน่ายในพระราชวังแวร์ซาย อีโมเซีย (Emosia) มีโรงงานผลิตหลายแห่งในฝรั่งเศส มี 4 โรงงานในยุโรป และเป็นอับดับ 1 ในธุรกิจเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมของยุโรป ที่ผ่านมา เราได้แนะนำ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) สู่ตลาดในไทยมาแล้วนับทศวรรษ ตอนนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้แนะนำแบรนด์เทียนหอม บูจีส์ ลา ฟรองเซส์ (Bougies LA FRANCAISE) เนื่องจากตลาดกลุ่มเทียนหอมในเอเชียมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเชื่อมั่นว่าการนำเสนอแบรนด์จากยุโรปจะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าชาวไทย

นอกจากนี้ เทียนหอมแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน เมื่อใช้หมดแล้วสามารถเติมเทียนรีฟิลได้ในขวดแก้ว มีกลิ่นหอมที่บำบัดอารมณ์ มีจำหน่ายแล้ว 3 คอลเลกชัน ประกอบไปด้วย Colorama des Lumieres (โคโลรามา เดอ ลูมิแยส์) กลิ่นหอมอ่อนอบอุ่นสไตล์โอเรียนทัล, Lumieres Naturelles (ลูมิแยส์ แนทตูแรลส์) กลิ่นธรรมชาติ ฝาไม้ผลิตจากป่าที่มีการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน ไส้เทียนทำจากคอตตอน ใช้ขี้ผึ้งธรรมชาติจากเรพซีด 100% และ Jardin des Lumieres (จาแดง เดอ ลูมิแยส์) ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศการเดินเล่นในสวน เทียนในแก้วเคลือบสีขาว ตกแต่งด้วยภาพวาดต้นแบบของสวนหลากหลายรูปแบบ

Maison Berger Paris

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับและลูกค้าชาวไทยมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว ในฐานะแบรนด์ที่สะท้อนความสำเร็จของความเป็นฝรั่งเศสอย่างแท้จริง จากความเชี่ยวชาญของการผลิตสร้างสรรค์น้ำหอมโดย MASTER PERFUMER ตลอดจนการออกแบบตะเกียงจากดีไซเนอร์มากมาย ทำให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกยุคทุกสมัย ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และโอกาสที่เมซอง แบร์เช่ ปารีสครบรอบ 9 ปีในประเทศไทย ขอต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยเชื่อมั่นใจทั้งคุณภาพของเทียนหอม ดีไซน์ที่หลากหลาย กลิ่นหอมอันเย้ายวนเป็นเอกลักษณ์ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี และช่วยมาเติมเต็มประสบการณ์ความหอมให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย และช่วยส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโปรโมชัน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up