Best Brand Performance on Social Media Cover

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ โดยสยามพารากอน คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media

Alternative Textaccount_circle
event
Best Brand Performance on Social Media Cover
Best Brand Performance on Social Media Cover

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ โดยสยามพารากอน คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ในงานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
 
รางวัลครั้งนี้สะท้อนความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับที่โดดเด่นและแตกต่างให้ทุกศูนย์การค้าในเครือผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ และครองความเป็นที่หนึ่งในใจของกลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดีย

“THAILAND SOCIAL AWARDS” เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล และมีการประกาศรางวัล ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566  ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ปีนี้ ได้จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 11 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล ผ่านการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ ผ่านการวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up