พอลดีย์

พอลดีย์ ร่วมงานฉลองครบรอบ 29 ปี เครือเวทโปรดักส์

Alternative Textaccount_circle
event
พอลดีย์
พอลดีย์

พร้อมแชร์วิสัยทัศน์ผู้บริหารในการปั้นแบรนด์ เพื่อสร้างโอกาสธุรกิจสู่เวทีตลาดโลก

น้ำผึ้ง – จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายบัญชี การเงิน การตลาดต่างประเทศ และเลขานุการประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหฟาร์ม จำกัด และในฐานะตัวแทนซีอีโอของ บริษัท พอลดีย์ จำกัด ได้รับเกียรติจากทาง  เครือเวทโปรดักส์ ในการเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 29 ปี เครือเวทโปรดักส์ พร้อมได้รับเทียบเชิญขึ้นเวทีร่วมบรรยายพิเศษในกิจกรรมสัมมนาธุรกิจ & Business Talk แชร์ประสบการณ์การสร้างแบรนด์สู่ตลาดโลก และการปั้นแบรนด์พอลดีย์ ฟาร์มไก่อารมณ์ดี ลุยตลาดรีเทล (Retail)

โดยเซเลบนักธุรกิจสาว น้ำผึ้ง จารุวรรณ ได้เผยธงวิสัยทัศน์ของการปั้นแบรนด์พอลดีย์ อยู่ภายใต้เงื่อนไขใน 3 แนวทางของการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน ได้แก่ การรับฟังลูกค้าผู้บริโภค (Customer listening) การมีประสบการณ์และความน่าเชื่อถือ (Marketing and branding) และการผลิตคุณภาพสินค้าที่ดี (Quality control) ซึ่งเหล่านี้จะเป็นหัวใจหลักในการพลิกโฉมสินค้าและมิติใหม่ของนวัตกรรมเกษตรไทยเพื่อสามารถแข่งขันในตลาดไทยและตลาดโลกได้อย่างสำเร็จ

ทั้งนี้พอลดีย์ ฟาร์มไก่อารมณ์ดี ยังได้ร่วมลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับเครือเวทโปรดักส์ กรุ๊ป พร้อมขนสินค้าคุณภาพจากพอลดีย์ร่วมออกบูธภายในงานซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องอัศวิน แกรนด์ บอลรูม โรงแรมอัศวินฯ เมื่อวันก่อน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up