Aveda

Aveda Hair Reimagined Artistry and Beyond Event in Tokyo

Alternative Textaccount_circle
event
Aveda
Aveda

15 March 2023

AVEDA ประเทศไทย พา ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ’ นักแสดงหนุ่มหน้าใสและ ‘จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์’ Beauty Blogger สาวร่างเล็ก บินลัดฟ้าไปยังเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงาน Aveda Hair Reimagined Artistry and Beyond ที่ทางแบรนด์ Aveda ระดับ APAC ได้จัดขึ้นเพื่อนำเสนอความเป็นแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น และถ่ายทอดการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ และเทรนด์ผมที่น่าสนใจผ่าน Hair Show ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของอเวดารังสรรค์ขึ้นมาทั้งหมด

Aveda ได้นำเสนอตัวตนของแบรนด์ซึ่งมีพื้นฐานของการเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติเหนือสิ่งอื่นใด รวมทั้งยังได้รับสัญลักษณ์ Cruelty Free ซึ่งยืนยันการไม่ทดลองกับสัตว์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ B-Crop ซึ่งยืนยันถึงความโปร่งใส่ที่ตรวจสอบได้ในทุกกระบวนการ และการเป็นแบรนด์ที่ผสมสผานศาสตร์ของอายุรเวชเข้ามายังผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้าง wellness นอกเหนือไปจากการให้ความสำคัญกับเส้นผมอีกด้วย นอกจากนี้ Aveda ยังได้ถ่ายทอดผลงานศิลปะผ่านเส้นผมในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านช่างทำผมผู้เป็น Salon Partner กับ Aveda จากหลากหลายประเทศรังสรรค์ผลงานเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ ทั้งการทำสี ตัด จัดแต่งทรงผม เป็นต้น

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่า influencer นานาประเทศ อาทิเช่น Leonie Hanne, Dalia Mya Schmidt-Foß, Seo Young Kim, Minji Park, Stephanie Hasegawa และ Karen Fujii ผู้ซึ่งคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Aveda เป็นอย่างดี

Aveda

สำหรับงานในครั้งนี้จบลงไปด้วยดีด้วยการนำเสนอแปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งเหล่า influencer ได้นำเสนอความประทับใจผ่านช่องทาง social media ของตนเองกันมากมายผ่านแฮชแท็ก #AvedaHairReimagined #AvedaThailand #AvedainTokyo2023

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up