โรงแรมคอนราด

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ร่วมมือกับแอปพลิเคชั่น “ยินดี”เพื่อลดปริมาณขยะอาหาร

Alternative Textaccount_circle
event
โรงแรมคอนราด
โรงแรมคอนราด

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ร่วมมือกับแอปพลิเคชั่น “ยินดี”เพื่อลดปริมาณขยะอาหาร โดยจัดทำ Surprise Bag เพื่อเปิดช่องทางการขายอาหารดีมีคุณภาพ ในราคาถูกบนโลกออนไลน์

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ร่วมมือกับแอปพลิเคชั่น “ยินดี” แอปพลิเคชั่นรักษ์โลกที่ช่วยลดปริมาณขยะอาหารอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อลดปริมาณอาหารเหลือจากไลน์บุฟเฟต์ของห้องอาหารคาเฟ่ แอท ทู โดยอาหารที่เหลือจากถูกนำไปเป็นอาหารพร้อมทานในรูปแบบ “Surprise Bags” และจำหน่ายในราคาส่วนลด 60% ผ่านทางแอปพลิเคชั่นยินดีนี้ ซึ่งแขกจะได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพอีกด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดผ่านทางลิ้งค์นี้ https://www.yindii.co/

การร่วมงานของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ และแอปพลิเคชั่นยินดี สะท้อนถึงแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน โดยเชฟ ไรอัน ดาดูฟาลซ่า พ่อครัวใหญ่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ กล่าวว่า “โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมที่มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเข้าพักชั้นเลิศแก่ผู้เข้าพัก ในขณะเดียวกันเราคำนึงถึงความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม เรามีความตั้งใจที่จะลดปัญหาสิ่งแวดล้อม เช่น การอนุรักษ์พลังงาน การอนุรักษ์น้ำ การลดของเสีย การลดปริมาณขยะอาหาร และเศษอาหารที่เกิดจากการดำเนินงานของเรา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการลดขยะและเศษอาหารลง 50% ภายในปี พ.ศ. 2573 โดยโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ชื่นชอบแนวทางของแอปพลิเคชั่นยินดี ที่เชื่อมโยงร้านอาหารระดับพรีเมียมให้เข้ากับผู้บริโภคที่ใส่ใจในอาหารท้องถิ่น ด้วยระบบการใช้งานของแอปพลิเคชั่นที่เรียบง่าย และรวดเร็ว จะทำให้แอปพลิเคชั่นนี้มีประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมอาหารต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน”

โรงแรมคอนราด

ในขณะที่ มร. หลุยส์ อาลบาน บาทาร์ด ดูเปร ผู้บริหารสูงสุดของแอปพลิเคชั่นยินดี มีความคิดเห็นว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เนื่องจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่ดีขึ้นและโรงแรมฯนำแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนมาใช้อย่างเคร่งครัด เราจึงร่วมกันสร้างโปรเจคนี้ขึ้นมาเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ไปด้วยกัน”

สำหรับโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เชฟได้รังสรรค์ Surprise Bags อย่างพิถีพิถัน ซึ่งอาหารทุกชนิดปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค และมีความอร่อย โดยอาหารในเซ็ตประกอบด้วย อาทิ ขนมอบ 4 ชนิด เดนิช และมัฟฟิน อาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน 2 ชนิด ข้าวผัดไข่รวม และเครื่องเคียงผักเพื่อสุขภาพ ขายราคา เซ็ตละ 140 บาท โดยสามารถสั่งได้ตั้งแต่เวลา 11:00 น. จนถึง 14:00 น. ทุกวัน

เชฟไรอันและแอปพลิเคชั่นยินดี สนับสนุนและอยากให้ทุกคนตระหนักและใส่ใจในการช่วยลดปริมาณอาหารเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชน สิ่งแวดล้อม และโลกของเราอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2690 9999 หรืออีเมล [email protected]
เว็บไซต์ : http://www.conradbangkok.com
เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/conradbangkokhotel
อินสตาแกรม : @conradbangkokhotel
ไลน์ ออฟฟิเชียล : @conradbangkokhotel
คอนราด แบงค็อก ช้อป : https://conradbangkok.shop/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up