CENTRAL Dolce Italia 2023 (1)

วีคเอนท์นี้ต้องไป! “Dolce Italia” ประจำปี 2023 รวมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และโปรโมชันสุดปัง เอาใจคนรักแบรนด์อิตาลี

Alternative Textaccount_circle
event
CENTRAL Dolce Italia 2023 (1)
CENTRAL Dolce Italia 2023 (1)

พบกิจกรรมสนุก ๆ ทุกสัปดาห์ พร้อมช้อปสินค้าแฟชั่น-บิวตี้-ของใช้ของแต่งบ้าน
ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย 66 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม

กรุงเทพฯ 23 มีนาคม 2566 — ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) จัดงาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 มหกรรมสินค้าอิตาลีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี นำเสนอสินค้าอิตาลีคุณภาพเยี่ยมกว่า 50 แบรนด์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งในหมวดหมู่ แฟชั่น ความงามและน้ำหอม พร้อมด้วยของใช้ ของตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งตรงจากอิตาลีให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ชวนขาช้อปให้ได้มาอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดในบรรยากาศ “The Party in Italian Garden” อันอบอวลด้วยเสน่ห์และกลิ่นอายความเป็นอิตาลี พร้อมจัดเต็มไม่ยั้งกับกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกทุกสัปดาห์ ตลอดจนโปรโมชันและของขวัญสุดพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 30 เม.ย. 2566 ที่บริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม

เอาใจสายอาร์ต สายแฟฯ คนรักแบรนด์อิตาลี กับเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแต่ละสัปดาห์

  • พบกับผลงานศิลปะกลิ่นอายอิตาลีจาก 2 ศิลปินชื่อดัง “NEV3R” หรือ ยอร์ช – มงคล รัตนภักดี และอร-อรนลิน โลจนะโกสินทร์ ที่มาร่วมสร้างผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ Italian Garden ในรูปแบบ Sculpture, Visual Arts และ AR ART สุดครีเอทีฟ โดยผลงานทั้ง 2 ชิ้น ของ 2 ศิลปิน จะจัดแสดงอยู่ที่งาน Dolce Italia 2023 ตลอดแคมเปญ
  • “Italian Fashion Tour” โดย ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ แฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค.66  ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • “10-min Portrait Drawing”  ให้คุณได้เป็นนายแบบ-นางแบบให้อาร์ติสต์วาดภาพ Portrait สวยๆ พร้อมรับผลงานกลับบ้านได้ทันที เพียงแสดงใบเสร็จจากห้างเซ็นทรัล (ไม่มียอดขั้นต่ำ) (วันที่26 มี.ค. 66, 2 เม.ย. 66,  9 เม.ย. 66 และ 23 เม.ย.66)  ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • “Carta Marmorizzata Workshop” เรียนรู้เทคนิคการทำภาพลวดลายหินอ่อนในสไตล์อิตาลีสุดเอ็กซคลูซีฟ ในวันที่ 18 มี.ค.66 เวลา 14.00 น. ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์  (จำนวนจำกัด 10 ท่าน )
  • BIALETTI Moka Pot Workshop’ เอาใจคอกาแฟ Bialetti ชวนคุณร่วมดื่มด่ำกับกาแฟสไตล์อิตาลีแท้ๆ กับ Authentic Italian Coffee ร่วมชิมและชงกาแฟไปกับ คุณแชมป์ เจ้าของเพจ “แชมป์ว่าง” ที่จะพาคุณไปทำ workshop เก๋ๆ ชงกาแฟจากเครื่อง Moka pot อย่างง่ายๆ มีสไตล์และมีความสุขวันที่ 25 มี.ค.66 (แบ่งเป็น 2 รอบ: 11.00 และ 15.00 น) ที่ Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (จำนวนจำกัด 15 ท่าน ต่อรอบ )
  • “Stained Glass Workshop” By Pineapple Print Press ชวนมาร่วมแต่งแต้มกระจกด้วยลายเส้นอันประณีตเปี่ยมด้วยสีสันสดใสในสไตล์อิตาลี กับทีมงานจาก Pineapple Print Press (PPPStudio) ในวันที่ 8 เม.ย. 66 เวลา 14.00 น.  ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (จำนวนจำกัด 10 ท่าน )
  • “Garden Takeaway Workshop” ชวนครีเอตช่อดอกไม้แสนสวย! กับเวิร์กชอป Garden Takeaway โดยนักจัดดอกไม้ “Gift Kittitorn” พร้อมรับดอกไม้ช่อสวยไปแต่งบ้านได้เลย วันที่ 29 เม.ย.66 เวลา 14.00 น. (จำนวนจำกัด 10 ท่าน)
  • “KIKO Makeup & Go” บริการให้คำปรึกษาด้านการดูแลผิวพรรณและการแต่งหน้า เพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการทดลองผลิตภัณฑ์ KIKO Milanoตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.66 – 30 เม.ย.66ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ยังไม่หมด! ขาช้อปเตรียมออกตัว! พบโปรโมชัน และของขวัญสุดพิเศษตลอดแคมเปญ

  • พบกับคอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟ BIALETTI X DOLCE & GABBANA แฟชั่นแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน จับมือร่วมกับแบรนด์หม้อชงกาแฟชื่อดัง Bialetti ร่วมสร้างสรรค์หม้อกาแฟลวดลายพิเศษ เปิดให้ลูกค้าได้จองไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในจำนวนจำกัดเพียง 60 ชิ้นเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น
  • พิเศษสุด! เพียงช้อปสินค้าแบรนด์อิตาลีในหมวดแฟชั่น บิวตี้ และ Home ที่ร่วมรายการที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลชิดลม ครบ 10,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Puffer Bag ลาย Dolce Italia สุดลิมิเต็ด! (จำนวนจำกัด)

นอกจากนี้ชวนเติมเต็มความสุขให้เหล่านักช้อปได้ซื้อสินค้าคุณภาพดีจากประเทศอิตาลี ไปกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง อาทิ Emporio Armani, Moschino, Tod’s, Emilio Pucci, Max Mara, Furla, Diesel, Coccinelle, Sunnei, EA7 ฯลฯ โดยสามารถเลือกซื้อได้ผ่านทาง Central Online ที่ https://bit.ly/3TrQAxB นอกจากนี้ยังมีแบรนด์บิวตี้ อาทิGucci, Kiko, Bvlgari, Versace, Prada และ Valentino เป็นต้น และพิเศษ! กับ ไฮไลต์ 5 แบรนด์แฟชั่น ที่ห้างเซ็นทรัลนำเข้ามาวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในไทย ได้แก่  

  • GCDS Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของเด็กๆ อันบริสุทธิ์ สดใส สนุกสนาน และขี้เล่น ผ่านการผลิตบนมาตรฐานสูงสุดของอิตาลี
  • SUÈI แบรนด์รองเท้าสไตล์ Everyday Luxury ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกถึงรายละเอียดการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ‘Only Unique Shoes are Irreplaceable’ ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นวัสดุไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือผ้าที่มีความเป็นมาในประวัติศาสตร์อย่างยาวนาน ผสานเข้ากับศาสตร์แห่งงานฝีมือของชาวอิตาเลียน
  • Lanzetti แบรนด์เครื่องหนังเก่าแก่ที่ถ่ายทอดรสนิยมอันล้ำเลิศและรุ่มรวยของชาวอิตาเลียน กระเป๋าทุกใบผลิตขึ้นโดยช่างผู้เชี่ยวชาญแบบ 100% Made In Italy
  • Laboratorio Mariucci แบรนด์กระเป๋างานหนังอิตาเลียนคุณภาพสูงสุด ผ่านฝีมือของปรมาจารย์ด้านการตัดเย็บที่มีความเชี่ยวชาญทั้งงานสร้างสรรค์และนวัตกรรมล้ำสมัย
  • Beach Vibes แบรนด์ Beachwear Accessories จากมิลาน ครบครันด้วยหลากหลายไอเทมสำหรับชีวิตติดทะเล เช่น กระเป๋า กิโมโนสวมคลุมชุดว่ายน้ำ ผ้าเช็ดตัว และแอคเซสเซอร์รีส์อื่นๆ  ทุกไอเทมล้วนผลิตจากผ้าอัลตร้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา แห้งไว และพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่

พบกับโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษที่คัดมาเอาใจคนรักแบรนด์อิตาลีมาไว้กลางห้าง ได้ที่งาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 2566 พร้อมช้อปสะดวกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น CENTRAL APP, เว็บไซต์ https://www.central.co.th/th, ช้อปผ่านบริการ Central Chat & Shop บนแพลตฟอร์ม Line @centralofficial, Central Call & Shop โทร. 1425 ที่มาพร้อมบริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว รวมถึงช้อปผ่าน Central Facebook Live และ Facebook Inbox ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up